Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Lexar Media ปล่อย Crucial-SSD 64GB, 128GB และ 256GB

วันนี้ Lexar Media ผู้จัดจำหน่ายหน่วยความจำระดับ ได้เปิดตัว Crucial State Drive (SSD) ที่มีความจุและทำงานได้รวดเร็วมากที่สุดในปัจจุบัน

crucial 32gb ssd

โดยสิ่งที่โดดเด่นอย่างเห็นได้ชัดเลย ก็คงจะเป็นความเร็วในการอ่านและเขียนของรุ่นนี้ โดยรุ่นท๊อป Crucial M225 SSD 256 GB สามารถอ่านได้เร็วถึง 250 MB ต่อวินาที และความเร็วในการขียนที่ 200 MB/sec อีกทั้งรุ่นนี้ได้มีการพัฒนาประสิทธิภาพการทำงานโดยปรับระบบการบูต OS และเวลาในการโหลดโปรแกรมต่างๆ ทำให้ทำงานได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น สามารถใช้กับ SATA 2.0 (3Gb/s) อินเตอร์เฟสได้ ด้วยเทคโนโลยีแบบ MLC NAND Flash หรือระบบหน่วยความจำแบบแฟลชมัลติเพิลเลเวลต่อเซลล์ ที่ได้มาตรฐานอุตสาหกรรมสำหรับไดรฟ์ขนาด 2.5 นิ้ว ทำให้ง่ายต่อการติดตั้ง มีสามรุ่นคือ 64GB 128GB และ 256 GB โดยข้อดีของตัวนี้ก็คือไม่ได้จำกัดการใช้งานเพียงแค่ใน Notebook เท่านั้น ยังมีชุด External Drive Crucial SK01 ขนาด 3.5 นิ้ว SATA 2.0 Hot-swap ได้ พร้อม USB2.0 ที่ขายแยกตังหาก รับประกัน 5 ปีเต็มสำหรับผู้ใช้ PC ทั่วไป ใช้เป็นตัวเก็บข้อมูลแยก แต่ก็สามารถนำมาใช้งานร่วมกันกับ M225 SSD ได้ ราคา 169.99, 329.99 และ 599.99 เหรียญตามลำดับ หวังว่าคงไม่แพงเกินไป

Advertisement

ที่มา : businesswire.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

REVIEW

SanDisk Desk Drive SSD 8TB เก็บข้อมูลเร็ว ความจุเยอะสะใจ จะไฟล์ใหญ่หรือจำนวนมาก ก็จบได้ในตัว Sandisk Desk Drive SSD 8TB เป็นอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลความเร็วสูงในแบบ SSD ระดับมืออาชีพ ให้ความจุมากถึง 8TB มากกว่า SSD หรือ HDD ในแบบต่อภายนอก...

PR-News

Lexar Professional เปิดตัว SSD PCIe Gen5x4 รุ่นใหม่ความจุสูงสุด 4TB อ่านต่อเนื่องสูงสุด 12,000MB/s ในงาน Computex 2024 ภายใต้ธีม “Connecting AI” ได้เปิดเวทีให้ผู้นำในอุตสาหกรรมไอทีได้จัดแสดงนวัตกรรมล่าสุดของตน ด้วยการใช้งาน AI ที่เติบโตขึ้นเรื่อย ๆ และเริ่มเข้ามาใกล้ชิดกับชีวิตประจำวันของเรา ทำให้เกิดความต้องการและความสนใจที่สูงขึ้นตามไปด้วย และด้วยผลิตภัณฑ์ของ...

PR-News

ADATA นำเสนอนวัตกรรมใหม่ในปี 2024 ภายใต้แนวคิด “Innovate Today, Embrace Tomorrow” บริษัท เอดาต้า เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำด้านแบรนด์โมดูลหน่วยความจำ และความจำแฟลชระดับโลก ได้ร่วมทีมกับแบรนด์เกมมิ่ง XPG และแบรนด์หน่วยความจำสำหรับงานอุตสาหกรรม ADATA Industrial ในงาน Computex Taipei 2024 ระหว่างวันที่...

CONTENT

ประกอบ External SSD ด้วยตัวเองปี 2024 ทำได้ง่ายนิดเดียว เลือกของได้เองถูกใจ ประหยัดค่าใช้จ่าย External SSD เป็นอุปกรณ์เก็บข้อมูลภายนอกแบบที่นำไปใช้ต่อกับคอม ซึ่งได้รับความนิยมสูงขึ้นมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ด้วยความจุต่อราคาที่ถูกลง รวมถึงความแพร่หลายของอุปกรณ์ที่มีให้เลือกมากขึ้น โดยหนึ่งในแนวทางที่น่าสนใจก็คือการหา SSD และกล่อง enclosure box มาเพื่อประกอบ external เอง แต่จากการที่ SSD...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก