Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

คิงส์ตันส่งโปรโมชั่นพิเศษ ในงาน Thailand Game Show 2013

คิงส์ตัน เทคโนโลยี ประเทศไทย ผู้ผลิตและพัฒนาหน่วยความจำรายใหญ่ของโลก เอาใจคอเกมส์ด้วยสุดยอดผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด พร้อมเสนอโปรโมชั่นสุดเร้าใจ รวมถึงกิจกรรมอีกมากมาย

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย ? 9 มกราคม 2556 ?บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี ประเทศไทย ผู้ผลิตและพัฒนาหน่วยความจำรายใหญ่ของโลก เอาใจคอเกมส์ด้วยสุดยอดผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด พร้อมเสนอโปรโมชั่นสุดเร้าใจ รวมถึงกิจกรรมอีกมากมาย ในงาน Thailand Game Show 2013 นับเป็นงานใหญ่ในประเทศไทยประเดิมต้นปี ที่พรั่งพร้อมไปด้วยประกวดคอสเพลย์ การแข่งขันเกมระดับโลก และคิงส์ตัน พร้อมนำเสนอผลิตภัฑณ์สายพันธ์แรงตระกูล HyperX ระหว่างวันที่ 11 – 13 มกราคม 2556 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

พลาดไม่ได้… ?ช็อปปุ๊บรับปั๊บ?

Advertisement

เพียงซื้อสินค้าที่บูธคิงส์ตัน ครบ 250 บาทขึ้นไป มีสิทธิ์ลุ้นรับของพรีเมียมกว่า 400 รางวัล และเมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 1,500 บาทขึ้นไป รับฟรี! ทันทีเสื้อ T-shirt คิงส์ตันสุดเท่ห์กลับไปเลย!

 

clip_image002

กิจกรรมที่ 1 ? ?พริตตี้ เป็นกิ๊ก?

ลูกค้าสามารถเก็บภาพพริตตี้และคอสเพลย์สวยๆ จากช่างภาพมืออาชีพระดับประเทศอย่าง ?ป้าชู? ได้ฟรี! เพียงนำแฟลช์ไดรฟ์มาที่บูธคิงส์ตัน ในงาน TGS 2013 แล้วดาวน์โหลดภาพประทับใจเป็นที่ระลึกกลับบ้านได้ทันที

กิจกรรมที่ 2 ? ?โพสต์ แชร์ รับรางวัลทันใจ?

เอาใจสาวกโซเชียลเน็ตเวิร์ค เพียงส่งภาพประทับใจคู่กับพริตตี้คิงส์ตัน หรือถ่ายคู่กับสินค้าในบูธคิงส์ตัน แล้วกด ?Like? ที่แฟนเพจ ?www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en? พร้อมอัพโหลดและแชร์รูปเท่านั้น รับรางวัลกระเป๋าสุดเท่ห์จากคิงส์ตันทันที จำนวนจำกัด โพสต์ก่อน แชร์ก่อน รับรางวัลก่อน!

clip_image004

 

แสดงการสาธิตผลิตภัณฑ์

นอกจากที่กล่าวมาทั้งหมดแล้วนั้น นับว่าเป็นเพียงบางส่วนที่คิงส์ตันเข้าร่วมงาน TGS จึงได้เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสิทธิภาพการทำงานที่ดีที่สุดของผลิตภัณฑ์ HyperX พร้อมทั้งแสดงให้เห็นถึงผลิตภัณฑ์หน่วยความจำระดับพรีเมี่ยมอย่าง HyperX Predator และ HyperX SSD 3K ผ่านวิดีโอเกมแข่งรถที่ Zone Zean Game Area อย่าพลาดพิสูจน์ความเร็วจากผลิตภัณฑ์คิงส์ตันที่จะทำให้คุณระทึกใจเป็นที่สุด!

ยิ่งกว่านั้น ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกเพียบ อาทิ ?แฟนพันธุ์แท้คิงส์ตัน? ซึ่งจัดขึ้นทุกชั่วโมง เพียงแค่ลูกค้าตอบคำถามได้ถูกต้องและรวดเร็วที่สุด รับของที่ระลึกสุดเท่ห์จากคิงส์ตันทันที ส่วนคนที่ชื่นชอบการถ่ายรูปต้องกิจกรรม ?แอคนี้ เป๊ะเลย? ร่วมสนุกง่ายๆ เพียงออกลีลาท่าทางได้เหมือนพริตตี้สาวสวยที่เป็นต้นฉบับ รับของรางวัลจากคิงส์ตันทันที

 

 

 

ข้อมูลบูธคิงส์ตันในงานThailand Game Show 2013:

วันที่: 11-13 มกราคม 2556

สถานที่: ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

บูธคิงส์ตัน : บูธคิงส์ตันอยู่บริเวณทางเข้าหลัก

การสาธิตผลิตภัณฑ์คิงส์ตัน : ร่วมเล่นเกมส์ “DiRT” กับคิงส์ตันที่ Zone Zean Game Area

Landing page: http://www.kingston.com/th/landing/tgs2013

###

พบกับคิงส์ตันได้ที่:

Facebook: http://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en

YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC

ข้อมูลเกี่ยวกับ Kingston Technology Company, Inc.
Kingston เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลกโดยออกแบบผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ท็อป แล็ปท็อปเซิร์ฟเวอร์ เครื่องพิมพ์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Flash สำหรับเครื่องพีดีเอโทรศัพท์เคลื่อนที่ กล้องดิจิตอล และเครื่องเล่นเอ็มพี 3 Kingston มีโรงงานตั้งอยู่ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน มาเลเซียและมีสำนักงานขายใน สหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน อินเดีย ออสเตรเลีย เวียดนาม ยุโรป รัสเซีย ยูเครน ตุรกี และละติน อเมริกา หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/

###

Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และสัญลักษณ์ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าของคิงส์ตัน เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

สำหรับงาน Tokyo Game Show 2017 : Reality Unlocked นอกจากจะเป็นงานจัดแสดงเกี่ยวกัยเกมโดยเฉพาะแล้ว ก็ยังมีผู้ผลิตฮาร์ดแวร์ต่างๆ สำหรับการเล่นเกมมาจัดบูธในงานนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งทาง MSI เองก็ได้ออกมาเปิดบูธกับเค้าด้วย ในธีม Next Gaming Dimension

GAMING ZONE

ในช่วงปลายเดือนกันยายนก็เป็นช่วงเวลาของเทศกาลงานมหกรรมเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ซึ่งนั่นก็คืองาน Tokyo Game Show ที่ใครต่อใครหลายคนอยากจะไปสัมผัสกันในงาน ไม่ว่าจะเป็นคนญี่ปุ่นเองหรือสื่อจากต่างชาติก็พากันมาอย่างล้นหลามกันทุกปี

Notebook News

ขอเชิญชาว MSI Dragoon Army ทุกท่าน ร่วมสนุกชิงรางวัลจากทาง เพียงตามหาและถ่ายรูปคู่กับโน๊ตบุ๊ค MSI ภายในงาน Thailand Game Show 2013

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก