Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Konami เผยตัวอย่างแรกของเกมส์สุดคลาสสิกอย่าง Metal Gear Solid: Ground Zeroes

เผลอแป๊บๆเกมสืดังอย่าง Metal Gear Solid ก็มีอายุอานามถึง 25 ปีแล้ว

เผลอแป๊บๆเกมสืดังอย่าง Metal Gear Solid ก็มีอายุอานามถึง 25 ปีแล้ว

Advertisement

และแน่นอนว่า 25 ปีทั้งที Konami ก็ไม่ทำให้ผิดหวังด้วยการเตรียมเปิดตัว Metal Gear Solid: Ground Zeroes ภาคล่าสุด ซึ่งถึงว่าเป็นภาคเสริมที่จะปูเนื้อเรื่องก่อนเข้าภาค 5 จริงๆ ซึ่งออกตัวอย่างแรกมาให้ชมกันแล้ว แต่แว๊บแรกก้เห็นถึงความเทพของกราฟิกในภาคนี้ ทั้งมิติ แสงเงาต่างๆทำได้สมจริงอย่างมากจาก Fox Engine? เรียกได้ว่าภาคนี้จะทำให้คนเล่นลืมไปเลยว่ากำลังเล่นเกมส์ หรือชมภาพยนตร์อยู่ อีกทั้งยังเป็นแบบ Open world ไม่ได้จำกัดว่าต้องเล่นด่าน 1 2 3 อีกต่อไป สนุกละครับทีนี้ โดยแน่นอนแล้วว่าจะลงในเครื่อง Xbox 360 และ PS3 (ส่วน PC ยังต้องรอลุ้นต่อไป) เกมส์ตัวจริงคงจะได้เห็นในช่วงปลายปีนี้ละครับ

ที่มา : slashgear.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ถึงข่าวคราวของ Metal Gear Solid จะดูเงียบหายไปจนใครต่อใครคิดว่ามันจะล่มกลางคันหรือถูกทิ้งหรือเปล่าตอนนี้ก็สบายใจหายห่วงแล้วครับเมื่อทางผู้กำกับคุณ Jordan Vogt-Roberts ได้ออกมาบอกเองเลยว่ามันจะยังเกิดขึ้นแน่นอนไม่ได้ล่มหายไปไหน

Game News

ชื่อเสียงของเกม Metal Gear Solid ถือว่าโด่งดังมากและดูเหมือนจะกระฉ่อนไปไกลถึงฝั่งแวดวงหนังผู้ใหญ่ฝั่งอเมริกาซะด้วยเพราะล่าสุดทาง Brazzers ค่ายหนังผู้ใหญ่ชื่อดังได้ปล่อยตัวอย่างหนังใหม่ในสังกัดออกมาแล้วในธีม Metal Gear Solid

Game News

ซีรี่ส์เกม Metal Gear Solid ก็จัดว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่ยอดฮิตตลอดกาลตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันดังจะเห็นได้ว่ามีนักพัฒนาเกมหน้าใหม่มากมายต่างหยิบเรื่องราวของซีรี่ส์เกมนี้มาดัดแปลงหรือมาทำใหม่

Game News

ถึง Metal Gear Solid 5: The PhantomPain จะวางจำหน่ายไปนานแล้วแต่ก็ยังมีกระแสให้พูดถึงกันอยู่บ่อย ๆ ทั้งในส่วนระบบเกมที่หลายคนชื่นชมว่าสุดยอดหรือในวงการคอสเพลย์ก็มีการคอสเป็นตัวละครในเกม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก