Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

MSI X Fnatic Turn Pro เตรียมส่งเทพระดับทีม Fnatic มาอบรม Booth Camp กับเทคนิคเกม FPS

MSI notebook จัดเต็มกับกิจกรรม International Booth Camp ครั้งแรกในไทย ภายใต้ชื่องาน MSI X Fnatic Turn Pro

clip_image002

MSI notebook จัดเต็มกับกิจกรรม International Booth Camp ครั้งแรกในไทย ภายใต้ชื่องาน MSI X Fnatic Turn Pro พร้อมเตรียมเขย่าวงการ Gaming Notebook ในเมืองไทยกันอีกครั้ง ด้วยสุดยอด Gaming Notebook จาก MSI รุ่นGT70 และ GT60 ที่ได้รับการยอมรับจากมืออาชีพระดับโลกในการใช้ฝึกซ้อมและแข่งขัน อีกทั้งยังการันตีความแรงจากสื่อหลายต่อหลายสำนักมานับไม่ถ้วน มาใช้ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ตลอดทั้งงาน โดยได้เชิญสุดยอด Trainer ระดับพระกาฬจาก Fnatic team เข้ามาเป็น commentator และใช้ระบบการ booth camp แบบสากลที่ใช้ในการฝึกสอนเกมเมอร์หลายๆทีมในเวิลด์ทัวร์นาเมนต์

Advertisement

clip_image004? clip_image006

MSI X Fnatic Turn Pro ครัง้นี้ ได้รับการสนับสนุนจาก e-Club Thailand & Goldensoft ด้วยเกมที่ถูกบรรจุเข้าในการแข่งเวิร์ลทัวร์นาเมนต์ Counter Strike: Global Offensive โดยภายในงานเกมเมอร์ที่ได้รับเชิญจากทาง MSI ทั้งหมด 4 ทีม จะได้รับทั้งความรู้ในด้านของการเล่นและทักษะที่สามารถนำไปใช้ในระดับโลก รวมไปถึงการแข่งขันกระชับมิตรระหว่างสื่อมวลชนและทีมเกม FPS ของไทยด้วยกับกิจกรรม Paintball Battle เพื่อพิสูจน์ความเป็นหนึ่งทั้งในและนอกจอ!! ฝีมือการยิงปืนในสนามจริงของใครจะเป็นอย่างไรก็จะได้เห็นกันจะๆในสนามคราวนี้แน่นอน

งานนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 13-14 ตุลาคม 2555 ณ โรงแรมโลมารีสอร์ทแอนด์สปา พัทยา สำหรับผู้ที่สนใจติดตาม สามารถติดตามบรรยากาศภายในงาน รวมถึงอัพเดตสถานการณ์ต่างๆ ได้ตลอดเวลา ผ่านเฟสบุ๊คของ MSI ประเทศไทย https://www.facebook.com/IamMSI ในช่วงวันและเวลาดังกล่าว

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก