Connect with us

Hi, what are you looking for?

Special Story

[IT New Year Gifts] ของขวัญปีใหม่สไตล์คนไอที สิ่งนี้สำหรับคนพิเศษ

Mobile Phone/PDAoverview-hero-20090608

Iphone 3G/3GS

Advertisement

iphone3g

ศักราชนี้โทรศัพท์มือถือก็เป็นสิ่งที่สำคัญมากไปแล้ว ใช้ติดต่อกับคนพิเศษได้ด้วย โดยช่วงนี้ทรูมูฟ เอาใจสาวกแอปเปิ้ล เมื่อชำระเต็มจำนวนและสมัครแพ็คเกจ 599 บาท ทั้งรุ่น 3G? และ 3GS พร้อมรับสิทธิ์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูง

โดยบริษัท ทรูมูฟ จำกัด ประกาศมอบส่วนลดราคาโทรศัพท์เคลื่อนที่ iPhone ทั้งรุ่น 3G และ 3GS เป็นของขวัญแก่ลูกค้าในช่วงเทศกาลปีใหม่ เมื่อซื้อแบบชำระเต็มจำนวนและสมัครเบสิกแพ็คเกจ ค่าบริการเดือนละ 599 บาท เป็นเวลา 1 ปี ที่ทรูช้อปทุกสาขาทั่วประเทศ โดย iPhone 3G 8 GB ราคา 18,900 บาท จากราคาปกติ 19,900 บาท iPhone 3GS 16 GB ราคา 22,900 บาท จากราคาปกติ 24,500 บาท และ iPhone 3GS 32 GB ราคา 26,400 บาท จากราคาปกติ 28,500 บาท

นอกจากนี้ ลูกค้า iPhone ยังสามารถใช้อินเทอร์เน็ตผ่าน TrueMove 3G ส่วนลูกค้า iPhone 3GS จะได้รับความเร็วสูงสุด 7.2 Mbps และลูกค้า iPhone 3G WiFi ได้รับความเร็ว 3.6 Mbps จากเดิม 2 Mbps ผู้สนใจสามารถทดลองใช้บริการ TrueMove 3G ในกทม. ได้ ณ ย่านใจกลางเมือง อาทิ สีลม สยาม สาทร พระราม 4 เพลินจิต และสุขุมวิท รวมถึง สนามบินสุวรรณภูมิ หัวหิน ชะอำ ภูเก็ต สนามบินภูเก็ต และหาดป่าตอง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ TrueMove iPhone Care Center โทร.08-2000-3333

.
.
.
.
.
.

Blackberrywhite_att_blackberry_bold

ก็เห็นว่าชิงๆกับ Iphone อยู่ก็เลยหยิบมาแนะนำ และนับได้ว่าเป็นโทรศัพท์มือถือยอดนิมอันดับต้นๆในเมืองไทยในขณะนี้
โดยมีจุดเด่นที่สามารถใช้งานเชื่อมต่อสื่อสารทาง Email ได้แบบทันทีหรือเรียกกันว่า Push Mail รวมถึงพวก Social Network
ที่หลายๆท่านชอบ เช่น Facebook, Hi5 ฯลฯ ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมและคาดว่าปีหน้าก็คงจะฮิตต่อไปอย่างแน่นอน มอบให้คนพิเศษจะใช้ติดต่อสื่อสารกันได้อย่างลืมคำว่าคิดถึงกันไปเลย โดยก็มีหลากหลายระดับของราคาให้เลือก Blackberry Curve 8520 จะราคาประมาณ 13,900 บาท Blackberry Curve 8900 ราคา 15,900 บาท Blackberry Bold 9000 ราคา 18,900 บาท Blackberry Storm ราคา 20,900 บาท
????????????..โปรโมชั่น BB Package ของเครือข่ายๆมือถือต่างais-dtac-trumove-bb-package

Samsung Candy

samsung_b5310_1

สำหรับโทรศัพท์แบบ Budget นั้น ช่วงนี้ต้องยกให้เจ้า Samsung Candy เลยจริงๆครับ สวยใส แถมยังสามารถมอบให้กับคนพิเศษในราคาย่อมเยาว์ด้วย เปรียบเทียบง่ายๆ

ผมว่าหลายๆท่านก็คงเคยเจอเลยมาลงเอยที่รุ่นนี้ เช่น เวลาที่แฟน อยากได้โทรศัพท์มือถือแบบ Touch Screen แต่เราเองก็มีงบไม่มาก รุ่นไหนดีน้า Nokia 5800 ก็แพงไป รุ่นนั้นก็แพงไป จุดกำเนิดของรุ่นนี้ก็เลยเกิดขึ้นนั่นเองครับ

Samsung Candy เป็นรุ่นที่ประสบความสำเร็จมากเมื่อเทียบกับรุ่นอื่นๆเช่น Jet, Star เพราะว่าด้วยราคาและแบ่งรุ่นรองรับการใช้งานออกเป็น Series ได้อย่างครบทุกความต้องการ และด้วยราคาที่หลายๆท่านรับได้สำหรับโทรศัพท์มือถือแบบ Touch Screen และรูปร่าง หน้ากากฝาหลังหลากสีสัน ก็ทำให้ใครก็หลงไปตามๆกัน แถมยังฮิคไม่ตก Trend ต้นปี 2010 ได้อีกด้วย ส่วนราคานั้นเริ่มต้นที่ 5,990 บาท แต่ถ้าชอบ 3G ด้วยก็ราคาอยู่ที่ 8,990 บาท รุ่นใหม่ล่าสุดกันไปเลย แต่ราคาสูงขึ้น

.
.
.
.
.
.

MP3/MP4 Players

blog-apple-ipod-nano-5g nwz s-544 mickey240609_3
Ipod Nano Gen 5th 8/16GB
ใหม่ล่าสุดเช่นกัน กับ Ipod Nano Gen5th รองรับการถ่ายวิดีโอในแบบ VGA โดยกล้องถ่ายวิดีโอมีความละเอียดอยู่ที่ 640×480 Pixels ที่อัตราภาพ 30 ภาพต่อวินาที สามารถใช้งานถ่ายภาพ รวมถึงการตกแต่งวิดีโอ? และจับภาพเมนูการใช้งานต่างๆ และมีระบบอัดเสียงและระบบวิทยุ AM/FM ฯลฯ สีสันมากมายแล้วตามความต้องการ ความจุมีให้เลือกสองขนาดคือ 8GB กับ 16GB ราคา 6,200 บาท และ 7,400 บาท ตามลำดับ
Sony MP4 Walkman NWZ-S-544
หน่วยความจำ 8GB และ 16 GB หน้าจอขนาด 2.4 นิ้ว LCD มีลำโพงในตัวแบบ Linear Phase เพิ่มความคมชัดของคุณภาพเสียง แบตเตอรี่อึดยาวกว่ 42 ชั่วโมง เสียงใสกิ๊งด้วยเทคโนโลยี Clear Audio มีระบบอัดเสียง และรับสัญญาณวิทยุ FM ได้ สามารถตั้งเวลาปลุกหรือปิดเครื่องอัตโนมัติได้ หลากสีสันเช่นกัน ราคา 8GB อยู่ที่ 5,990 บาท ส่วน 16GB อยู่ที่ 7,990 บาท
Iriver Mickey Mouse 2GB
รุ่นใหม่ล่าสุด ความจุ 2GB น่ารักมากๆ สามารถแสดงความรู้สึกทางตาได้หลายแบบ เสียงดีมากๆ จากชื่อเสียงและความชำนาญในด้านเครื่องเสียงของ Iriver มีด้วยกัน 2 สี คือ สีชมพู และสีฟ้า สินค้าเป็นของแท้ 100%
ตัวในรูปจะเป็นรุ่น Swarovski MPlayer Eyes แบบฝังเครื่องประดับจาก Swarovski และไฟ LED พิเศษ ราคาประมาณ 5,500 บาท ส่วนถ้าแบบธรรมดาไม่มีแต่งเสริมก็อยู่ที่ 2,500-3,000 บาท

E-Book Device : Kindle/Kindle DX

เห็นกำลังดังและเป็นข่าวว่ายอดขายแซงหนังสือจริงๆซะด้วยที่ Amazon ด้วยยอดขายกว่า 9.5 ล้านเครื่องทั่วโลกภายในวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา แสดงถึงการเป็นของขวัญปีใหม่สไตล์คนไอทีชั่นเยี่ยมจริงๆ ว่าไปแล้วปีหน้าก็อาจจะเป็นยุคสำหรับหนังสือแบบ E-Book ก็ว่าได้ ถ้ามอบสิ่งนี้ให้คนพิเศษก็คงจะดีไม่น้อย
Kindle เป็นอุปกรณ์อ่านหนังสือ อิเล็กทรอนิกส์ที่ ลดกระดาษได้จำนวนมหาศาล เพราะความจุภายในตัวที่มากถึง 2GB เก็บหนังสือได้มากกว่า 10,000 หน้า อ่านได้ทุกที่ และยังสามารถอ่านได้ถึง 4 ชม.ต่อการประจุไฟหนึ่งครั้ง นอกจากนั้นยังอ่านบทความออกเสียงได้ (น่าจะภาษาอังกฤษ) และแสดงผลภาพเป็นจอขาว-ดำ การที่เราต้องอ่านหนังสือเป็นลักษณะจอขาวดำ ทำให้ลดอาการเมื่อยล้าของสายตาได้ดี แต่หลายๆท่านอาจจะชอบแบบสี และที่สำคัญคือช่วยให้ประหยัดพลังงาน เพราะเป็นลักษณะเฉพาะของ E-INK ที่เป็นเทคโนโลยีเฉพาะของ E-Book Device amazon-kindle-dx-97-inch-wireless-reading-device

มีระบบ? WIFI ระบบ EVDO ปัจจุบันมีผู้ให้บริการอยู่เจ้าเดียวคือ CATCDMA โดยเป็นระบบ CDMA2000 1xEVDO ซึ่งจะรองรับการดาวน์โหลดข้อมูลสูงถึง 2.4Mb/s ช่วยทำให้เจ้าของ Kindle ดาว์โหลดหนังสือจากเว็บ Amazon โดยตรงผ่านเครือข่าย WIFI โดยไม่ต้องต่อกับคอมพิวเตอร์ ผู้ซื้อสามารถเข้าถึงร้านหนังสือได้โดยตรง แต่สำหรับประเทศไทยนั้น ก็สามารถใช้งาน WIFI จากเครือข่ายของ GSM ตามที่ทางเว็บ www.kindlethai.com ได้แจ้งรายละเอียดว่าสามารถใช้งานได้แล้วในทั้งกรุงเทพฯและภูเก็ต สำหรับรายละเอียดการสั่งซื้อสามารถเข้าไปสั่งได้ที่เว็บไซต์ได้เลยหรือจาก Amazon ก็ได้ ประมาณ 3 วันได้ของ ตัว Kindle2 Internationnal Edition ราคา 13,200 บาท ส่วนตัว Kindle DX ราคา 21,900 บาท

Pages: 1 2 3

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมวิธีสมัคร Apple ID ใหม่ ใน 5 นาที ง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเอง อัพเดท 2024 Apple ID เป็นอะไรที่ถือว่าสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับผู้ใช้งานอุปกรณ์ของ Apple แต่เดิมนั้น Apple ID ก็มีไว้เพื่อซื้อเพลงและผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก iTunes Store แต่ต่อมาก็ได้รับการพัฒนาและใช้งานหลากหลายมากขึ้น...

CONTENT

commart 2024 รวม 7 โน๊ตบุ๊คทำงานงบ 10000 จอใหญ่ สเปคดี พอร์ตเยอะ พกพาสะดวก commart 2024 ช้อปโน๊ตบุ๊คทำงานงานนี้งบแค่ 10000 ก็ใช้ทำงาน ดูหนังจอใหญ่ เห็นชัด เล่นเกมเบาๆ Casual หรือท่องอินเทอร์เน็ต เทรดหุ้น จ่ายเบาๆ ก็ได้ เหมาะทั้งเรียนออนไลน์...

Tips & Tricks

แนะนำเทคนิค วิธีแต่งหน้าจอไอโฟน สวย เก๋ เท่ มีสไตล์เฉพาะตัว อัพเดต 2024 ตั้งแต่ iOS 14 เป็นต้นมา Apple ก็ได้เพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานได้ปรับแต่ง iPhone ได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน iOS 17 ที่เปิดให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งหน้าจอ ทั้งหน้าจอ Lock Screen...

IT NEWS

ตามรายงานเกี่ยวกับมัลแวร์ประจำปี 2024 ของ Jamf บริษัทจัดการอุปกรณ์มือถือในระดับองค์กร ที่ดูแลในด้านความปลอดภัยของอุปกรณ์ได้เผยให้เห็นถึงภัยคุกคามจากมัลแวร์ ฟิชชิ่ง และไวรัสมากขึ้นสำหรับผู้ใช้ iPhone และ iPad โดยจากรายงานดังกล่าวชี้ว่า Advertisement 9% ของผู้ใช้มือถือทั้งระบบ Android และ iOS ถูกการโจมตีแบบฟิชชิ่ง 20% ของบริษัทมีความเสี่ยงจากการตั้งค่าสมาร์ทโฟนที่ไม่ปลอดภัย 40% ของผู้ใช้งานมือถือใช้โทรศัพท์ที่มีช่องโหว่อยู่ในระบบ 39%...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก