Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

BAHAMUT External USB pro-gaming sound card สัมผัสเสียงอันทรงพลัง ให้คุณได้ถึงจุดสูงสุดแห่งเกม

Tt eSPORTS? ผู้เชี่ยวชาญในการผลิตอุปกรณ์สำหรับเล่นเกมชั้นนำระดับโลก????? ขอแนะนำ BAHAMUT external pro-gaming USB sound card ส่งมอบเสียงอันทรงพลังจากหูฟังของคุณสู่โสตสัมผัสของคุณด้วยระบบเสียง dts? Surround พร้อมเทคโนโลยีชั้นยอดเพื่อการปรับแต่งเสียงที่ยอดเยี่ยม. เติมเต็มพลังเสียงอันยอดเยี่ยมให้หูฟังของคุณ สนุกมันส์ไปพร้อมๆกันทั้งในขณะเล่นเกมและฟังเพลง ด้วย BAHAMUT แหล่งกำเนิดเสียงอันสมบูรณ์แบบไร้ที่ติ สร้างประสิทธิภาพเสียงที่ชัดใส ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดเพื่อการปลดปล่อยเสียงอันเพียบพร้อมที่สุด The BAHAMUS คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบที่สุดของนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เสริมสำหรับหูฟังอันยอดเยี่ยม ที่ให้คุณได้เข้าถึงอารมณ์การเล่นเกมได้ในจุดสูงสุด

n4g 4

Advertisement

เพราะ Tt eSPORTS เราเชื่อในความคิดที่แตกต่าง และเราเชื่อว่าเทคโนโลยีของเสียงที่ดี ให้คุณได้ยินเสียงได้ทันท่วงที ทันสถาณการณ์ จะเป็นเครื่องมือชั้นยอดที่ช่วยให้การเล่นเกมของคุณนั้นแข็งแกร่งยิ่งขึ้น BAHAMUT มาพร้อมด้วยระบบเสียง dts? Surround Sound ให้เสียงชัดเจนในทุกทิศทาง เปิดประสบการณ์ใหม่ในการเล่นเกมที่แม่นยำและชัดเจนยิ่งขึ้น ด้วยซอฟแวร์ในการปรับปรุงคุณภาพเสียง ให้คุณได้สัมผัสเสียงที่ชัดเจนในขณะดูหนัง และเตรียมพร้อมเสมอสำหรับเกม FPS ที่ต้องการเชื่อมต่อไมโครโฟน ให้ความต้องการของคุณไม่สะดุด ใช้งานได้ทั้งกับ Windows และ Mac OS

ด้วยเทคโนโลยีเสียงของ BAHAMUT เสียงที่ถูกส่งออกมานั้น ได้รับการออกแบบและพัฒนาด้วยระบบเสียงรอบทิศทาง? dts? Surround Sound ที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และการประยุกต์ใช้ซอฟแวร์ที่มีปารปรับแต่งเสียงได้อย่างสมดุลเพื่อตอบสนองแก่นักเล่นเกมโดยเฉพาะ? ให้คุณลืมความรู้สึกและอารมณ์แบบเดิมๆ จากเสียงอันไม่พึงประสงค์ ที่เคยมีต่อการ์ดเสียงรุ่นเดิมๆ

BAHAMUT external USB gaming sound card? Features

?n4g 1

dts? Surround Sound Headphone Technology

ระบบการประมวลผล ที่มาพร้อมกับการปรับแต่งเสียงด้วยซอฟแวร์อัจฉริยะ ให้คุณได้คุณภาพเสียงในแบบที่คุณต้องการ

?n4g 2

Intuitive I/O with Microphone/Speaker connectivity.

BAHAMUT ได้รับการออกแบบให้ผู้ใช้ สามารถใช้งานได้สะดวกและง่ายดาย

?n4g 3

Battle-Dragon continuous wheel control for volume adjustment

การปรับเพิ่มลดเสียง ณ ตำแหน่งวงล้อมังกร หากหมุนไปในทิศทางตามเข็มนาฬิกาจะเป็นการเพิ่มเสียง และหากหมุนในทิศทางตรงกันข้ามจะเป็นการลดเสียง มาพร้อมแถบไฟ LED สีแดงล้อมรอบวงล้อมังกรแสดงระดับเสียง

BAHAMUT external pro-gaming USB sound card พร้อมจำหน่ายแล้วกุมภาพันธ์นี้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่าย หรือที่เว็บไซต์ของ Tt eSPORTS

Brand official web.: http://th.ttesports.com/

Facebook : http://www.facebook.com/Ttesportsthailand

?
?
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ผมเชื่อว่าจะต้องมีคนเคยสงสัยว่า Sound Card มีไว้ทำไม จำเป็นด้วยเหรอ จึงเป็นที่มาของบทความนี้ครับ  โดยจะทำการอธิบายเกี่ยวกับ Sound Card รวมถึงว่ามันจำเป็นไหมสำหรับคนทั่วที่จะซื้อมาใช้  Advertisement ก่อนอื่นต้องมาทำความรู้จักกับ Sound Card กันก่อน (สำหรับคนไม่รู้จัก) Sound Card คือ แผงวงจรที่จะสร้างและขยายเสียงให้ใกล้เคียงกับต้นฉบับมากที่สุด โดยในปัจจุบันจะแบ่งออกเป็น 3 ประเภท 1.แบบ...

Other News

Creative นั้นถือว่าเป็นบริษัทผู้ผลิตการ์ดเสียงที่มีชื่อเสียงอยู่ในระดับต้นๆ ของตลาดมาอย่างยาวนานครับ โดยถึงแม้ว่าในปัจจุบันนั้นเครื่องคอมพิวเตอร์จะมาพร้อมกับชิปเสียง

Other News

Xonar U7 MKII ซาวด์การ์ด USB ขนาดเล็กคุณภาพสูง ระบบเสียง 7.1 แบบ HD ความละเอียด 192kHZ/24-bit เป็นรุ่นที่พัฒนามาจาก Xonar U7 ภายใต้รูปทรงขนาดเล็กและมีน้ำหนักเบา พกพาได้สะดวก คุณสามารถอัพเกรดระบบเสียงได้อย่างง่ายดาย

Other News

ใหม่ STRIX SOAR ซาวด์การ์ดเกมมิ่งรูปแบบ PCIe ระบบเสียง 7.1 ผลิตด้วยส่วนประกอบที่มีคุณภาพสูง ส่งมอบเสียงที่มีรายละเอียดครบถ้วนและคมชัดตอบสนองความต้องการของเกมเมอร์โดยแท้จริง Strix Soar

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก