Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

World of Tanks จัดหนักแบบโดนๆ กับกิจกรรม ?โดนแบบนี้ แจกหนักแน่นอน? สมัคร ID ใหม่ลุ้นรับไอโฟน 5 และมินิไอแพดอย่างละ 5 รางวัล!

World of Tanks จัดหนักแบบโดนๆ กับกิจกรรม ?โดนแบบนี้ แจกหนักแน่นอน? ?สมัคร ID ใหม่ลุ้นรับไอโฟน 5 และมินิไอแพดอย่างละ 5 รางวัล!

n4g Pic iphone5n4g Pic ipad mini

Advertisement

World of Tanks เกมรถถังออนไลน์ยอดนิยมระดับโลกจากบริษัท Wargaming ฉลองเดือนแห่งความรักและเทศกาลตรุษจีนกับกิจกรรมแจกหนักโดนๆ? ?โดนแบบนี้ ?แจกหนักแน่นอน? แจก Iphone 5 และ Ipad mini จำนวน 5 รางวัลง่ายๆ เพียงแค่สมัคร ID ใหม่ ผ่านช่องทางการประชาสัมพันธ์ต่างๆ ของเกม World of Tanks ไม่ว่าจะเป็น สื่อโฆษณาออนไลน์ เช่น แบนเนอร์โฆษณาบนเวปไซด์, สื่อนิตยสารต่างๆ และอัพเกรดรถถังระดับ 5 ขึ้นไป

n4g Ad. Online Banner?

สมัคร ID ใหม่ได้ที่สื่อประชาสัมพันธ์ของ World of Tanks เช่น นิตยสารและ ออนไลน์ แบนเนอร์ในเว็บไซด์ต่างๆ

n4g Ad. Magazine

สมัคร ID และอัพเกรดรถถังระดับ 5 ขึ้นไป

?n4g Pic UK GB08 Churchill In4g Pic France ELC AMXn4g Pic USSR SU 85

ตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ ? 15 เมษายน 2556 ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รางวัล วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม2556 เวลา 16.00 น. ?พลาดไม่ได้เด็ดขาดกับกิจกรรมเล่นง่ายๆ แจกหนักๆ ขนาดนี้ ติดตามรายละเอียดของกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ http://worldoftanks-sea.com/news/1300-world-tanks/

***หมายเหตุ : ผู้ได้รับรางวัลต้องเดินทางมารับรางวัลด้วยตนเอง พร้อมแสดงหลักฐาน เช่น บัตรประชาชน? หรือเอกสารที่ทางราชการออกให้***

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

วิธีอัดหน้าจอคอมอัดเกม Screen recorder หน้าจอ แคปเจอร์วีดีโอ Windows 11 อัดหน้าจอคอมให้อยู่ในรูปแบบของวีดีโอ ปัจจุบันมีวิธีมากมายให้ใช้ เริ่มต้นจากฟีเจอร์บน Windows 11 หรือ Windows 10 ก็จัดว่าเพียงพอต่อการใช้งานในเบื้องต้น แต่หลายคนก็เลือกวิธีการลงแอพฟรีเสริมให้การแคปเจอร์หน้าจอ หรือบันทึกวีดีโอหน้าจอทำได้ง่ายขึ้น อย่างไรก็ดีในครั้งนี้เราเสนอไอเดียไว้เป็นแนวทางสำหรับคนที่ต้องการอัดหน้าจอในแบบง่ายๆ ไว้เป็นทางเลือกหลายๆ รูปแบบ มีทั้งเน้นงานด่วน งานไว รวมถึงงานที่ต้องการความละเอียดก็มีให้...

PC Game

ถ้าเป็นเกมเมอร์ยุคคลาสสิคราว 20 ปีก่อน จะเป็นยุคที่เกมออนไลน์ PC รุ่งเรืองทั่วโลก โดยเฉพาะเกมจากเกาหลีใต้ซึ่งยังมีเกมเมอร์นิยมเล่นมาจนปัจจุบันรวมไปถึงเกมเก่าเอากลับมาเปิดเซิร์ฟเวอร์ถูกลิขสิทธิ์อีกหลายต่อหลายครั้ง แต่ในปัจจุบันผู้ผลิตเกมออนไลน์ก็มีทั้งกลุ่มที่ย้ายไปเปิดเกมใน Steam ให้เกมเมอร์เข้าถึงเกมของตนได้ง่ายยิ่งขึ้นควบคู่กับการมี Game Launcher ของตัวเองให้โหลดแยกผสมกันไป อีกด้านอย่างเกมชั้นนำระดับ AAA ก็เปลี่ยนวิธีจัดจำหน่ายเกมมาอยู่บน Steam และทำระบบ Multiplayer ให้เล่นกับเพื่อนและผู้เล่นคนอื่นในเซิร์ฟเวอร์ได้ดียิ่งขึ้น ก็อาจนับเป็นเกมออนไลน์ PC ได้ เพราะมีองค์ประกอบว่าต้องเล่นในคอมพิวเตอร์พีซีและต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตครบทั้งสองเงื่อนไขเหมือนกัน...

Buyer's Guide

แนะนำวิธีเปลี่ยนแบตเตอรี่ ไอแพด ที่ Apple หมดประกันก็ทำได้ แถมยังได้เครื่องใหม่ด้วย อัพเดท 2024 ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบไหนที่ใช้งานแบตเตอรี่ เมื่อใข้งานไป 1-2 ปีขึ้นไป ก็มักจะพกกับอาการแบตเสื่อม ทำให้ช่วงระยะเวลาในการใช้งานผ่านแบตเตอรี่นั้นสามารถใช้งานได้น้อยลง กับอุปกรณ์อย่าง iPad เองก็เช่นเดียวกัน ซึ่งหลายๆ คนก็มักจะเลือกนำไอแพดไปเปลี่ยนแบตเตอรี่กับร้านตามท้องตลาดที่มีหลากหลายร้าน แต่สิ่งที่ต้องแลกมานั่นก็คือแบตเตอรี่ไม่อาจจะไม่ใช่ของแท้ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะพามาดูราคาและเงื่อนไขสำหรับการเปลี่ยนแบตเตอรี่ ไอแพด...

Buyer's Guide

เปิดกระเป๋ามาเมื่อไหร่ เป็นใครก็ต้องมี Power Bank ติดเอาไว้สักไว้ชาร์จไฟให้อุปกรณ์ต่างๆ ตั้งแต่มือถือ, หูฟัง ไปจนโน๊ตบุ๊คและ Gaming handheld ที่มีพอร์ต USB-C Full Function, Thunderbolt ก็ชาร์จไฟเข้าเครื่องให้ใช้งานได้ทั้งวัน จะนั่งทำงานหรือประชุมนานแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัว แถมราคาค่างวดก็ถูกลงไปกว่าในอดีตมาก กำเงินมาพันบาทต้นก็ซื้อแบรนด์คุณภาพดีราคาประหยัดมาใช้ได้แถมตอนนี้แบรนด์ชั้นนำหลายๆ เจ้าก็เพิ่มลูกเล่น อัปเกรดกำลังชาร์จให้มากขึ้น, มีพอร์ตเยอะร้อยแปดหรือเป็นอะแดปเตอร์ไว้ชาร์จมือถือไปพร้อมกันก็ยังได้ ลองมาส่องในงาน Commart...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก