Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Facebook พัฒนาระบบค้นหาใหม่ชื่อ “Posts and Comments Search” ที่ค้นหาต่อจากคอมเม้นท์และโพสได้เลย

หลังจาก Facebook เปิดตัวระบบ Graph Search มาให้ใช้งานกันแล้ว ตอนนี้ก็เป็นคราวพัฒนาส่วนเสริมเข้าไปในระบบ Graph Search เพิ่มด้วย

หลังจาก Facebook เปิดตัวระบบ Graph Search มาให้ใช้งานกันแล้ว ตอนนี้ก็เป็นคราวพัฒนาส่วนเสริมเข้าไปในระบบ Graph Search เพิ่มด้วย โดยเจ้าระบบนี้คือ “Posts and Comments Search” นั่นเอง โดยเจ้าระบบนี้จะเป็นระบบที่เสริมเข้ามาใหม่และทำให้ระบบการค้นหาของ Facebook เองพัฒนาดียิ่งกว่าเดิมและเป็นสากลมากยิ่งขึ้น

Screen Shot 2013 02 14 at 6.55.01 PM

Advertisement

สำหรับระบบดังกล่าวนี้ ทางทีมผู้พัฒนาของทาง Facebook กล่าวว่าระบบดังกล่าวนี้ กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาต่อจาก Graph Search และจะนำระบบนี้ไปติดตั้งในแอพฯ ของสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตเพิ่มด้วย ซึ่งระบบดังกล่าวนี้ ทางทีมผู้พัฒนาของ Facebook กล่าวว่าระบบดังกล่าวนี้จะทำให้การค้นหาของ Facebook พัฒนาขึ้นไปกว่าเดิม และทาง Facebook เองก็จะนำสิ่งที่ผู้ใช้สนใจอยู่ไปพัฒนาเพิ่มเติมด้วย นับว่าเป็นการพัฒนาเพื่อผู้ใช้มากยิ่งขึ้นอย่างนี้ ทำให้ผู้ใช้มีความสุขตอนใช้งานมากยิ่งขึ้นหลายเท่าทีเดียว

ที่มา : cnet

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำวิธีแก้ปัญหาลืมรหัสเฟส แก้ไขด้วยตัวเองได้ง่ายๆ อัพเดท 2024 เชื่อว่าใครหลายคนที่ล็อกอินเข้าใช้งาน Facebook ในอุปกรณ์ต่างๆ ค้างไว้ แล้วนานไปก็จะเกิดอาการลืมรหัสผ่าน แถมไม่เพียงแค่ Facebook เท่านั้น ยังรวมถึงบัญชีโซเชียลมีเดียอื่นๆ ด้วย แม้กระทั่งอีเมล ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำวิธีแก้ปัญหาลืมรหัสเฟส ลืมรหัสเมล ลืมเบอร์โทร ว่าจะมีวิธีการแก้ไขอย่างไรได้บ้าง ให้เราสามารถตั้งรหัสใหม่ และสามารถลงชื่อเข้าใช้งาน Facebook...

How to

ในยุคนี้ใครๆ ก็ต้องมีโน๊ตบุ๊คเอาไว้ทำงานสักเครื่อง แต่จะซื้อมือหนึ่งแล้วต้องรอให้ถึงช่วงโปรโมชั่นก็ไม่ไหวหรือถึงจะลดราคาแล้วก็ยังจ่ายไม่ไหวก็มี โน๊ตบุ๊คมือสองจึงกลายเป็นทางเลือกของผู้ใช้หลายๆ คนที่ต้องการคอมสเปคดีราคาไม่แรงเอาไว้ทำงานสักเครื่อง ซึ่งช่องทางหาซื้อในปัจจุบันก็มีตั้งแต่วิธีคลาสสิคอย่างไปซื้อจากหน้าร้านคอมมือสองตามห้างไอที, ค้นหาทางเว็บไซต์เว็บบอร์ดไปจนตามหาซื้อในกลุ่ม Facebook และ Marketplace แล้วนัดเจอรับสินค้าก็ทำกันเป็นเรื่องปกติไปแล้ว ถ้าคิดว่าจะซื้อโน๊ตบุ๊คจากร้านมือสองหรือต่อจากคนอื่น นอกจากโฟกัสให้ได้ราคาที่ตั้งใจเอาไว้ก็ต้องดูสเปคให้พอดีกับงานของเราด้วย ซึ่งวิธีง่ายสุดก็ให้ดูก่อนว่าในเครื่องเป็น Windows 11 แล้วหรือยัง จะได้อัปเดตแพทช์รักษาความปลอดภัยได้เรื่อยๆ หรือถ้าสเปคน่าสนใจแต่ยังเป็น Windows 10 ก็เช็คจากตารางซีพียู AMD, Intel...

Tips & Tricks

วิธีแก้ปัญหาเข้าเฟสไม่ได้ ที่ทำตามได้ง่ายๆ แก้ไขได้ด้วยตัวเอง อัพเดท 2024 ใครที่เจอปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ทั้งในมือถือ หรือคอมพิวเตอร์ อาจเกิดขึ้นมาได้จากหลายสาเหตุ เช่น อาจมีคนพยายามล็อกอินเข้าใช้งานเฟสบุ๊คของเรา, เฟสบุ๊คของเราถูกระงับ, หรือการที่เราทำผิดกฎของทางเฟสบุ๊ค เป็นต้น ปัญหานี้สามารถแก้ไขได้ไม่ยาก โดนเราสามารถกู้คืนบัญชีของเราได้ด้วยขั้นตอนเพียงไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น ทีมงาน Notebookspec ก็ได้รวบรวมสาเหตุของปัญหาที่เราต้องระวัง เพื่อที่เราจะได้ไม่โดนทางเฟสบุ๊คระงับบัญชี รวมไปถึงวิธีแก้ไขปัญหาเฟสบุ๊คเข้าไม่ได้ เพื่อให้เราสามารถกู้คืนบัญชี...

Tips & Tricks

How to แก้ปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ด้วย 4 ขั้นตอนแสนง่าย ทำได้ในชั่วพริบตา ใครที่เจอปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ทั้งในมือถือ หรือคอมพิวเตอร์ อาจเกิดขึ้นมาได้จากหลายสาเหตุ เช่น อาจมีคนพยายามล็อกอินเข้าใช้งานเฟสบุ๊คของเรา, เฟสบุ๊คของเราถูกระงับ, หรือการที่เราทำผิดกฎของทางเฟสบุ๊ค เป็นต้น ปัญหานี้สามารถแก้ไขได้ไม่ยาก โดนเราสามารถกู้คืนบัญชีของเราได้ด้วยขั้นตอนเพียงไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น ทีมงาน Notebookspec...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก