Connect with us

Hi, what are you looking for?

COMMART

5 สิ่งห้ามลืมเมื่อซื้อของในงาน Commart 2014

จากตอนที่แล้วเป็น 5 ลิ่งห้ามลืมก่อนไปเดินงาน Commart ก็มาถึงอีก 5 สิ่งห้ามลืมในงาน Commart Thailand 2014 หลังจากเตรียมตัวพร้อมก่อนเดินงานไปแล้ววันนี้

จากตอนที่แล้วเป็น 5 ลิ่งห้ามลืมก่อนไปเดินงาน Commart?ก็มาถึงอีก 5 สิ่งห้ามลืมในงาน Commart Thailand 2014?หลังจากเตรียมตัวพร้อมก่อนเดินงานไปแล้ววันนี้ ผมขอมาต่อเนื่องกับอีก 5 สิ่งห้ามลืมเมื่อเดินในงาน Commart ซึ่งผมมองว่า 5 สิ่งนี้เป็น 5 สิ่งสำคัญที่สุดเพราะบางอย่างลืมแล้วเราไม่สามารถกลับไปแก้ไขได้ ซึ่งถ้าเราเตรียมพร้อมมาแล้ว ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะลืมเรื่องเหล่านี้ไปครับ

950 x 2551

Advertisement

อย่าลืมเช็คโปรโมชั่น ร้านค้าต่างๆ ในงาน Commart

แม้เราจะเช็คโปรโมชั่นต่างๆก่อนงานมาแล้ว แต่ในงาน Commart 4 วันโปรโมชั่นเปลี่ยนตลอดโดยเฉพาะโน๊ตบุ๊คเพื่อแข่งขันกัน ทำให้การเช็คโปรโมชั่นในงานสดใหม่กว่า อีกทั้งแม้จะเป็นยี่ห้อเดียวกันแต่ร้านที่มาออกก็คนละร้านกัน เพราะฉะนั้นราคาอาจจะต่างกัน จึงต้องลองเช็คราคา ของแถมแต่ละร้านด้วยนะครับ รวมถึงโปรบัตรต่างๆ และถ้ากรณีจ่ายสดก็อาจจะลดได้อีกตรงนี้ก็อย่าลืมกันละครับ

Advice Commart Comtech 2013 082

อย่าลืมเช็คเครื่องตรวจสอบสินค้าก่อนจ่ายเงิน

หลังจากตกลงปรงใจซื้อเรียบร้อยแล้วสิ่งสำคัญคือห้ามลืมตรวจสอบสินค้า หรือเช็คเครื่องที่เราซื้อให้เรียบร้อยว่าเป็นของใหม่ อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ จอภาพ ปุ่ม พอร์ตต่างๆใช้งานได้ไม่มีปัญหา ซึ่งขั้นตอนนี้อาจจะเสียเวลาหน่อย แต่ก็เป็นสิ่งที่จำเป็นเพราะถ้าเครื่องมีปัญหาเราก็สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ทันที และที่สำคัญคือถ้าเช็คเครืองยังไม่เรียบร้อยก็อย่าเพิ่งจ่ายเงินเด็ดขาดนะครับ ไม่งั้นอาจจะมีปัญหาหากต้องเปลี่ยนเครื่องได้

อย่าลืมของที่อยู่เบอร์ติดต่อร้านที่เราซื้อของ

แม้หน้างานเราจะเช็คเครื่องเรียบร้อยแล้ว แต่สินค้า IT มีโอกาสเสียได้เสมอ ซึ่งส่วนใหญ่หลายๆร้านจะมีการรับประกัน 3-7 วันหลังจากซื้อเครื่องไปโดยที่จะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ เราจึงจำเป็นต้องขอถามบัตร หรือที่อยู่ร้านไว้ เวลาเครื่องมีปัญหาเราจะได้สามารถติดต่อเพื่อของเปลี่ยนเครื่องได้ง่าย หรือถ้ามีปัญหาการใช้งานจะได้ติดต่อสอบถามได้ทันทีนะครับ

อย่าลืมระมัดระวังทรัพย์สินของท่าน

เป็นปรกติของงานแสดงสินค้าที่จะมีคนเข้ามาร่วมงานมากมาย เดินเบียดเสียดกันในที่แคบๆ ก็มักจะมีมิจฉาชีพเข้ามาแฝกกาย ฉก ชิง วิ่งราว หรือกรีกระเป๋า เป็นสิ่งที่เราต้องระวังและห้ามลืมมากที่สุดเพราะบางท่านพกเงินมาแทบจะหมดบัญชีเลย ถ้าเป็นไปได้ก็พยายามกอดกระเป๋าไว้ด้านหน้า และอย่าถือกระเป๋า มือถือให้โจรเห็นนะครับ เพราะะการฉกไปจากมือนี่ง่ายๆเลย พวกนี้ส่งต่อไป 2-3 ทอดเราก็ตามไม่ได้แล้ว เพราะฉะนั้นต้องระวังอย่างมาก

image

อย่าลืมตรวจสอบเงินในกระเป๋า

ข้อนี้แม้ท่านไม่ได้ถูกวิ่งราวเงินไป เงินของท่านก็อาจจะหายไปได้เพราะการใช้เงินเกินตัวนี่ละครับ บางท่านแทบร้องตอนสลิปบัตรเครดิสมา ซึ่งนอกจากวางแผนการซื้อแล้วการตรวจสอบทุนทรัพย์และการหักห้ามใจก็เป็นสิ่งสำคัญที่ท่านๆ ห้ามลืมไปนะครับ เอาแค่ซื้อพอดีกับของที่มันพิเศษในงานจริงๆ ของบางอย่างนอกงานก็มีแถมราคายังถุกกว่าด้วยซ้ำไป

หวังว่า ทั้ง 10 สิ่งที่ต้องเตรียมทั้งก่อนและระหว่างเดินงาน Commart จะเป็นประโยชน์แก้ทุกท่านในการเลือกซื้อสินค้าจากงาน Commart นี้นะครับ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่เดิมครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

COMMART

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท มีให้เลือกซื้อเพียบ!! ไปเดินเลือกกันได้ในงาน COMMART COMTECH! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท เป็นระดับราคาในใจที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่พร้อมจ่ายแถมสเปคยังดีพอควรแล้วด้วย ภายในงบประมาณนี้ถ้าเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นใช้ทำงานออฟฟิศก็ได้ซีพียู AMD Ryzen 7000 Series หรือ Intel 13~14th Generation...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

Buyer's Guide

รวมโปรโมชันสุดคุ้ม จากงาน COMMART COMTECH 2024 ดีลเด็ด ต้อนรับต้นปี เริ่มต้นปีมาก็เริ่มเลย กับงาน COMMART COMTECH 2024 ที่มาพร้อมโปรโมชันเด็ดๆ ดีลโดนๆ ร้อนแรงแข่งกับอากาศ รับต้นปี 2024 กันไปเลย และงานนี้ก็ยังคงใช้สถานที่เดิม ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก