Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Samsung Series 7 Gamer 3D มาพร้อมความแรงระดับ AMD Radeon HD 7870M

นี่คงจะเป็นครั้งแรก ๆ เลยนะครับ ที่เราจะได้เห็น Notebook จาก Samsung ที่มาพร้อมกับฮาร์ดแวร์ระดับสูงบวกกับการออกแบบดีไซน์ตัวเครื่องที่ค่อนข้างโดดเด่นมีเอกลักษณ์

นี่คงจะเป็นครั้งแรก ๆ เลยนะครับ ที่เราจะได้เห็น Notebook จาก Samsung ที่มาพร้อมกับฮาร์ดแวร์ระดับสูงบวกกับการออกแบบดีไซน์ตัวเครื่องที่ค่อนข้างโดดเด่นมีเอกลักษณ์

Samsung-Series-7-Gamer-Yellow-3D

Advertisement

Samsung Series 7 Gamer 3D เครื่องนี้มาพร้อมกับการ์ดจอระดับ High Ends อย่าง AMD Radeon HD 7870M ที่สามารถจะเล่นเกมแรง ๆ ได้อย่างสบาย ๆ ชนิดที่ว่า PC บางเครื่องมีอายแน่นอน โดยมันจะใช้ซีพียูใหม่ล่าสุดของ Intel อย่าง Intel Core i7-3610QM ความเร็วอยู่ที่ 2.3 GHz สามารถเพิ่มความเร็วได้สูงสุดถึง 3.3 GHz ส่วนหน่วยเก็บข้อมูลจะใช้เป็น HDD 2.5? 2 ตัว ขนาด 1 TB ทำ RAID 0 และยังจะมี SSD ขนาด 128 GB เอาไว้บูธ Windows อีกด้วยครับ

เจ้า Notebook ตัวเหลืองขนาดหน้า 17.3 นิ้วเครื่องนี้มีความละเอียดหน้าจอ Full HD รองรับการแสดงผล 3D และให้ความสว่างสูงสุดถึง 400 nit เลยทีเดียวครับ เรียกได้ว่า ไม่เสียชื่อแบรนด์ทำจอ Monitor อย่าง Samsung เลย

ส่วนองค์ประกอบที่เหลือก็โดดเด่นไม่เบาครับ กับลำโพงติดเครื่องแบบ 2.1 Ch ซึ่งแน่นอนว่ามันมี Subwoofer ในตัวด้วย เรียกได้ว่ามันคือ Notebook ที่ครบครันไม่แพ้พวก msi หรือ DELL เลยครับ

ราคาที่คาดว่าจะจำหน่ายเจ้าตัว Samsung Series 7 Gamer 3D อยู่ที่ราว ๆ 79,900 บาท และน่าจะเห็นเข้าไทยบ้างเร็ว ๆ นี้

Samsung-Series-7-Gamer-Laptop

ที่มา :: laptopspec

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก