Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

MSI เปิดตัว Radeon HD 7970 Lightning Boost Edition

ด้วยความที่ยังแรงไม่พอ ไม่ซะใจคนใช้หรืออย่างไรก็ไม่ทราบนะครับ msi ได้ประกาศส่งเจ้า Radeon HD 7970 Lightning Boost Edition

ด้วยความที่ยังแรงไม่พอ ไม่ซะใจคนใช้หรืออย่างไรก็ไม่ทราบนะครับ msi ได้ประกาศส่งเจ้า Radeon HD 7970 Lightning Boost Edition ออกมา ซึ่งมันคือ HD 7970 Lightning เดิมนี่เอง แมีการนำมาปรับทูนพิเศษให้แรงขึ้นไปอีกขั้น

Radeon HD 7970 Lightning Boost Edition-4

Advertisement

โดย Radeon HD 7970 Lightning Boost Edition จะมาพร้อมกับ Clock ที่ 1070 MHz สามารถ Boots ได้ถึง 1150 MHz และ Memory ก็จะอยู่ที่ 6.00 GHz พร้อมกับ VRAM ขนาด 3 GB GDDR5 และ Memory Interface ที่ 384-bit

ส่วนใหญ่แล้วฟีเจอร์ก็จะไม่ค่อยแตกต่างอะไรกับ HD 7970 Lightning ซึ่งก็จะมีพวก enthusiast-grade 17-phase VRM, dual-BIOS, voltage-conditioning GPU Reactor module, และ TwinFrozr IV cooling solution

พอร์ตการเชื่อมต่อก็จะประกอบไปด้วย DVI 2 อัน และ mini-DisplayPort อีก 4 ช่อง สำหรับราคาขายนั้นจะอยู่ที่ราว ๆ $499.99 หรือประมาณ 15,000 บาท

Radeon HD 7970 Lightning Boost Edition-3

ที่มา :: techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก