Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

POINT of VIEW และ TGT แนะนำ TGT BigBang Tuning Utility ผู้ช่วยการ OC การ์ดจอ

TGT ภูมิใจเสนอ TGT BigBang Tuning Utility ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดย TGT’s software engineering team โดย Tuning Utility

TGT ภูมิใจเสนอ TGT BigBang Tuning Utility ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดย TGT’s software engineering team โดย Tuning Utility ตัวนี้สามารถรองรับการ์ดจอได้ประมาณ 8 รุ่นในตลาด ณ ตอนนี้ ซึ่งทั้งหมดจะอยู่ในฝั่งของ NVIDIA

tgt_bigbang_1.0.1_02

Advertisement

เจ้า Tool ตัวนี้จะสามารถปรับเพิ่ม Clock และ Memory Clock ให้เหมาะสมกับอุณหภูมิได้อย่างดี นอกจากนั้นมันยังสามารถปรับให้ทำงานเร็วขึ้นแต่ก็ยังคงประสิทธิภาพและคุณภาพเอาไว้หรือ optimize การ์ดจอได้ดีมาก ๆ อย่างที่เห็นในรูปภาพจะเป็นการใช้ Tool ตัวนี้กับ NVIDIA GeForce GTX 660 Ti ซึ่งผลกำารใช้งานก็ออกมาได้ดีในระดับหนึ่งครับ

ใครอยากลองก็ต้องมั่นใจว่าการ์ดจอของท่านอยู่ในตระกูล Kepler-architecture หรือ NVIDIA GeForce 600 Series ถ้ามั่นใจดีแล้วก็สามารถโหลดได้จากลิ้งค์นี้ได้เลยครับ https://shop.tgt-team.com/en/media/apps/bigbang.zip

คำเตือน :: ทุกโปรแกรม Tuning Utility ส่วนใหญ่มีผลกระทบกับความเสถียรของระบบ Windows

ที่มา ::? techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก