Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Silicon Power ขอจัด SSD ตัวแรงอีกทีกับ Velox V70

หนึ่งในผู้ผลิต Memory ชื่อดังอย่าง Silicon Power วันนี้ขอเปิดตัว SSD ฮาร์ดดิสค์ทองอร่ามโชว์ความแรงขั้นเทพกับรุ่น Velox V70

หนึ่งในผู้ผลิต Memory ชื่อดังอย่าง Silicon Power วันนี้ขอเปิดตัว SSD ฮาร์ดดิสค์ทองอร่ามโชว์ความแรงขั้นเทพกับรุ่น Velox V70

image

Advertisement

Velox V70 ตัวแรงมาพร้อมความจุตั้งแต่ 60GB, 120GB, 240GB และสูงสุดที่ 480GB ในขนาด 2.5- นิ้ว มาพร้อมวัสดุแบบ aluminum metal ที่แข็งแรงและระบายความร้อนได้ดี อีกทั้งมีการลงสีทองเงาให้ความรู้สึกหรูหราไฮโซยิ่งนัก ชิปหน่วยความจำแบบ NAND Flash memory ,รองรับพอร์ต SATA III 6.0 Gbps ,ชิปควบคุม SandForce SF-2281 ที่ได้ชื่อลือชาเรื่องความเร็วสูง ,รองรับฟังค์ชั่นอย่าง TRIM support มาพร้อมความเร็วสูงในการอ่านถึง 557MB/s และการเขียนที่ 507MB/s ส่วนราคานั้นยังไม่เปิดเผยมาแค่คาดว่าจะแพงไม่น้อย

 

ที่มา : guru3d.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC News

ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ทาง Silicon Power ได้ทำการเปิดตัวแหล่งเก็บข้อมูลภายนอกรุ่นใหม่อย่าง A62 Game Drive HDD ออกมาเพื่อตอบสนองความต้องการต่อนักเล่นเกมที่ต้องการจะทำการลงเกมในแหล่งเก็บข้อมูลเพียงตัวเดียวแต่สามารถที่จะนำไปใช้งานในการเล่นเกมบนเครื่องอื่นๆ ได้ด้วยอย่างสบายๆ โดยตัว A62 Game Drive HDD นั้นจะมาพร้อมกับความแข็งแรงทนทานในการใช้งานด้วยการผลิตที่ใช้วัสดุเป็นยางผสมกับพลาสติก ที่สำคัญเลยนั้นก็คือขนาดของมันนั้นเหมาะเป็นอย่างมากกับการพกพา Advertisement A62 Game Drive HDD นั้นจะมาพร้อมกับขนาดที่ 131.7 mm x 14.9 mm x...

Other News

เดี๋ยวนี้การพกพาข้อมูลขนาดใหญ่ไปไหนมาถือว่าเป็นเรื่องง่าย จากการที่มี External Harddisk ที่สำคัญราคาในปัจจุบันยังมีราคาไม่แพงอีกด้วย แต่ก็ยังติดในเรื่องของความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลที่ยังช้าไม่ทันใจ ทำให้หลายๆ คนเลือกที่จะจ่ายแพงกว่า โดยไปใช้ External SSD แทน ซึ่งก็มีทั้งแบบ 2.5″ แล้วใส่กล่องปกติ หรือจะใช้แบบตามแบรนด์ Storage ที่จัดทำขึ้นมาก็สำเร็จรูปก็สามารถเลือกได้Advertisement ล่าสุดหนึ่งในผู้ผลิต SSD รายใหญ่อย่าง Silicon Power  ได้นำเสนอ Bolt B80 ซึ่งเป็น External SSD...

Buyer's Guide

เรื่องราวของเทคโนโลยี SSD ในปัจจุบันนั้นหมุนไปไว้มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเทคโนโลยีการเก็บข้อมูลของ SSD ที่นับวันจะเริ่มแพร่หลายๆ และพัฒนากันในด้านของความจุในการจัดเก็บข้อมูลที่เยอะมากขึ้นเรื่อยๆ

Other News

ใครที่เป็นแฟนระบบ Mac และต้องพกพาข้อมูลขนาดใหญ่ติดตัวอยู่เป็นประจำ ขอแนะนำฮาร์ดดิสก์พกพาตัวใหม่จาก Silicon Power Armor A65M ที่ได้รับมาตรฐานรับรอง IP67 สามารถกันน้ำได้เป็นอย่างดี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก