Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

ASTRO A50 Gaming Headset ไร้สายสุดแจ่ม

ASTRO หนึ่งในผู้ผลิตอุปกรณ์สำหรับ Gamer ชื่อดัง (ที่ไม่ค่อยรู้จักในไทยเท่าไร) ได้ขอเปิดตัว Gaming Headset รุ่นใหม่

ASTRO หนึ่งในผู้ผลิตอุปกรณ์สำหรับ Gamer ชื่อดัง (ที่ไม่ค่อยรู้จักในไทยเท่าไร) ได้ขอเปิดตัว Gaming Headset รุ่นใหม่ที่มาพร้อมออปชั่นแจ่มๆเพียบ นอกจากนั้นยังไม่ต้องง้อสายด้วยเพราะสามารถใช้งานแบบไรสายได้เลยในชื่อรุ่นว่า ASTRO A50???

image

Advertisement

ASTRO A50 ได้เป็นรุ่นที่พัฒนามาจาก A40 Pro เดิมที่จำหน่ายในปี 2008 ซึ่งนานถึง 4 ปีเลยทีเดียวครับในการส่งรุ่นใหม่ออกมานี้ทำให้น่าสนใจอย่างยิ่งว่ามันจะมีอะไรพัฒนาขึ้นมาบ้าง ซึ่งใน ASTRO A50 นี้มีการพัฒนาขึ้นมามากเพื่อให้ Gamer สามารถเล่นเกมส์ได้อรรธรสสูงสุด ไม่ว่าจะเป็

  • ASTRO Audio Experience – วิศวกรรมเฉพาะสำหรับการเล่นเกม พร้อมการปรับแต่ง EQ ได้ตามต้องการ
  • Multiplatform Home Entertainment Headset – พร้อมรองรับการชมภาพยนตร์และเล่นเกมส์ได้เต็มที่ได้คุณภาพเสียงระดับ home theater รองรับทั้ง Xbox 360, PlayStation3, PC, Mac และอุปกรณ์อื่นๆตามแต่ต้องการ
  • Built-in ASTRO MixAmp 5.8 – ASTRO A50 รองรับระบบไร้สายระดับ MixAmp 5.8 ที่สามารถเลือกได้ทั้งแบบใช้งานเสียงหูฟังอย่างเดียว หรือจะใช้ไมค์สนธนาในเกมส์ก็ได้ ไม่แพ้ Gaming Headset แบบใช้งายเลย
  • KleerNet 5.8 GHz Wireless Technology – ASTRO A50 ใช้ชิปไรสายแบบ 5.8 chipset ที่ดีที่สุดในปัจจุบัน ทำให้เชื่อมต่ออุปกรณ์ได้หลากหลายโดยที่สัญญาณไม่มีปัญหา
  • Dolby 7.1 and 5.1 Surround Sound – รองรับระบบเสียทั้งแบบ 5.1 ไปจนถึง 7.1 Channel
  • Embedded Battery & Display Stand ? มาพร้อมแบตเตอรี่ Lithium-ion พร้อมไฟแสดงสถานะแบตเตอรี่

ASTRO A50 Wireless Gaming Headset มาพร้อมราคาเปิดตัวที่ $299.99 (ประมาณ 9,400 บาท)

ที่มา : astrogaming.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย 10 รุ่น ไม่เกิน 1,000 ปี 2023 เลือกแบบไหนดี สวย ทน แบตอึด กระชับมืองบไม่บาน เมาส์ไร้สาย จัดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญและผู้ใช้งาน Notebook หลายท่านก็มักจะพกพาไปใช้งานข้างนอก ดังนั้นนอกจากเรื่องของการพกพาแล้วยังมีเรื่องของแบตเตอรี่ที่ใช้ได้ยาวนานหลายสัปดาห์มาเป็นอีกสิ่งที่ใช้พิจารณาอีกด้วย ในปี 2023 มี Wireless mouse ให้เลือกหลายรุ่น โดยเฉพาะเมาส์ไร้สายที่พกพาสะดวกและแบบอึดในราคาสบายกระเป๋า...

Gaming Gear

HyperX Cloud Alpha S หูฟังเกมมิ่ง เสียง 7.1 นุ่มกระชับ ปรับแต่งได้ ดูหนัง เล่นเกม เต็มอิ่ม HyperX Cloud Alpha S รุ่นนี้มาในธีมของ Diablo Immortal Edition ที่เป็นสายพันธุ์ของเกมมิ่งซีรีส์ กับเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งจะต่างจาก Alpha...

CONTENT

หูฟังเกมมิ่ง 7.1 ไม่เกิน 1,000 บาท 9 รุ่น เสียงจัดจ้าน ดีไซน์สวย มีไฟ RGB หูฟังเกมมิ่งมีให้เลือกมากมายในเวลานี้ อีกทั้งออกแบบมาเพื่อคอเกมได้ลงตัวมากขึ้น ทั้งในเรื่องของฟังก์ชั่น ความสวยงาม และการสวมใส่ที่สบาย มีให้เลือกตั้งแต่ราคาไม่ถึงพันบาท ไปจนถึงหลักหมื่น ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบ อย่าง ฟังก์ชั่น ไดรเวอร์ วัสดุและชุดลำโพง ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของผู้ใช้เป็นหลัก...

Buyer's Guide

หูฟังเกมมิ่ง 5 ความต่างของหูฟังหลักร้อยและหลายพัน ซื้อแบบไหนคุ้ม น่าใช้กว่ากัน หูฟังเกมมิ่ง หลายคนถามมากันเยอะ ว่าหูฟังเล่นเกมราคาถูก กับหูฟังแพงนั้น ต่างกันอย่างไร จำเป็นมั้ยต้องซื้อหูฟังเกมมิ่งตัวแพงๆ ไปเลยทีเดียว หรือใช้แค่หูฟังราคาประหยัดๆ หลักร้อยจะดีกว่า บทความนี้จะมีทางออกมาให้กับคุณได้ตัดสินใจ ว่าจะเลือกแบบใด เพราะมีเงื่อนไขในหลายจุดให้คุณได้ขบคิดกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของดีไซน์ วัสดุ ฟังก์ชั่น ลูกเล่น เทคโนโลยี และอื่นๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่นำมาใช้ในการเปรียบเทียบและพิจารณาในการใช้งาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก