Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

GPU-Z 0.6.9 มาแล้ว สำหรับตรวจเช็ดการ์ดจอ แก้บั๊กและรองรับกราฟิกการ์ดเพิ่มแล้ว มีลิงค์ดาวน์โหลดได้ที่นี่

คาดหว่าหลายคนรู้จักโปรแกรม GPU-Z ที่เอาไว้เช็คกราฟิกการ์ดในเครื่องกันดีแล้ว ในตอนนี้ GPU-Z เองก็อัพเดทเวอร์ชั่นใหม่เป็น 0.6.9

คาดหว่าหลายคนรู้จักโปรแกรม GPU-Z ที่เอาไว้เช็คกราฟิกการ์ดในเครื่องกันดีแล้ว ในตอนนี้ GPU-Z เองก็อัพเดทเวอร์ชั่นใหม่เป็น 0.6.9 โดยแก้ไขบั๊กไปหลายจุดและรองรับกราฟิกการ์ดรุ่นใหม่ๆ เพิ่ม ไม่ว่าจะ AMD Radeon HD 7790 และ NVIDIA GeForce GTX 650 Ti with GPU Boost รวมทั้งชิปรุ่นใหม่อย่าง Kepler จาก NVIDIA และกราฟิกการ์ดของโน๊ตบุ๊ครุ่น AMD?Radeon HD 8870M, GT 750M อีกด้วย เสริมส่วนของโลโก้ผู้ผลิต, vBIOS, Render Test, และบันทึกภาพหน้าจอได้ด้วย

59a

Advertisement

ส่วนที่ปรับแก้เพิ่มเติมในโปรแกรม GPU-Z เวอร์ชั่น 0.6.9 นี้ได้แก่

  • แก้ไข Shader Count ใน AMD Radeon HD 7790
  • แก้ไขส่วนของ OpenCL
  • รองรับ AMD Radeon HD 8870M, NVIDIA GeForce GTX 650 Ti Boost, NVIDIA GeForce GT415, NVIDIA GeForce GT750M เพิ่ม
  • เปลี่ยนค่าให้ชิป Kepler แสดงค่ารองรับ DirectX 11.0
  • เพิ่มส่วนสนับสนุนเพิ่มเช่น โลโก้ผู้ผลิต, บันทึกค่าไบออสไว้ได้, ทดสอบการเรนเดอร์ได้และบันทึกภาพหน้าจอได้

ในตอนนี้ GPU-Z จะเสริมส่วนของสกินใหม่เข้ามาเป็นเวอร์ชั่น ROG อีกด้วย ซึ่งถ้าใครกำลังรอการปรับปรุงโปรแกรมในครั้งนี้อยู่แล้วก็เตรียมกดดาวน์โหลดไปใช้ได้เลย เพราะผู้เขียนรวมลิ้งค์เอาไว้ให้ด้านล่างนี้แล้ว

ดาวน์โหลด GPU-Z เวอร์ชั่น 0.6.9 ได้ที่นี่

ดาวน์โหลด GPU-Z เวอร์ชั่น 0.6.9 พร้อม ROG Skin ได้ที่นี่

ที่มา : techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Zone

NVIDIA GeForce RTX 3060 Ti อีกหนึ่งชิปกราฟิกที่หลายๆ คนน่าจะรอคอยอยู่หลุดข้อมูลบน GPU-Z ออกมาแล้ว พบจะมาพร้อมกับหน่วยความจำแบบ GDDR6 ที่ขนาด 8 GB คาดจำหน่ายกลาง พ.ย. นี้

SOFTWARE

เวลาใช้เม้าส์ธรรมดาอันเก่าของเราไปแล้วบางคนก็อยากได้เม้าส์ที่ตั้งค่ามาโครเสริมการทำงานตัวใหม่มาใช้ทั้งที่เม้าส์เก่ายังดีอยู่

SOFTWARE

หากพูดถึงโปรแกรมหนึ่งซึ่งเป็นที่รู้จักกันมานานอย่าง HD Tune ก็คงเรียกได้ว่าไม่ได้เป็นเพียงโปรแกรมที่สำหรับใช้ทดสอบฮาร์ดดิสก์ที่เราใช้กันเป็นประจำเท่านั้น

Gaming Gear

คนส่วนใหญ่ถ้าไม่ใช่สายเกมเมอร์จริงจังก็มักจะไม่ได้ใช้มาโคร กันมากนัก เพราะอาจใช้แค่เมาส์ธรรมดา ที่แถมมาหรือได้ฟรีจากร้าน แต่ปัจจุบันเทคโนโลยีเมาส์ โดยเฉพาะเมาส์เกมมิ่งราคาแพงๆ จะสามารถตั้งค่า macro ได้ ซึ่งก็คือการตั้งให้ปุ่มในเมาส์ให้เป็นชุดคำสั่งตามที่เราต้องการ  ยกตัวอย่างเช่น เปลี่ยนปุ่มคลิกขวาให้เป็น Ctrl + C ไว้สำหรับก๊อปข้อมูลให้เร็วขึ้น ในบทความนี้เองทีมงานก็จะมีเทคนิคเปลี่ยนเมาส์ธรรมดาราคาถูกๆ ให้เป็นเมาส์ macro ขั้นเทพด้วยโปรแกรม X-Mouse Button Control ให้เมาส์ของเรามีฟังก์ชั่นใช้งานเพิ่มมากขึ้น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก