Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tablet News

Google ปล่อยโฆษณา Nexus 10 เน้นฟีเจอร์ Multi-User และเป็นโฆษณาแรกของ Google ที่เผยแพร่ทางทีวี

เป็นโฆษณาที่ชวนอมยิ้มได้ทั้งตอนจริงๆ สำหรับเจ้าแท็บเล็ต Nexus 10 จากทาง Google ที่นำเอาคู่แต่งงานใหม่มาเป็นธีมหลักของโฆษณาในครั้งนี้

เป็นโฆษณาที่ชวนอมยิ้มได้ทั้งตอนจริงๆ สำหรับเจ้าแท็บเล็ต Nexus 10 จากทาง Google ที่นำเอาคู่แต่งงานใหม่มาเป็นธีมหลักของโฆษณาในครั้งนี้ เพื่อบอกถึงสิ่งที่คู่แต่งงานใหม่จะเข้ากับ Nexus 10 ได้อย่างไร โดยเนื้อเรื่องคร่าวๆ คือ ว่าที่คุณแม่และคุณพ่อมือใหม่ที่เพิ่งใช้ชีวิตร่วมกันก็มีเจ้า Nexus 10 นี้ก็เข้ามามีบทบาทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการแชร์เรื่องราวในชีวิตและติดต่อสื่อสารกับเพื่อนๆ ขณะที่ทั้งสองยังอาศัยอยู่ในบ้านจนกระทั่งมีเจ้าตัวน้อยมาเป็นสมาชิกใหม่ในตัวบ้าน

nexus 10

Advertisement

ซึ่งในคลิปนี้นั้น ทาง Google นำเสนอการใช้งาน Multi-User ที่เปิดให้อุปกรณ์ 1 ชิ้น (ตัวอย่างเช่น Nexus 10 ในโฆษณานี้) รองรับผู้ใช้ได้มากกว่าหนึ่งคน ซึ่งเมื่อผู้ใช้คนไหนกำลังใช้งานเจ้า Nexus 10 เครื่องนี้อยู่ ก็จะล็อคอินเข้าสู่บัญชีผู้ใช้คนนั้นๆ ได้ในทันที ซึ่งฟีเจอร์นี้เป็นจุดเด่นที่ทาง Google นำเสนอว่าพวกเขาสามารถทำได้ แต่ iPad ยังทำไม่ได้ โดยเจ้าคลิปดังกล่าวนี้มีอยู่ 2 เวอร์ชั่น คือเวอร์ชั่น 1 นาทีที่ฉายผ่านทาง Youtube และเวอร์ชั่น 30 วินาทีที่โฆษณาผ่านทางทีวีตามปกติ นับแล้วเป็นโฆษณาแรกที่ทาง Google เผยแพร่ผ่านทางสื่ออื่นนอกจากเส้นทาง Online ได้เลย

เป็นโฆษณาที่ดูไปยิ้มไปได้จนจบจริงๆ ทำให้รู้ได้เลยว่าเจ้า Nexus 10 เข้ากับชีวิตประจำวันของเราได้อย่างไร และการนำมาโฆษณาบนทีวีเป็นครั้งแรกแบบนี้ แสดงว่า Google เองก็เอาจริงกับเจ้า Nexus 10 นี้จริงๆ ด้วย ว่าแล้วมีใครอยากได้เจ้า Nexus 10 นี้บ้าง?

ชมสเปกเต็มๆ ของ Nexus 10 <<<?

ที่มา : theverge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

ไอแพดชาร์จไม่เข้าไม่ต้องตกใจ มีวิธีแก้ไขง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเองไม่ต้องส่งช่างให้เปลืองเงินอีกด้วย!! ยุคนี้ไม่ว่าใครก็ยอมรับว่าไอแพดเป็นแท็บเล็ตที่ดี ใช้ทำงานได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้คอมพิวเตอร์แต่บางคนก็อาจเจอปัญหาว่าใช้ไปสักพักแล้วไอแพดชาร์จไม่เข้าเสียอย่างนั้นจนต้องพาเข้าศูนย์ Apple หรือถ้าหมดประกันก็ต้องพึ่งร้านตู้เจ้าต่างๆ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหาได้ถูกจุดหรือก่อปัญหาอื่นเพิ่มแทนกันแน่? ซึ่งวิธีแก้ปัญหาไอแพดชาร์จไม่เข้านั้นง่ายกว่าที่คิดมากสามารถแก้เองก่อนได้ ถ้าเกินฝีมือแก้เองไม่ได้จะส่งช่างให้เช็คโดยละเอียดก็ไม่เสียดายภายหลังแน่นอน ปัญหาการชาร์จไม่เข้า หลักๆ คือพอร์ต USB-C หรือ Lightning อาจมาจากความสกปรกไม่ว่าจะหน้าคอนแท็คทองเหลืองเกิดคราบออกไซด์หรือมีฝุ่นจากกระเป๋าเข้าไปอุดตันเยอะจนดันหัวสายชาร์จไม่เข้า, สายชาร์จก็ไม่ได้มาตรฐานเลยชาร์จไม่ได้ ไปจนถึงเรื่องง่ายๆ อย่างการเสียบชาร์จเข้าพอร์ต USB ของพีซีหรือโน๊ตบุ๊คแล้วกระแสไฟไม่พอชาร์จก็อาจเกิดขึ้นได้เหมือนกัน ซึ่งปัจจัยต่างๆ ในตัวอย่างก็แก้ได้ไม่ยาก...

CONTENT

Google services 7 บริการที่เคยมี แต่วันนี้หายไป มีอะไรบ้าง ตามที่มีข้อมูลออกมา ก็นับเป็นเวลานานมากแล้วที่ Google services มีนโยบายค่อนข้างเปิดกว้างให้กับพนักงานของตนเองได้ลองเสนอไอเดีย สร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ออกมา เราจึงได้เห็นว่าจะมีบริการใหม่ออกมาอยู่เสมอ บางตัวก็ได้รับการใช้งานจนติดตลาดและกลายเป็นหนึ่งในบริการหลักไปเลย แต่บางตัวที่อาจจะได้รับความนิยมน้อยหน่อย หรือมีการปรับเปลี่ยนแนวทางภายใน เราก็มักจะเห็น Google ปิดบริการเหล่านั้น หรือยุบไปรวมกับบริการอื่นแทน ในบทความนี้เราจะมาดูกันว่ามีบริการใดบ้างที่ถูกปิดไปแล้ว ซึ่งบางตัวก็ต้องบอกว่ามันใช้งานได้ดีในยุคนั้น...

Special Story

WiFi Speed Test เปิดเว็บช้า เน็ตอืด ไม่ทันใจ เช็คได้จาก 5 เว็บนี้ WiFi Speed Test เป็นเว็บอีกประเภทที่หลายคนรู้จักแต่ก็ไม่ได้เข้าบ่อย อย่างมากก็ตอนรู้สึกได้ว่าเน็ตช้าหรือต่อแล้วไม่ติดเปิดเว็บไม่ไป ก็จะเข้ามาทดสอบความเร็วกันว่าเครือข่ายของผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตเราเสียหรือเกิดจากเซิร์ฟเวอร์ของเว็บไซต์นั้นล่มกันแน่ จะได้ทำความเข้าใจได้ถูกต้อง แต่ข้อดีอีกอย่างของเว็บทดสอบความเร็วพวกนี้ คือ ใช้ช่วยเช็คคอมเวลามีปัญหา Download/Upload ได้ไม่เต็มความเร็วแพ็คเกจได้ด้วย โดยเฉพาะคนอยู่ในหมู่บ้านแล้วมีต้นไม้เยอะโดนกระรอกกัดสายเน็ตเสียหายหรือ Hub สัญญาณต้นทางมีปัญหาก็สามารถแจ้งทางผู้ให้บริการเข้ามาดูแลได้ทันที...

รีวิว Huawei

บอกลาแสงจ้าด้วยหน้าจอ PaperMatte Display บน HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition ได้รับ 3 การรับรองสถาบันชั้นนำจาก SGS Low Visual Fatigue Premium Performance Certification, TUV Rheinland Low Blue Light...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก