Connect with us

Hi, what are you looking for?

Special Story

[IT New Year Gifts] ของขวัญปีใหม่สไตล์คนไอที สิ่งนี้สำหรับคนพิเศษ

Digital Camera

Canon IXUS 200IScanon ixus 200 is

Advertisement

1252392672

IXUS รุ่น 200 IS (ixy930 is) รุ่นนี้ มาพร้อมกับความละเอียด 12.1 ล้านพิกเซล ขนาดของ Sensor? 1/2.3 ” เป็นแบบ CCD กล้อง IXUS 200 IS (ixy930 is) เลนส์มุมกว้างที่สุดของ Canon 24mm หรือเท่ากับช่วงเลนส์ที่ (24-120mm) Digital zoom 5 เท่า ระบบ Auto Focus? แบบ AiAF TTL 9-point? ถ่ายภาพแบบ Macro focus ที่ 3 cm? แล้วตัว IXUS120 IS (ixy220 is) ถ่ายวิดีโอแบบ HD ค่าเท่ากับ 1,280 x 720 หน้า จอสัมผัส รุ่นแรกของ Canon ขนาดหน้าจอ 3 นิ้ว ความละเอียดหน้าจอที่ 230,000 พิกเซล แบตเตอร์รี่ที่ใช้แบบ Lithium-Ion NB-6L? ขนาดตัวกล้อง 89 x 55 x 20 mm น้ำหนัก 150 g ราคาประมาณ 10,200 บาท

Sony Cybershot DSC-T900/R

bee 12

58760

กล้องดิจิตอล Cyber-shot T Series ให้ความละเอียดภาพสูงถึง 12.1 ล้านพิกเซล พร้อมออฟติคอลซูม 4 เท่า บ่งบอกความมีสไตล์สวยหรู ทันสมัยของคุณด้วยกล้อง DSC-T900 ที่มีดีไซน์บาง ให้ความละเอียดถึง 12.1 ล้านพิกเซล โดดเด่นกับการบันทึกภาพเคลื่อนไหวคุณภาพระดับ HD 720p พร้อมหน้าจอ LCD แบบสัมผัสขนาด 3.5 นิ้ว ใหม่กับโหมดถ่ายภาพอัจฉริยะทุกสภาวะแสง พร้อมฟังก์ชั่น Smile Shutter และเทคโนโลยี Face Detection ราคาศูนย์ 13,900 บาท

.
.

? บันทึกภาพเคลื่อนไหวคุณภาพระดับ High Definition
? หน้าจอ LCD ระบบสัมผัสขนาดใหญ่ถึง 3.5 นิ้ว
? โหมดอัตโนมัติอัจฉริยะ
? 12.1 ล้านพิกเซล
? เทคโนโลยี Face Detection ขั้น Advance สามารถเลือกจับใบหน้าเด็กและผู้ใหญ่
? ฟังก์ชั่น Smile Shutter

USB Flash Drive

showcase02

อันนี้ก็คงจะเป็นสิ่งที่ขนาดไม่ได้แน่นอนภายในปีหน้า เรียกง่ายๆว่าจิ๋วเก็บข้อมูล ฮ่าๆ USB Flash Drive นั่นเองครับ ตอนนี้นับได้ว่าเป็นตัวเก็บข้อมูลแบบพกพาที่สะดวกที่สุด แต่พอจะมาเป็นของขวัญก็ต้องสุดพิเศษเช่นกัน โดยไปเจอเว็บ http://www.usbbydesign.com/ เข้าเป็นเว็บที่ท่านสามารถเลือก ออกแบบลวดลาย โลโก้หรืออื่นๆอีกมากมายได้ เป็นสไตล์ของท่านเอง เหมาะสำหรับคนพิเศษโดยเฉพาะครับ ส่วนค่าใช้จ่ายก็คืออยู่กับการเลือกใช้วุตถุดิบและความยากง่ายของการออกแบบนะครับ และเป็นเว็บไทยด้วย ก็ยิ่งสะดวกสำหรับการสั่งจ่ายและสั่งซื้อ

Contact Us

Address:
USB By Design
759 Soi Suthiporn, Prachasongkroh Rd.,Dindaeng, Bangkok 10400
Email:
info@usbbydesign.com

Telephone:
(+66)0 2641 8812
Fax:
(+66)0 2248 4088

showcase01

สำหรับในช่วงปีใหม่นี้ หมดนี่ก็หวังว่าจะพอช่วยให้ท่านตัดสินใจได้บ้างว่าจะมอบอะไรให้กับคนพิเศษดีนะครั ส่วนสำหรับคนที่ไม่มีไอเดียจริงๆหรือว่าต้องการหมวดอื่นก็สามารถโพสได้ที่ กล่องแสดงความคิดเห็นด้านล่างได้เลยนะครับ เดี๋ยวผมมาช่วยหาครับ อิอิ หรืออาจจะมีเพื่อนๆใจดีผ่านไปผ่านมาอาจจะมาช่วยๆกันได้ ส่วนใครที่ซื้ออะไรไปให้คนพิเศษหรือคนรู้ใจแล้ว ก็มาแชร์ความรู้สึกกันได้เช่นกันนะครับ ว่าดีหรือไม่ดี ถูกใจเขาคนนั้นรึเปล่า เรื่องราคาก็เป็นราคาที่อยู่บนท้องตลาดเป็นราคากลางที่ออกจาศูนย์นะครับ หลายๆท่านอาจจะซื้อได้ถูกกว่าหรืออาจจะสงสัยว่าทำไมแพง ถ้าตามร้านเล็กๆหรือว่าร้านทั่วๆไปที่ไม่ใช่ศูนย์ส่วนใหญ่ก็จะขายถูกกว่าครับ ไม่งั้นก็ขายยาก และถ้ามีปัญหาเรื่องของขวัญติดต่อสอบถามได้ครับ แต่ปัญหาเรื่องงบประมาณ ช่วยไม่ได้จริงๆนะครับ ฮ่าๆ สวัสดีปีใหม่ครับ

Pages: 1 2 3

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

ไอแพดชาร์จไม่เข้าไม่ต้องตกใจ มีวิธีแก้ไขง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเองไม่ต้องส่งช่างให้เปลืองเงินอีกด้วย!! ยุคนี้ไม่ว่าใครก็ยอมรับว่าไอแพดเป็นแท็บเล็ตที่ดี ใช้ทำงานได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้คอมพิวเตอร์แต่บางคนก็อาจเจอปัญหาว่าใช้ไปสักพักแล้วไอแพดชาร์จไม่เข้าเสียอย่างนั้นจนต้องพาเข้าศูนย์ Apple หรือถ้าหมดประกันก็ต้องพึ่งร้านตู้เจ้าต่างๆ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหาได้ถูกจุดหรือก่อปัญหาอื่นเพิ่มแทนกันแน่? ซึ่งวิธีแก้ปัญหาไอแพดชาร์จไม่เข้านั้นง่ายกว่าที่คิดมากสามารถแก้เองก่อนได้ ถ้าเกินฝีมือแก้เองไม่ได้จะส่งช่างให้เช็คโดยละเอียดก็ไม่เสียดายภายหลังแน่นอน ปัญหาการชาร์จไม่เข้า หลักๆ คือพอร์ต USB-C หรือ Lightning อาจมาจากความสกปรกไม่ว่าจะหน้าคอนแท็คทองเหลืองเกิดคราบออกไซด์หรือมีฝุ่นจากกระเป๋าเข้าไปอุดตันเยอะจนดันหัวสายชาร์จไม่เข้า, สายชาร์จก็ไม่ได้มาตรฐานเลยชาร์จไม่ได้ ไปจนถึงเรื่องง่ายๆ อย่างการเสียบชาร์จเข้าพอร์ต USB ของพีซีหรือโน๊ตบุ๊คแล้วกระแสไฟไม่พอชาร์จก็อาจเกิดขึ้นได้เหมือนกัน ซึ่งปัจจัยต่างๆ ในตัวอย่างก็แก้ได้ไม่ยาก...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2024 เลือกสเปคแบบไหน คุ้มค่า ทำงาน เล่นเกม พกพา ตัดต่อวีดีโอ งบเท่าไร ดูอย่างไร โน๊ตบุ๊คเป็นหนึ่งในอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ได้รับความนิยม ทั้งการทำงานและความบันเทิงในชีวิตประจำวัน จัดว่าเป็นคอมพิวเตอร์แบบพกพา ที่นอกจากจะมีคุณสมบัติและประสิทธิภาพใกล้เคียงกับพีซีตั้งโต๊ะหรือ Desktop PC ทั้งในเรื่องของหน่วยประมวลผล การเชื่อมต่อ และความสามารถในงานด้านต่างๆ แล้ว ยังมีจุดเด่นคือ สามารถพกพานำไปใช้งานนอกบ้าน โดยไม่ต้องต่อสายไฟเอาไว้ตลอดเวลา ต่างจากพีซีตั้งโต๊ะ...

Tips & Tricks

แนะนำเทคนิค วิธีแต่งหน้าจอไอโฟน สวย เก๋ เท่ มีสไตล์เฉพาะตัว อัพเดต 2024 ตั้งแต่ iOS 14 เป็นต้นมา Apple ก็ได้เพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานได้ปรับแต่ง iPhone ได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน iOS 17 ที่เปิดให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งหน้าจอ ทั้งหน้าจอ Lock Screen...

Tips & Tricks

สอนติดตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี พร้อมการใช้งาน เปลี่ยนฟอนต์ธรรมดา ให้สวยน่ารักขึ้นได้ง่ายๆ อัพเดท 2024 ใครที่ใช้งาน iPhone แล้วอยากได้ฟอนต์น่ารักๆ หรือฟอนต์สวยๆ ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการตั้งชื่อ ทำงาน หรือใช้บนโซเชียลมีเดีย เราสามารถติดตั้งฟอนต์ได้ง่ายๆ เลย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมวิธีการตั้งตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี ที่ทำได้ง่าย ทำตามได้แน่นอน รับรองว่าจากฟอนต์ธรรมดาๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก