Connect with us

Hi, what are you looking for?

SOFTWARE

App Stars ช่วยค้นหาแอพฯ ฟรีใน Windows 8 ให้คุณได้!

คนที่ใช้ Windows 8 แล้วต้องการแอพฯ หรือโปรแกรมดีๆ เอาไว้ใช้งานและไม่อยากเสียเงินแต่ยังไม่รู้ว่าจะหาได้จากที่ไหนแล้วล่ะก็

คนที่ใช้ Windows 8 แล้วต้องการแอพฯ หรือโปรแกรมดีๆ เอาไว้ใช้งานและไม่อยากเสียเงินแต่ยังไม่รู้ว่าจะหาได้จากที่ไหนแล้วล่ะก็ วันนี้ผู้เขียนขอแนะนำเจ้า App Stars ที่จะช่วยหาแอพฯ ดีๆ ไม่เสียเงินให้กับผู้ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows 8 ทุกคน ส่วนคนที่ยังใช้ Windows 7 หรือ XP อยู่ก็อดไปตามระเบียบ เพราะว่าเจ้า App Stars ทำงานร่วมกับระบบ Windows Stores ของ Windows 8

1

Advertisement

โดย App Stars จะหาดาวน์โหลดได้ที่ Windows Stores ของ Windows 8 และเปิดใช้งานที่หน้า Metro UI ของ Windows 8?

2

พอแอพพลิเคชั่นนี้เริ่มการทำงาน จะเป็นหน้าแสดงหมวดหมู่ของแอพฯ ฟรี และแอพฯ ที่ลดราคาด้วย สำหรับโปรแกรมจะแบ่งหมวดหมู่เอาไว้อย่างชัดเจน

3

หมวดหมู่ของแอพฯ ที่โปรแกรมจัดเอาไว้ให้นั้น จะมีทั้งโปรแกรมยอดนิยม (Superstars), โปรแกรมดีระดับ Editor’s Choice และอื่นๆ อีกหลายกลุ่ม และด้านบนขวามือจะเป็นปุ่มกดสำหรับ Like Page ของ App Stars บน Facebook หรือ Follow ใน Twitter ได้ด้วยเช่นกัน

Screenshot 44

พอกดเข้ามาตามกลุ่มที่โปรแกรมจัดเอาไว้ให้แล้ว จะมีโปรแกรมฟรีที่เปิดให้ดาวน์โหลดไปเลือกใช้ได้ตามใจชอบ ซึ่งวิธีการใช้งานก็เหมือนกับระบบ Windows Stores ไม่ผิด เพียงแค่กดเลือกแอพฯ ที่ต้องการติดตั้งก่อน

6

โปรแกรมก็จะนำเรามาที่หน้าแสดงภาพรวมของโปรแกรม ว่าเป็นโปรแกรมประเภทไหน และถ้าต้องการดาวน์โหลด ให้กดที่ปุ่ม “Find in Windows Store” เพื่อลิงค์เข้าไปยังจุดดาวน์โหลดแอพฯ ใน Windows Stores ต่อไป

8

โปรแกรมจะเปิดหน้าสำหรับดาวน์โหลดแอพฯ ดังกล่าวที่มีให้ดาวน์โหลดใน Windows Store ขึ้นมาให้ ซึ่งเราสามารถกด Install ได้เลย โดยโปรแกรมจะถูกดาวน์โหลดไปติดตั้งเอาไว้ที่หน้า Metro UI ด้วย

9

สำหรับโปรแกรมที่ดาวน์โหลดมาเป็นโปรแกรม Microsoft OneNote พอสั่งดาวน์โหลดมาแล้ว Tile ของโปรแกรมจะปรากฏขึ้นที่ริมขวาสุด กับคำว่า “Installing” แสดงว่ากำลังติดตั้งอยู่

10

พอติดตั้งเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็จะขึ้นชื่อโปรแกรมไว้ให้เรียบร้อยพร้อมใช้งาน มีหน้าแจ้งเตือนของ Windows Store ด้วยว่าโปรแกรมดังกล่าวถูกติดตั้งไว้ในเครื่องแล้ว นับว่าเป็นโปรแกรมที่ใช้งานได้ง่ายและออกแบบมาเพื่อ Windows 8 โดยเฉพาะ เวลาต้องการหาแอพฯ ใหม่ๆ มาใช้งานในเครื่องก็หามาใช้ได้ง่ายๆ ไม่ต้องควานหาใน Windows Store ให้เสียเวลา

Download : App Stars (Windows 8 Only)

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

วิธีเปลี่ยนภาษา ตั้งค่าปุ่มตัวหนอน เพิ่มภาษาบนวินโดว์ เปลี่ยนอย่างไร อัพเดต 2024 วิธีเปลี่ยนภาษา (Change language) การตั้งค่าปุ่มตัวหนอน รวมถึงการเพิ่มภาษาให้ใช้งานได้มากกว่าภาษาเดิมที่มากับระบบ เป็นวิธีการที่ช่วยเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้ Windows ในการสลับใช้ภาษาง่ายขึ้น เมื่อผู้ใช้จำเป็นจะต้องใช้งานมากกว่า 2 ภาษาขึ้นไป อย่างเช่น ค่าดั้งเดิมเป็นภาษาอังกฤษ แต่ต้องการใช้ภาษาไทยในการพิมพ์งาน รวมถึงเรียนรู้ภาษาเกมหลีไปด้วย โดยปกติเราจะใช้งานปุ่มที่เป็นค่าตั้งต้นของระบบปฏิบัติการ เช่น การกดปุ่ม...

IT NEWS

Steam เป็นซอฟต์แวร์จำหน่ายสินค้าดิจิทัล ที่พัฒนาโดยบริษัท Valve Corporation โดย Steam จะเข้ามาช่วยจัดการสิทธิทางดิจิทัล วิดีโอเกมแบบหลายผู้เล่น และเครือข่ายสังคม ล่าสุดมีข้อมูลออกมาจาก Valve บริษัทที่ก่อตั้ง Steam ว่า Steam จะยุติการใช้งานบน Windows 7 และ 8 ภายในสิ้นปีนี้ ใครก็ตามที่ใช้ OS...

SOFTWARE

เวลาใช้เม้าส์ธรรมดาอันเก่าของเราไปแล้วบางคนก็อยากได้เม้าส์ที่ตั้งค่ามาโครเสริมการทำงานตัวใหม่มาใช้ทั้งที่เม้าส์เก่ายังดีอยู่

SOFTWARE

หากพูดถึงโปรแกรมหนึ่งซึ่งเป็นที่รู้จักกันมานานอย่าง HD Tune ก็คงเรียกได้ว่าไม่ได้เป็นเพียงโปรแกรมที่สำหรับใช้ทดสอบฮาร์ดดิสก์ที่เราใช้กันเป็นประจำเท่านั้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก