Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

หน้าจอสัมผัสมัลติทัชที่รองรับการใช้งาน 32 นิ้วพร้อมกัน บนขนาดหน้าจอ 84 นิ้ว สนนราคาประมาณ 1.2 ล้านบาท

เจ้าของพิพิธภัณฑ์, การให้ความรู้สาธารณะ และสตูดิโอออกแบบ น่าจะชื่อชอบเจ้าอุปกรณ์ใหม่ตัวนี้เป็นนักแล เพราะนี่คือหน้าจอระบบสัมผัสขนาดใหญ่ 84 นิ้ว

เจ้าของพิพิธภัณฑ์, การให้ความรู้สาธารณะ และสตูดิโอออกแบบ น่าจะชื่อชอบเจ้าอุปกรณ์ใหม่ตัวนี้เป็นนักแล เพราะนี่คือหน้าจอระบบสัมผัสขนาดใหญ่ 84 นิ้ว ในชื่อว่า MyMultitouch โดยตัวอย่างที่เอามาโชว์นี้ มีการติดมาพร้อมกับแท่นขาตั้งที่เป็นเหล็กอย่างดี เป็นลักษณะโต๊ะเอียงเล็กน้อย ออกแบบมาให้สามารถใช้งานสัมผัสได้พร้อมกัน 32 นิ้วพร้อมกัน รองรับผู้ชมที่มาเป็นกลุ่มได้สบายๆ สำหรับเจ้าหน้าจอตัวนี้ก็ยังมีความละเอียดแบบ UHD 3,840 x 2,160 พิกเซล ส่วนระบบสัมผัสนั้นเป็นแบบ infrared-based ส่วนใครอยากได้เอาตั้งเล่นที่บ้าน ก็สนนราคาที่ 33,000 ยูโร (ประมาณ 1.2 ล้านบาท) เท่านั้นเอง

dsc05447

Advertisement

dsc05472

ที่มา: engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

สัมผัสประสบการณ์กับระบบปฏิบัติการ Windows 8 ด้วยคีย์บอร์ดพร้อมทัชแพดในตัวจาก Genius SlimStar T8020 ด้วยตัวคีย์บอร์ดมัลติทัชไร้สายใช้งานบนคลื่น

Other News

ถ้าใครคิดว่าจอสัมผัส 20 นิ้ว มันก็ใหญ่นะ แต่ไม่สะใจเท่าไหร่ ก็รออีกสักนิด เพราะตอนนี้ ทาง MultiTouch

Notebook News

ดูเหมือนว่าแน้วโน้มเครื่องคอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะจะเป็นทางเครื่องแบบ all-in-one นี่แหละ

Notebook News

Synaptics ?ประกาศเพิ่ม Gesture Suit ให้สนับสนุนแล็ปท๊อปที่ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Linux OS , Chrome OS ,Fedora , Ubuntu , RedFlag , SuSE และ Xandros ซึ่งทั้งหมดนี้จะได้รับประโยชน์จากการตั้งค่าการสัมผัสด้วยมือที่ตอบสนองได้ไวขึ้น จาก pinch-to-zoom ที่ช่วยให้การซูมภาพง่ายด้วยปลายนิ้วสัมผัสดูเป็นธรรมชาติ? ซึ่งก็มาพร้อมการติดตั้งระบบปฏิบัติการใหม่ด้วย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก