Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Silicon Power Diamond D01 ฮาร์ดดิสค์พกพาสุดหรู

สงสัยฮาร์ดดิสค์ Ext ที่เน้นความจุกับบางเบาคงจะธรรมดาไปแล้ว จึงมีหลายๆแบรนด์ที่เน้นเรื่องของความหรูหราไฮโซด้วย

สงสัยฮาร์ดดิสค์ Ext ที่เน้นความจุกับบางเบาคงจะธรรมดาไปแล้ว จึงมีหลายๆแบรนด์ที่เน้นเรื่องของความหรูหราไฮโซด้วยimage

 

Advertisement

SP / ซิลิคอนพาวเวอร์ให้บริการชั้นนำของโลกด้านโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลหน่วยความจำวันนี้เปิดตัวรุ่นใหม่ของเพชรชุด – เพชร D01 นอกเหนือจากรูปลักษณ์ที่ทันสมัยเพรียวบางของชุดเพชร, SP D01 ภาพแนวโน้มแฟชั่นในเมืองที่มีรูปแบบของมันราบรื่นเรขาคณิต ขนาดเล็กเป็นมาร์ทโฟน D01 น้ำหนัก 147g เฉพาะของคุณเอย “สว่าง” เป็นอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของคุณดิจิตอล
เคลือบโลหะสีดำใน, SP เพชร D01 จะเรียงรายไปด้วยลวดลายเรขาคณิตหลายสร้างความรู้สึกของสไตล์เก๋ปริมณฑล ด้วยโครงสร้างโลหะอลูมิเนียมที่เป็นของแข็งและพื้นผิวป้องกันรอยขีดข่วน, SP D01 สามารถทำให้คุณเป็นอิสระจากความกังวลเกี่ยวกับฮาร์ดไดรฟ์ของคุณจะถูกรอยขีดข่วนหรือบุบ มีความจุเริ่มตั้งแต่ 500GB ไปถึง 1TB

  • Product Features
    – USB 2.0 interface, backwards compatible with USB 1.1
    – Solid structure and scratch resistant surface
    – Easy Plug in and use: no external adapter required
    – Power saving sleep mode
    – LED indicates power on and data transmission
    – SP Widget free download software, providing 7 major back-up and security functions
    Product Specifications
    – Dimensions: 75.5x 117.55 x 14 mm
    – Weight: 140g~147g
    – Interface: USB 2.0 / 1.1
    – Support OS: Windows 7, Windows Vista, Windows XP, Windows 2000, Linux
    2.6.31 or later, MacOS 10.5 or later (only USB 2.0 currently supported)
    – Power Supply: DC 5V (Power supplied through USB)
    – Operating Temperature: 5?C – 55?C
    – Storage Temperature: -40?C – 79?C
    – Color: urban black
    – Two-year warranty

ที่มา : silicon-power.com.

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC News

ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ทาง Silicon Power ได้ทำการเปิดตัวแหล่งเก็บข้อมูลภายนอกรุ่นใหม่อย่าง A62 Game Drive HDD ออกมาเพื่อตอบสนองความต้องการต่อนักเล่นเกมที่ต้องการจะทำการลงเกมในแหล่งเก็บข้อมูลเพียงตัวเดียวแต่สามารถที่จะนำไปใช้งานในการเล่นเกมบนเครื่องอื่นๆ ได้ด้วยอย่างสบายๆ โดยตัว A62 Game Drive HDD นั้นจะมาพร้อมกับความแข็งแรงทนทานในการใช้งานด้วยการผลิตที่ใช้วัสดุเป็นยางผสมกับพลาสติก ที่สำคัญเลยนั้นก็คือขนาดของมันนั้นเหมาะเป็นอย่างมากกับการพกพา Advertisement A62 Game Drive HDD นั้นจะมาพร้อมกับขนาดที่ 131.7 mm x 14.9 mm x...

Other News

เดี๋ยวนี้การพกพาข้อมูลขนาดใหญ่ไปไหนมาถือว่าเป็นเรื่องง่าย จากการที่มี External Harddisk ที่สำคัญราคาในปัจจุบันยังมีราคาไม่แพงอีกด้วย แต่ก็ยังติดในเรื่องของความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลที่ยังช้าไม่ทันใจ ทำให้หลายๆ คนเลือกที่จะจ่ายแพงกว่า โดยไปใช้ External SSD แทน ซึ่งก็มีทั้งแบบ 2.5″ แล้วใส่กล่องปกติ หรือจะใช้แบบตามแบรนด์ Storage ที่จัดทำขึ้นมาก็สำเร็จรูปก็สามารถเลือกได้Advertisement ล่าสุดหนึ่งในผู้ผลิต SSD รายใหญ่อย่าง Silicon Power  ได้นำเสนอ Bolt B80 ซึ่งเป็น External SSD...

Buyer's Guide

เรื่องราวของเทคโนโลยี SSD ในปัจจุบันนั้นหมุนไปไว้มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเทคโนโลยีการเก็บข้อมูลของ SSD ที่นับวันจะเริ่มแพร่หลายๆ และพัฒนากันในด้านของความจุในการจัดเก็บข้อมูลที่เยอะมากขึ้นเรื่อยๆ

Other News

ใครที่เป็นแฟนระบบ Mac และต้องพกพาข้อมูลขนาดใหญ่ติดตัวอยู่เป็นประจำ ขอแนะนำฮาร์ดดิสก์พกพาตัวใหม่จาก Silicon Power Armor A65M ที่ได้รับมาตรฐานรับรอง IP67 สามารถกันน้ำได้เป็นอย่างดี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก