Connect with us

Hi, what are you looking for?

Microsoft News

Microsoft ประกาศจะอัพเดท Office 2013 ทุกๆ 3 เดือนหลังจากประชุมกันแล้ว ชูข้อดีหลายข้อของการอัพเดทถี่

โปรแกรม Office Suite อย่าง Microsoft Office เองก็เป็นอีกหนึ่งโปรแกรมที่ทุกเครื่องต้องมีเอาไว้ทำงาน และแน่นอนสำหรับเวอร์ชั่นล่าสุดอย่าง 2013

โปรแกรม Office Suite อย่าง Microsoft Office เองก็เป็นอีกหนึ่งโปรแกรมที่ทุกเครื่องต้องมีเอาไว้ทำงาน และแน่นอนสำหรับเวอร์ชั่นล่าสุดอย่าง 2013 หรือ Microsoft Offce 365 ก็เป็นโปรแกรม Office Suite ล่าสุดจากทาง Microsoft เองด้วย โดยในวันนี้ ประธานฝ่าย Microsoft Office อย่าง Mr. Kurt DelBane ก็ประกาศแล้วว่า จะปล่อยแพทช์อัพเดทตัวระบบทุกไตรมาส โดย Mr. Kurt DelBane เองก็กล่าวว่า ทาง Microsoft เองก็มีความสามารถมากพอทำได้แล้วด้วยในตอนนี้?

microsoft office 2013 metro

Advertisement

สำหรับ Microsoft Office 2013 กับ Microsoft Office 365 เองก็จะได้รับการอัพเดททุกไตรมาสด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะ Microsoft Office 365 นั้น ทาง Microsoft เองก็มีทีมสำหรับดูแลโดยเฉพาะเตรียมเอาไว้แล้วด้วย ซึ่งเรื่องการอัพเดทระบบนี้ ไม่ได้เป็นเรื่องใหม่อะไรนัก เพราะภายในเองก็มีการคุยกันเกี่ยวกับเรื่องนี้มาสักพักแล้ว แต่มาเริ่มในตอนนี้ต่างหาก ส่วนเรื่องของการอัพเดทนั้น มีข้อดีไม่ว่าจะเป็นการทำให้ Upgrade Cycle รวดเร็วขึ้น, เสริมข้อได้เปรียบให้ระบบมากขึ้น รวมทั้งจะมีฟีเจอร์โดดเด่นหลายๆ ตัวที่จะเปิดให้ทดลองใช้ก่อนที่จะนำมาติดตั้งในเวอร์ชั่นใหม่พร้อมกับปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

สาเหตุของการพัฒนาระบบให้มีการอัพเดททุกไตรมาสเช่นนี้นั้น เพราะคำโฆษณา “Pay once, use forever” (จ่ายเพียงครั้งเดียวใช้งานตลอดไป) ที่เป็นจุดเริ่มต้นของโครงการนี้ ส่วนของราคาสำหรับ Microsoft Office 365 ชุดเริ่มต้นนั้น เพียงแค่ 99 ดอลล่าร์ (ราว 3 พันบาท) ต่อปีเท่านั้น แต่สามารถนำไปติดตั้งได้มากถึง 5 เครื่อง และยังเป็นเวอร์ชั่น Microsoft Office 365 Home Premium อีกด้วย นับว่าคุ้มเหลือคุ้ม เพราะผู้เขียนคิดว่าการสนับสนุนของมีลิขสิทธิ์เองก็เป็นสิ่งที่ดีเช่นกัน ซึ่งถ้าคำนวนแล้วสามพันบาทได้นำไปใช้งานมากถึง 5 เครื่องเองก็เป็นราคาที่ไม่สูงเท่าไหร่

ที่มา :?pcmag

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมคีย์ลัด Excel ประหยัดเวลา ทำงานง่าย สะดวกยิ่งขึ้น อัพเดท 2024 ใครที่ทำงานเอกสาร ตาราง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโปรแกรม Microsoft Excel หรือ Google Sheets ที่ต้องเรียกใช้งานเครื่องมือต่างๆ อยู่ตลอด ยิ่งกับคนที่ยังไม่มีความชำนาญ จะเรียกใช้เครื่องมือแต่ละทีก็เสียเวลาหา ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมคีย์ลัด Excel ที่จะช่วยให้การทำงานเอกสาร...

Windows Zone

Microsoft 365 แตกต่างจาก Microsoft Office Home & Student 2021 อย่างไรบ้าง? “ในเมื่อซื้อโน๊ตบุ๊คมี Office แท้แล้ว จะต้องซื้อ Microsoft 365 มาทำไม?” นั่นเพราะผู้ใช้หลายๆ คนเห็นว่าฟังก์ชั่นการทำงานของทั้งสองนั้นเหมือนกันมาก เพราะรวมกลุ่มโปรแกรม Word Processing มาเป็นแพ็คเกจครบถ้วนทั้งคู่ ได้...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

IT NEWS

Microsoft กำลังทดสอบฟีเจอร์ Hot Patching ที่จะช่วยให้คุณอัปเดทระบบโดยไม่ต้อง Restart ตอนนี้ Microsoft กำลังทดสอบฟีเจอร์ Hot Patching ใน Windows 11 Insider Preview Build 26058 ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่อนุญาตให้อัปเดตระบบขณะใช้งานอยู่โดยไม่ต้องรีสตาร์ท ซึ่งทาง Microsoft เคยใช้ฟีเจอร์ Hot Patching...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก