Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Eurocom Scorpius มันคือเครื่อง Desktop ในคราบโน๊ตบุ๊ค

สิ่งนึงที่โน๊ตบุ๊คต่างจากเครื่องตั้งโต๊ะนั่นก็คือสเปกที่ต่างกันเพราะสเปก โน๊ตบุ๊คจะมีเรื่องของสเปกที่โน๊ตบุ๊คนั้นสเปกจะไม่แรงมากมายอะไร

สิ่งนึงที่โน๊ตบุ๊คต่างจากเครื่องตั้งโต๊ะนั่นก็คือสเปกที่ต่างกันเพราะสเปกโน๊ตบุ๊คจะมีเรื่องของสเปกที่โน๊ตบุ๊คนั้นสเปกจะไม่แรงมากมายอะไร

image

Advertisement

แต่เครื่องตั้งโต๊ะหรือ Desktop นั้นเน้นแรง และอัพเกรทได้แบบสุดๆ ซึ่งวันนี้มีอีกหนึ่งรุ่นที่สเปกแรงสะใจในระดับ Desktop เลยทีเดียวกับ Eurocom Scorpius ที่มาด้วยจอภาพใหญ่ถึง 17.3 พร้อมแรมที่สามารถอัพเกรทได้ถึง 32GB ซึ่งโน๊ตบุ๊คทั่วๆไปรับได้แค่ 16GB เท่านั้น ความจุสูงเทียบเท่าเครื่อง Desktop รองรับการ์ดจอตัวแรงสุดๆอย่าง NVIDIA GeForce GTX 680M หรือ AMD Radeon HD 7970M ที่รองรับการ์ดจอคู่ด้วยไม่ใช่แค่การ์ดจอเดี่ยวไม่ว่าจะเป็น SLI หรือ Crossfire ซีพียู Core i7 ราคาเริ่มต้นที่ $1,793 (56,000 บาท)ไปจนถึง $2,857 (89,000 บาท)แล้วแต่สเปกเรียกได้ว่าแรงสะใจไม่แพ้เครื่อง desktop เลย

ที่มา : eurocom.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ล่าสุดผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คพลังสูงอย่าง Eurocom ได้เปิดตัวโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดภายใต้ชื่อ EUROCOM P5 Pro Extreme

Notebook News

โน๊ตบุ๊คมี CPU 2-4 Core ไม่เยอะพอใจใช่ไหมครับ งั้นขอเชิญพบกับโน๊ตบุ๊คจาก Eurocom ได้เลยครับ โดยเครื่องนี้ออกแบบมาเพื่อการทำงาน CAD

INTEL

สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว NotebookSpec วันนี้ถือว่าเป็นฤกษ์งามยามดีอีกครั้งที่ทางเราได้ Notebook Gaming

How to

จัดหนักกันอีกแล้ว กับยี่ห้อเครื่องโน๊ตบุ๊คแรงสุดกู่ Eurocom ที่คราวนี้มากับชื่อรุ่นว่า Scorpius

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก