Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

เกมจาก Unreal Engine 4 ที่หลายคนรอคอยตัวแรกมาแล้ว “Fortnite” ที่แพล็ตฟอร์ม PC เท่านั้น

และใครที่เป็นคอเกม เฝ้ารอคอยเกมใหม่ล่าสุด ที่ทำด้วยระบบ Unreal Engine 4

และใครที่เป็นคอเกม เฝ้ารอคอยเกมใหม่ล่าสุด ที่ทำด้วยระบบ Unreal Engine 4 เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดของระบบการทำเกมสุดฮิตอยู่ล่ะก็ ในที่สุดก็มีออกมาแล้ว กับเกม ?Fortnite? อารมณ์อย่างกับเกมจากหนังของ Tim Burton เลยทีเดียว

n4g EpicGames Fortnite 1

Advertisement

โดยในตอนนี้จะเป็นการทำออกมาเพื่อให้เล่นกับแพล็ตฟอร์ม PC เท่านั้น ยังไม่ได้มีการประกาศถึงเครื่องคอนโซลแต่อย่างใด ซึ่งอาจจะเป็นด้วยเรื่องของปัญหาจากระบบกราฟฟิกของ Unreal Engine 4 และประสิทธิภาพจากฮาร์ดแวร์ของเครื่องคอนโซล ซึ่งแม้ว่าภาพจะดูให้อารมณ์เกมที่ไม่มีอะไรมาก แต่จากปากผู้สร้างบอกเลยว่านี่เป็นเกมแนว ?co-op sandbox survival game?

n4g EpicGames Fortnite 3

และเทรนด์เกมของปี 2013 ที่กำลังจะตามมา ก็แน่นอนว่าจะต้องมีการหยิบเอาระบบ DirectX 11 มาใช้กันอย่างแพร่หลาย ซึ่งคาดว่าจะไม่มีเกมที่ใช้ระบบ DirectX 9 หรือ 10 ออกมาให้เห็นมานักเหมือนเก่าแล้ว ดังนั้นถ้าใครเป็นคอเกมตัวยง ก็น่าจะต้องทำการอัพเกรดฮาร์ดแวร์เคร่ื่องที่บ้านให้เป็นระบบ DirectX 11 ซะตั้งแต่เนิ่นๆได้แล้ว

ที่มา: VR-Zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เกม Fortnite บนเครื่องคอมพิวเตอร์ได้ลดขนาดของไฟล์ตัวเกมลงมาจากเดิมที่กินพื้นที่ในเครื่องคอมพิวเตอร์กว่าเกือบ 100GB เหลือเพียงไม่ถึง 30GB ลดลงมากว่า 60GB เลยทีเดียว เรียกได้ว่าสวนกระแสกับเกมฟอร์มยักษ์อย่าง Call of Duty: Modern Warfare ที่ยังคงกินพื้นที่ใจเครื่องคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้จำนวนมากอยู่ในปัจจุบัน  ข่าวเกี่ยวกับการลดพื้นที่ของตัวเกมลงนั้นมาจากโพสต์ใน Twitter ของทาง Fortnite เองอย่าง Fortnite Status อย่างไรก็ตาม ทางผู้พัฒนาเกมอย่าง...

GAMING ZONE

Fortnite อีกเกมออนไลน์ดังและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากทาง Epic Games ที่มีลงทุกแพลทฟอร์มนั้นล่าสุดได้มีการเตรียมปล่อยอัพเดทตัวเกมเวอร์ชันสำหรับสมาร์ทโฟนระบบปฎิบัติการ Android ออกมาเพื่อที่จะรองรับกับการปลดล๊อคฟีเจอร์การเล่นเกมที่ refresh rate สูงสุดที่ระดับ 90 Hz ตามที่หน้าจอสมาร์ทโฟนในปัจจุบันนั้นเริ่มจะรองรับกันเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก โดยผู้ใช้สมาร์ทโฟน 2 รุ่นแรกที่จะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่นี้นั้นก็คือผู้ใช้ OnePlus 8 และ 8 Pro นั่นเอง Advertisement อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นการจะลงเกม Fortnite ที่รองรับ refresh...

GAMING ZONE

เชื่อว่าหากจะพูดถึงหนึ่งในเกมแนว Multi-Player FPS แบบ free-to-play ที่ได้รับความนิยมนั้นหลายๆ ท่านน่าจะนึกถึงเกม Fortnite ของทาง Epic Games ที่เปิดให้เริ่มเล่นตั้งแต่ในปี 2017 ที่ผ่านมาโดยตัวเกมนั้นเรียกได้ว่าออกมาเกือบจะครบทุกแพลตฟอร์มเลยก็ว่าได้ไม่ว่าจะเป็น PC, PS4, Xbox One, Android หรือกระทั่ง iOS และล่าสุดนั้นเพื่อเป็นการต้นรับการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการของเครื่องเกมคอนโซลรุ่นถัดไปอย่าง PS5 และ Xbox Series X...

Game News

 Advertisement ตามกระแสภาพยนตร์กันหน่อยกับ Harley Quinn ที่เพิ่งจะมีภาพยนตร์เป็นของตัวเองอย่าง Birds of Prey ที่เพิ่งจะเข้าฉายในบ้านเราเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2020 ในวงการภาพยนตร์นั้น Harley Quinn ก็ถือเป็นตัวละครหนึ่งของค่าย DC ที่โด่งดัง และแฟน ๆ ต่างรอคอยภาพยนตร์แยกของแธอ     ล่าสุดสำหรับในวงการเกมเอง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก