Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Acer จัดเต็ม Aspire PREDATOR รุ่นใหม่อัพเกรทสเปกตามสมัยนิยม AG3620-H78F / G

เมื่อซีพียูใหม่เปลี่ยน ผู้ผลิตเองก็ต้องเปลี่ยนสเปกรุ่นใหม่ๆให้อัพเกรทถึงใจวัยรุ่นมากขึ้น

เมื่อซีพียูใหม่เปลี่ยน ผู้ผลิตเองก็ต้องเปลี่ยนสเปกรุ่นใหม่ๆให้อัพเกรทถึงใจวัยรุ่นมากขึ้น แน่นอนว่าไม่พ้นเครื่อง PC สำหรับคอเกมสืยอดฮิตอย่าง Acer Aspire PREDATOR ที่ถึงเวลาต้องอัพเกรทใหม่อีกครั้ง

image

Advertisement

กับ Aspire PREDATOR มากับรหัสใหม่ AG3620-H78F / G อัพเกรทใหม่ด้วยซีพียู Intel Core i7-3770 ที่ความเร็วสูงถึง 3.40GHz ส่วนการ์ดจอนั้นจะเป็นรุ่น? GeForce GT 645 1GB แม้จะเบาไปหน่อยแต่ก็เพียงพอสำหรับการเล่นเกมส์แล้ว แรม 8GB DDR3 RAM และฮาร์ดดิสค์ 1TB พร้อม Windows 7 Home Premium 64-bit ในราคาเปิดตัวที่ $1200 (ประมาณ 38,000 บาท)

ที่มา : Acer

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

Acer Predator Helios 300 ปลายปีนี้มีตัวแรง Intel Gen 12 ให้ซื้ออยู่นะ Acer Predator Helios 300 เป็นซีรี่ส์เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คตัวแรงระดับ Desktop Replacement จากทาง Acer ซึ่งสเปคนั้นสามารถทำงานสายครีเอเตอร์ได้สบายๆ ด้วยซีพียู Intel และการ์ดจอแยก NVIDIA GeForce...

รีวิว Acer

Acer Aspire Vero National Geographic Edition โน๊ตบุ๊ครักโลกรุ่นพิเศษปี 2022 ดีไซน์สวยแนวคิดเด่น เน้นการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของโลกเราใช้พลาสติก PCR 30% ในตัวเครื่องเพื่อช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ลงประมาณ 21% ผลักดันเป้าหมายการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้นด้วยการแยกส่วนที่ง่าย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการซ่อมแซม อัปเกรด และการรีไซเคิลอย่างรวดเร็วเพื่อโลกสีเขียว ได้ Windows 11 Home และโปรแกรม Office...

Buyer's Guide

Acer Predator เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คตัวท็อปเพื่อเกมเมอร์ นาทีนี้ซื้อรุ่นไหนมาเล่นเกมก็คุ้ม! ถ้าตระกูลเกมมิ่งของ Acer มี Nitro เป็นรุ่นเริ่มต้น คนที่อยากได้ของแรงตัวท็อปก็จะมีซีรี่ส์ Acer Predator เป็นตัวเลือกสำหรับคนที่ต้องการเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คของดีสเปคแรงเอาไว้เล่นเกมแบบเน้นๆ โดยทางบริษัทก็จะใส่สเปคที่แรงสุดๆ เอาไว้ให้เลือกเล่นพร้อมฟีเจอร์ระบายความร้อน Aeroblade ที่พัฒนามาอย่างต่อเนื่องและประกอบใช้งานร่วมกับฮีตไปป์ 4 เส้น พร้อมกับ Liquid Metal ที่ใช้ระบายความร้อนให้ซีพียูและการ์ดจอ, ใช้หน้าจอคุณภาพสูงและมี...

Buyer's Guide

Acer Aspire นับเป็นซีรี่ส์สุดคุ้มทั้งเรื่องสเปคและราคา อัพเกรดเพิ่ม SSD, RAM ได้อีก Acer Aspire เรียกว่าเป็นโน๊ตบุ๊คซีรี่ส์ราคาถูกคุ้มค่าของใครหลายๆ คนที่ Acer เองก็คอยเปิดตัวโน๊ตบุ๊คซีรี่ส์นี้โดยอัพเดทเพิ่มจุดเด่น, ลูกเล่นและความคุ้มค่ามาให้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งผู้เขียนเชื่อว่ามีผู้อ่านหลายคนเคยใช้งานโน๊ตบุ๊คซีรี่ส์นี้มาก่อนเช่นเดียวกับผู้เขียนที่เคยซื้อโน๊ตบุ๊คซีรี่ส์นี้มาใช้เป็นโน๊ตบุ๊คเครื่องแรกตั้งแต่เข้าจนเรียนจบมหาวิทยาลัยด้วยความคุ้มค่าและได้สเปคเกินตัวทีเดียวAdvertisement และนอกจากราคาจะคุ้มค่าหาซื้อได้ง่ายตามร้านค้าคอมพิวเตอร์ชั้นนำทั่วไปแล้ว ตระกูล Aspire ยังเปิดเครื่องอัพเกรดเพิ่มแรมหรือ SSD ได้สะดวก, มี Windows 10...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก