Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

USB Flash Drive ตัวใหม่จาก ADATA พร้อมการออกแบบสุดสวย

USB Flash Drive สีเหลี่ยมๆทื่อๆคงจะเฉยไปเสียแล้วสำหรับยุคนี้

USB Flash Drive สีเหลี่ยมๆทื่อๆคงจะเฉยไปเสียแล้วสำหรับยุคนี้

image

Advertisement

ด้วย ADATA USB Flash Drive รุ่นใหม่ล่าสุด DashDrive UC500 ที่ออกจากมีสีสันให้เลือกแล้วยังมาพร้อมการออกแบบที่แปลกตาในรูปแบบของขวดแชมเปน พร้อมสายคล้องขอมือสุดสวย ขนาดเล็กกับลังดีที่50 x 19 x 11 mm (LxWxH) DashDrive UC500 มีสีให้เลือกทั้ง golden champagne และ sparkling red แบบ USB 2.0 เมื่อต้องการใช้งานก้แค่สไลด์หัว USB ออกมาง่ายๆ มีความจุให้เลือกตั้งแต่ 8 GB > $10.99 ประมาณ 330 บาท ไปจนถึง 32 GB > $26.99 ประมาณ 800 บาท

 

 

image

 

image

ที่มา : adata-group.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

เทคโนโลยี ADATA แบรนด์ชั้นนําของโลกสำหรับโมดูลหน่วยความจําและหน่วยความจําแฟลชประกาศเข้าร่วมงาน งานแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค ปี 2024 กับ XPG แบรนด์อีสปอร์ตประสิทธิภาพสูงในเครือแบรนด์จัดเก็บข้อมูลแบบฝังตัวระดับอุตสาหกรรม ADATA Industrial

Buyer's Guide

SSD 1TB รุ่นใหม่ๆ ตอนนี้มีตัวแรงให้เลือกเยอะเลยนะ ในยุคนี้เมื่อ SSD แบบต่างๆ ไม่ว่าจะ M.2 NVMe หรือ 2.5″ SATA III ก็ได้รับความนิยมขึ้นเรื่อยๆ เพราะราคาไม่แพงแต่สเปคดี ซึ่ง SSD 1TB เป็นความจุที่มากกำลังดี ตอบโจทย์ทั้งสายทำงานที่อยากอัพเกรดพีซีเครื่องเก่าที่มีพอร์ต PCIe ไม่ว่าจะเวอร์ชั่น 3.0...

Accessories review

ADATA XPG SUMMONER เกมมิ่งคีย์บอร์ดจากแบรนด์ผู้ผลิตพาร์ทคอมคุณภาพดี! ชื่อของ ADATA นอกจากชิ้นส่วนในคอมพิวเตอร์ เช่น SSD, RAM แล้วก็ยังมีเกมมิ่งเกียร์อย่าง ADATA XPG SUMMONER เกมมิ่งคีย์บอร์ดขนาด Full-size ซึ่งให้ฟีเจอร์มาครบเครื่องเทียบชั้นกับเกมมิ่งคีย์บอร์ดจากแบรนด์ชั้นนำหลายๆ เจ้าเลย ไม่ว่าจะทำบอดี้อลูมิเนียมยิงทราย, ใช้สวิตช์คุณภาพจากทาง Cherry MX มีตัวเลือกทั้งสวิตช์ Blue...

Buyer's Guide

รวม 10 SSD 1TB ตัวเด็ดที่ควรเอามาใส่พีซี เพิ่มความแรง เปิดโปรแกรมไวทันใจ! ยุคนี้จะคอมทำงานหรือเกมมิ่งพีซี ถ้าผู้ใช้มีงบประมาณประกอบหรืออัพเกรดคอม หันมาเลือกหาซื้อ SSD 1TB มาใช้กันมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะราคาใกล้เคียงกับฮาร์ดดิสก์แบบเก่าที่เคยใช้กัน แลกกับประสิทธิภาพในการเรียกเปิดโปรแกรมต่าง ๆ และเกมได้เร็วยิ่งขึ้น รวมทั้งยังทนทานใช้งานได้หลายปี ก็ยิ่งได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ถ้าสังเกตจะเห็นว่าโน๊ตบุ๊คแทบทุกรุ่นในปัจจุบัน ผู้ผลิตจะติดตั้ง SSD...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก