Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Western Digital เปิดตัวฮาร์ดดิสค์ My Passport Edge บางเบายิ่งกว่าเดิม

WD ผู้ผลิตฮาร์ดดิสค์ชื่อดังได้ปรัะกาศปรับฮาร์ดดิสค์ Ext ใหม่อีกครั้ง

WD ผู้ผลิตฮาร์ดดิสค์ชื่อดังได้ปรัะกาศปรับฮาร์ดดิสค์ Ext ใหม่อีกครั้ง

image

Advertisement

ด้วย WD My Passport Edge ฮาร์ดดิสค์พกพารุ่นใหม่ที่เน้นเรื่องของความบาง? และเบาที่มากกว่าเดิม โดยมาพร้อมกัน 2 รุ่นทั้ง My Passport Edge สำหรับใช้งานกับ OS Windows และ My Passport Edge For Mac สำหรับ OSX รุ่นแรกจะมาพร้อมความจุ 500GB แบบพอร์ต USB 3.0 ซึ่งจะเข้ามาเป็นมาตรฐานของฮาร์ดดิสค์พกพาไปแล้ว ในรุ่น My Passport Edge จะมาพร้อมโปรแกรมพิเศษอย่าง WD SmartWare ซึ่งเป็นโปรแกรมสำหรับแบ๊คอัพข้อมูล โดยสามารถเซ็ตได้ว่าจะแบ๊คอัพจากเครื่องมาที่ HDD หรือ HDD มาที่คอมพิวเตอร์? My Passport Edge และ My Passport Edge for Mac ขนาด 500 GB มาพร้อมการรับประกัน 3 ปี ในราคาค่าตัวที่ $109.99 ประมาณ? บาท และ $119.99 ประมาณ? บาท ตามลำดับ

ที่มา : techpowerup.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ต้อนรับ วันสำรองข้อมูลโลก (World Backup Day) ที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 31 มีนาคมนี้ เวสเทิร์น ดิจิตอล (Western Digital) เชิญชวนให้ทุกคนหันมาใส่ใจและให้ความสำคัญกับการปกป้องข้อมูลดิจิทัลต่างๆ ให้ปลอดภัย ในยุคที่ความทรงจำ ผลงานสร้างสรรค์ และเอกสารสำคัญ ถูกจัดเก็บในรูปแบบดิจิทัลมากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นความปลอดภัยจึงเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด เวสเทิร์น ดิจิตอล เข้าใจดีว่าสิ่งที่คุณรักและหวงแหนมีค่าทางใจมากแค่ไหน และนั่นก็เป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงพัฒนาโซลูชันจัดเก็บข้อมูลให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้ใช้งานเช่นคุณ คอนเทนต์ครีเอเตอร์...

PR-News

ในยุคดิจิทัลที่คึกคักของเรา ที่ขนาดของข้อมูลและความจุของอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลมีความสำคัญ ก็มีคลังของความทรงจำในยุคอนาล็อก โดยเฉพาะช่วงเวลาแสนอบอุ่นในอดีตและความรักกุ๊กกิ๊กสมัยมัธยม ยุคที่เรามักจะบันทึกความทรงจำต่าง ๆ ไว้บนฟิล์มภาพถ่ายและล้างอัดภาพออกมา เราต่างก็เก็บภาพเหล่านั้นไว้ในอัลบั้มรูป เรียกว่าเป็นสิ่งยืนยันความรักและความไร้เดียงสาในช่วงวัยใส แต่เมื่อเวลาผ่านไป เทคโนโลยีก็นำเราเข้าสู่โลกดิจิทัลที่ความทรงจำของเราไม่ได้จำกัดอยู่เพียงภาพที่พิมพ์ออกมา แต่เปลี่ยนมาเก็บในรูปแบบดิจิทัลแทน ด้วยโซลูชันนวัตกรรมอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลจาก เวสเทิร์น ดิจิตอล (Western Digital) และแซนดิสก์ (SanDisk) ทำให้ตอนนี้เราสามารถเรียกความทรงจำอันหวานชื่นในยุคอนาล็อกของเราให้มาอยู่ในยุคดิจิทัลได้อย่างไร้รอยต่อ และเราสามารถที่จะเข้าถึงและย้อนกลับไปดูภาพเก่าได้แบบฉ่ำๆ เพียงแค่เชื่อมต่ออุปกรณ์เข้ากับคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนของเราAdvertisement อ่านข่าว Western...

PR-News

เทศกาลแห่งการส่งความสุขมาถึงแล้ว ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการเลือกของขวัญที่ใช่ให้คนที่คุณรัก ไม่ว่าพวกเขาจะเป็นครีเอทีฟและครีเอเตอร์มืออาชีพ สมาร์ทโฟนครีเอเตอร์ เกมเมอร์ นักธุรกิจมือฉมัง หรือวัย Gen Z ที่กำลังสดใส เวสเทิร์น ดิจิตอล

PR-News

เวสเทิร์น ดิจิตอล เปิดตัวไดรฟ์ M.2 2230 ประสิทธิภาพสูงระดับพรีเมียมรุ่นใหม่ภายใต้แบรนด์ WD_BLACK™ ที่ออกแบบมาเพื่อเกมเมอร์สายเครื่องเล่นพีซีแบบพกพา (handheld PC) ในปัจจุบัน ไดรฟ์รุ่นนี้จะช่วยเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมบนเครื่องเล่นเกม PC พกพาให้ผู้บริโภค

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก