Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Headset สีสันบานใจสุดสำหรับคอเกมส์ต้องยกให้ Razer Kraken Pro

ช่วงนี้หลายๆค่ายเริ่มที่จะขยับขยายๆ Headset รุ่นใหม่ๆกันเพียบเลยนะครับ ประจวบกับที่เทคโนโลยีเปลี่ยนทำให้ user เริ่มหาอุปกรณ์ใหม่ๆมาใช้งาน

ช่วงนี้หลายๆค่ายเริ่มที่จะขยับขยายๆ Headset รุ่นใหม่ๆกันเพียบเลยนะครับ ประจวบกับที่เทคโนโลยีเปลี่ยนทำให้ user เริ่มหาอุปกรณ์ใหม่ๆมาใช้งาน

image

Advertisement

และหนึ่งในรุ่นใหม่ที่น่าสนใจคือ Razer Kraken Pro Gaming Headset ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างดีเยี่ยม พร้อมกับทดสอบกับนักเล่นเกมมือโปรตัวจริง ในการใช้งานจริงๆมาแล้ว ผสมผสานทั้งความสบายในการสวมใส่ และคุณภาพเสียงที่นักเล่นเกมตัวจริงขาดไปไม่ได้แม้เพียงรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ตัวหูฟังก็ถูกเก็บรายละเอียดมาเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องน้ำหนัก ตำแหน่ง จนเรียกได้ว่าเป๊ะสำหรับเกมเมอร์จริงๆ ตามมาด้วยอีกชิ้นที่เป็นหูฟังด้วยเช่นเดียวกัน คือ Kraken Music & Gaming เหมือนกันกับตัว Pro ทุกอย่าง ยกเว้นอย่างเดียวคือเรื่องของไมโครโฟน ที่ไม่ได้ใส่มาให้ด้วย เหมาะสำหรับนักเล่นเกมที่ไม่ได้ใช้ไมค์ในการสื่อสาร ชอบรับฟังอย่างเดียวก็พอทั้งสองตัวมาในรูปลักษณ์โดนใจวัยรุ่น พร้อมกับสีสันที่เป็นสีประจำของยี่ห้อนี้เลย นั่นคือเขียวนีออน ใส่แล้วสามารถเรียกสายตาผู้คนได้แม้จะอยู่ห่างกันไกลระยะร้อยเมตร ด้านราคาก็จะแตกต่างกันเล็กน้อยระหว่างมีไมค์และไม่มี คือที่ $79.99 (2,5xx บาท) และ $59.99 (1,8xx บาท)

 

image

ที่มา: TechPowerUp

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมเพลินๆ ไม่มีสาย USB มากวนใจ! ความดีงามเมื่อเปลี่ยนมาใช้เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมแล้ว นอกจากไม่เจอปัญหาสายเมาส์ยาวจนรั้งตัวเมาส์จนต้องหา Mouse Bungee มาจับสายให้อยู่ในระยะที่พอดีแล้ว ผู้ผลิตเกมมิ่งเกียร์เจ้าต่างๆ ยังใส่โหมดการเชื่อมต่อ Bluetooth เพิ่มเข้ามาให้จากที่มีแต่ USB 2.4GHz หรือต้องต่อสายอย่างใดอย่างหนึ่ง จึงซื้อเมาส์แค่ตัวเดียวแต่ใช้เล่นเกมที่บ้านแล้วพกไปต่อคอมที่ออฟฟิศเพื่อทำงานได้พร้อมกัน ไม่ต้องวุ่นถอดไล่สาย USB ให้ลำบากด้วย...

Accessories review

Razer BlackWidow V4 Pro คีย์บอร์ดเกมมิ่งเรือธง ฟีเจอร์เฟี้ยวฟ้าวกว่าใคร! นอกจากประกอบเกมมิ่งพีซีสเปคแรง ก็ต้องมีเกมมิ่งเกียร์โดยเฉพาะคีย์บอร์ดเกมมิ่งดีๆ เอาไว้ต่อคอมใช้คู่กัน อย่าง Razer BlackWidow V4 Pro จาก Razer เกมมิ่งคีย์บอร์ดเรือธงตัวใหม่นี้จัดเป็นตัวฟีเจอร์ล้นน่าใช้ ได้ไฟ RGB สวยงามตามแบบฉบับเกมมิ่งเกียร์ ติด Multimedia Key มาให้ใช้งานตามสไตล์เกมมิ่งคีย์บอร์ด...

IT NEWS

ผู้จำหน่ายและผลิตอุปกรณ์ไอทีสำหรับชาวเกมเมอร์อย่าง Razer ได้ออกสินค้าตัวใหม่ในกลุ่มแผ่นรองเม้าท์ที่มีชื่อว่า Razer Atlas ไฮไลท์อยู่ที่วัสดุที่นำมาผลิตทำมาจาก Premium Tempered Glass  ทางเว็บไซต์ Razer ได้ระบุถึงคุณสมบัติเด่นของ Razer Atlas นอกจากจะมีความใหญ่ด้วยขนาด 450 x 400 ม.ม. และหนาเพียง 5 ม.ม. ก็ยังสามารถทำให้ผู้เล่นเกมสัมผัสได้ถึงความเร็วในการเคลื่อนเม้าท์และเคลื่อนไหวได้อย่างไม่มีสะดุด และยังมีแผ่นรองกันลื่นเพื่อให้ยึดกับโต๊ะได้ดีอีกด้วย...

Buyer's Guide

เมาส์บลูทูธยี่ห้อไหนดีถึงจะดีต่อสายทำงานกันนะ?  Advertisement เมาส์บลูทูธยี่ห้อไหนดีเป็นคำถามยอดนิยมในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานี้เพราะผู้ใช้หลายๆ คนที่ทำงาน Work From Home แล้วหาข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ มาจัดโต๊ะคอมให้บรรยากาศดีถ่ายรูปสวยขึ้น แล้วหลายคนก็คิดต่อว่าจะซื้อเมาส์บลูทูธยี่ห้อไหนดีถึงจะถนอมข้อมือและดีต่อสุขภาพ ไม่ให้อาการ Office syndrome ถามหาในอนาคตด้วย ซึ่งปัจจัยหลายๆ ข้อนี้รวมกันก็ทำให้ผู้ใช้หลายคนหันมาซื้อเมาส์บลูทูธที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์มากยิ่งขึ้น ซึ่งเมาส์เหล่านี้จะมีคำว่า Ergonomic ตามท้ายมาด้วยเสมอ ด้านดีไซน์ของเมาส์บลูทูธที่ออกแบบมาให้ถูกหลักสรีรศาสตร์ที่มีขายในท้องตลาด ณ ตอนนี้มี...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก