Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ASUS ปล่อย Zenbook Prime Touch กับอีกหนึ่ง Ultrabook จอสัมผัส Windows 8 ที่น่าสนใจเป็นที่เรียบร้อย

ในที่สุดเครื่องตระกูล Zenbook ตัวใหม่จาก Asus กับรุ่น Zenbook Prime UX31A Touch ก็ได้ลงตลาดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในที่สุดเครื่องตระกูล Zenbook ตัวใหม่จาก Asus กับรุ่น Zenbook Prime UX31A Touch ก็ได้ลงตลาดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยังมาพร้อมกับความน่าสนใจที่เป็นเครื่องในสีแบบ jet black โดดเด่ดกว่าเครื่องในตระกูล Zenbook เครื่องอื่นๆแบบเด่นชัด ส่วนเครื่อง Ultrabok ตระกูลรหัส UX ก็ได้ยกเลิกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

4145UEy8PrL

Advertisement

อีกเรื่องที่เรารู้มาก่อนหน้านี้แล้วนั้น ก็คือ Asus นั้นเตรียมที่จะปล่อยเครื่อง UX21A และ UX31A ในแบบเวอร์ชั่นหน้าจอสัมผัส แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะเป็นช่วงเวลาไหน แต่การที่ Asus ออกเครื่องเวอร์ชั่นสีดำออกมานี้ ก็น่าจะแสดงให้เห็นได้ว่า เครื่องรุ่นจะเป็นระบบจอสัมผัสนั้น Asus น่าจะเก็บเตรียมเอาไว้ปล่อยเพื่อเป็นระดับตลาดเครื่องพรีเมียมพิเศษ

310wPkq9QtL2

ส่วนใครที่สนใจเครื่องนั้น ก็สามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้าน Best Buy ด้วยราคาที่ $1,099 (32,xxx บาท) ส่วนรายละเอียดตัวเครื่องนั้น ดูได้จากด้านล่างได้เลย

  • ชื่อรหัสรุ่น Model: UX31A-BHI5T11
  • ใช้ CPU เป็น Intel Core i5-3317U
  • หน้าจอขนาด 13.3นิ้ว แบบ IPS รองรับการสั่งงานระบบสัมผัส (ความละเอียด 1920?1080, ความสว่าง 350 นิต)
  • ใช้ระบบ Windows 8
  • ฮาร์ดดิสก็แบบ SSD ขนาด128GB
  • แรมแบบ 1600MHz ขนาด 4GB
  • พอร์ทการเชื่อมต่อ: USB 3.0 สองช่อง, micro HDMI, mini VGA, SD การ์ด, และช่องต่อหูฟังและไมค์แบบ 3.5mm combo ในช่องเดียวกัน
  • Bluetooth 4.0
  • คีย์บอร์ดมีไฟส่องสว่าง
  • น้ำหนัก 1.4 กิโลกรัม

ที่มา: Ultrabooknews

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

INTEL

Intel® Core™ Ultra โปรเซสเซอร์ทรงพลังมาพร้อม AI เพื่อการสร้างสรรค์งานในยุคใหม่ ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยจากผู้นำเทคโนโลยีโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra เป็นโปรเซสเซอร์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ AI ในปัจจุบันได้อย่างเต็มที่ ซึ่งมาถึงวันนี้มีซอฟต์แวร์ที่รองรับการทำงานร่วมกับ AI มากกว่า 100 โปรแกรมและมากกว่า 300 ฟีเจอร์ เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานด้าน AI ได้มากขึ้น และโปรเซสเซอร์...

Buyer's Guide

ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router ช่วยเน็ตแรงทั้งบ้านไม่ต้องสลับเครือข่ายไปมา! ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router เป็นอุปกรณ์กระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ทั่วบริเวณบ้านและออฟฟิศซึ่งดีไม่แพ้ WiFi Repeater ที่เคยแนะนำไปก่อนหน้านี้ ถ้า Repeater สามารถเชื่อมกับ Router รุ่นไหนก็ได้ไม่เกี่ยงแบรนด์ขอแค่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตส่งมาถึงก็ใช้งานได้เลย แต่ก็จะแยกคลื่นสัญญาณเป็นอีกชื่อและต้องเชื่อมต่อใหม่เวลาจะใช้งาน ผิดกับ Mesh Router...

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

รีวิว Asus

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 โน๊ตบุ๊คบางเบาแค่ 1.2 กก. แต่ทรงพลัง ใช้งานดีเกินตัว! ในยุคที่ทุกคนเดินทางไปไหนมาไหนทั้ง WFH และออกไปพบลูกค้า การมีโน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบาอย่าง ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 ไว้นับว่ามีประโยชน์มากและยังช่วยอัพเดทให้ ASUS Zenbook Series ได้ใช้พลัง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก