Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

SteelSeries ร่วมกับ Blizzard เปิดตัว StarCraft 2 : Heart of the Swarm ในไทยก่อนอเมริกา

logo SteelSeries

?

Advertisement

?SteelSeries ร่วมกับ Blizzard เปิดตัว StarCraft 2 : Heart of the Swarm ในไทยก่อนอเมริกา

? ด้วยกองทัพหนอน!! สุดอลังการ?..11 มีนาคมนี้ @Club เอสพลานาด รัชดา

?

SteelSeries Aps, ผู้ผลิตอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์สำหรับมืออาชีพคุณภาพชั้นนำระดับโลก ?ร่วมกับบริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการเกมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้รวมถึงประเทศไทย ตัวแทนสิทธิ์จัดจำหน่ายเกมของบริษัท Blizzard Entertainment, Inc ?ชวนเกมเมอร์นับถอยหลังสู่การกลับมาล้างแค้นของ Sarah Kerrigan ใน StarCraft 2 : Heart of the Swarm ก่อนอเมริกา วันที่ 11 มีนาคม นี้ ที่ @ Club เอสพลานาด รัชดา เวลา 16:00 เป็นต้นไป?

ภายในงานลุ้นของรางวัลจาก ทีม Blizzard ไม่ว่าจะเป็น Heart of the Swarm Collector?s Edition มาให้สาวกได้ครบครองกว่า 40 กล่อง มาก่อนมีสิทธิ์ซื้อก่อนและอีก 20 กล่องเพื่อลุ้นสิทธิ์ซื้อ

  • Kerrigan Figure 3 ชิ้นที่สั่งตรงจากอเมริกา ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ลุ้นเป็นเจ้าของ
  • โปสเตอร์ Heart of the Swarm สำหรับทุกคนที่มาได้งาน
  • Mouse Pad และ Keyboard จาก SteelSeries
  • สินค้า Mega Bloks จาก nichiworld

พร้อม Highlight ที่แปลก แหวกแนวกว่าใคร ในงานนี้สาวกจะพบกับกองทัพหนอน Lerva (เลอว่า) ที่ออกมาจากเฝ่า Zerg (เซิร์ก) มาท้าพิสูจน์ด้วยตาว่า มันแข็งแกร่งและน่ากลัวขนาดไหน รวมถึงการลุ้น Lucky Draw จากเกมมิ่งเกียร์ SteelSeries สำหรับทุกท่านที่ทำการซื้อสินค้า และโปรโมชั่นสินค้ามากมายภายในงาน

พร้อม Highlight ที่แปลก แหวกแนวกว่าใคร ในงานนี้สาวกจะพบกับกองทัพหนอน Lerva (เลอว่า) ที่ออกมาจากเฝ่า Zerg (เซิร์ก) มาท้าพิสูจน์ด้วยตาว่า มันแข็งแกร่งและน่ากลัวขนาดไหน รวมถึงการลุ้น Lucky Draw จากเกมมิ่งเกียร์ SteelSeries สำหรับทุกท่านที่ทำการซื้อสินค้า และโปรโมชั่นสินค้ามากมายภายในงาน

?ของรางวัล Lucky Draw ??

?d???????????

STEELSERIES KEYBOARD APEX [RAW] คีย์บอร์ดที่เร็วที่สุดในโลกตัวใหม่ล่าสุดที่ออกมาเพื่อตอบสนองการใช้งานกับเกมแนว RTS และ MMO มูลค่า 1,990 บาท จำนวน 1 รางวัล

e

STEELSERIES QCK STARCRAFT II HEART OF THE SWARM EDITION แผ่นรองเมาส์ 2 ลายลิมิเต็ด (LOGO EDITION และ KERRIGAN EDITION) มูลค่ารวม 2,500 บาท จำนวน 5 รางวัล

Kerrigan Figure Model จำนวน 3 รางวัล

?a

สินค้า Mega Bloks จาก nichiworld จำนวน 5 รางวัล

b

 

?และโปรโมชั่น SteelSeries Exclusive StarCraft II: Heart of the Swarm ที่ส่งตรงให้กับสาวกของสาว Sarah Kerrigan ได้สะสมลิมิเต็ดแผ่นรองเมาส์ SteelSeries QCK Limited Edition StarCraft II: Heart of the Swarm? ?

  • เมื่อซื้อ StarCraft II: Heart of the Swarm Package CE ราคา 2,990 บาท สิทธิ์แลกซื้อ SteelSeries Mousepad StarCraft II: Heart of the Swarm รับคูปอง 2 ใบ เพื่อแลกซื้อในราคาพิเศษ 499 บาท จากราคาปกติ 790 บาท

เมื่อซื้อ StarCraft II: Heart of the Swarm Package Normal 1,350 บาท สิทธิ์แลกซื้อ SteelSeries Mousepad StarCraft II: Heart of the Swarm รับคูปอง 1 ใบ เพื่อแลกซื้อในราคาพิเศษ? 499 บาท จากราคาปกติ 790 บาท

c

**คูปองนี้สามารถใช้ภายในงาน และนำไปซื้อสินค้าที่ร้านตัวแทนจำหน่าย SteelSeries ที่ร่วมรายการดังนี้

-?????? ร้าน i27 ชั้น 4 มาบุญครอง

-?????? ร้าน Zest ทุกสาขา

-?????? ร้าน Gamespark ทุกสาขา

-?????? ร้าน AptSoft ทุกสาขา

-?????? @Club เอสพลานาด รัชดา ชั้น 3?

?ติดตามความเคลื่อนไหวของเกม StarCraft II ?ได้ที่ www.facebook.com/starcraft2.cybergames

และติดตามความเคลื่อนไหวของสินค้าและกิจกรรมต่างๆ จากทาง SteelSeries Aps, (ประเทศไทย) ได้ที่ www.facebook.com/SteelSeriesThai , www.facebook.com/cmnetworkintergroup หรือที่ www.SteelSeries.com

?

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก