Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Sharkoon พร้อมส่ง Multi-Bay พร้อมรองรับ RAID ด้วย

Sharkoon เตรียมพร้อมส่ง Multi ตัวใหม่ที่พร้อมรองรับ RAID ที่สามารถใส่ฮาร์ดดิสค์ได้ถึง 5 และ 8 ลูก ซึ่งปรกติ Multi-Bay

Sharkoon เตรียมพร้อมส่ง Multi ตัวใหม่ที่พร้อมรองรับ RAID ที่สามารถใส่ฮาร์ดดิสค์ได้ถึง 5 และ 8 ลูก ซึ่งปรกติ Multi-Bay ที่ใช้ๆกันอยู่จะรองรับแค่ 3-4 ลูกเท่านั้น รองรับทั้งฮาร์ดดิสค์แบบ 2.5 และ 3.5 นิ้ว นอกนั้นยังมาพร้อมการระบายความร้อนที่มีประสิทธิภาพตัวเครื่องทำงานอลูมิเนียม ระบายความร้อนดีแข็งแรงทนทาน และยังได้ติดตั้งพัดลม 120mm เข้ามาช่วยระบายความร้อนด้วย

 

Advertisement

image

 

พอร์ตเชื่อมต่อก็มีทั้ง USB 3.0 และ e-Sata รองรับ RAID ทุก levels ทั้ง Clean, Large, Clone, R0, R1, R3, R5 และ R10 นอกนั้นยังรองรับมาตรฐาน Native Command Queue (NCQ) ด้วยจ้า ,

โดยราคาจำหน่ายของเจ้า Sharkoon 5-Bay RAID อยู่ที่ 199.00 euros (ประมาณ 7,600 บาท) และ Sharkoon 8-Bay RAID อยู่ที่ 329.00 euros (ประมาณ 12.700 บาท)

image

ที่มา :techpowerup.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

แม้ปัจจุบันฮาร์ดดิสค์จะถูกลดบทบาทการใช้งานลงไปมาก แต่ก็ยังมีผู้ใช้ที่ยังจำเป็นต้องใช้งาน ไม่เว้นแม้กระทั่งผู้ใช้งานโน้ตบุ๊ค ที่ถ้าต้องใช้ฮาร์ดดิสค์ขึ้นมาก็ต้องหาอุปกรณ์อย่าง ORICO BAY HDD ที่ทีมงานจะมาแนะนำในวันนี้ ด้วยจุดเด่นที่สามารถเชื่อมต่อได้ทั้งฮาร์ดดิสค์แบบ 2.5 และ 3.5 นิ้ว อีกทั้งยังเชื่อมต่อได้ 2 ลูกพร้อมกัน และโคลนได้โดยไม่ต้องใช้คอมอีกด้วย Advertisement ORICO BAY HDD ที่ทีมงานได้มารีวิววันนี้จะมาพร้อมจุดเด่นที่เป็นแท่นเชื่อมต่อแยก รองรับทั้งฮาร์ดดิสค์ 3.5...

Gaming Notebook

ถ้าพูดถึง Lenovo Y Series ในบ้านเราคงเป็นที่รู้จักกันอย่างดีถึงความแรงในราคาสุดคุ้ม

Notebook News

Western Digital (WD) ผู้นำด้านระบบการจัดเก็บข้อมูลดิจิตอลระดับโลก ล่าสุดประกาศเปิดตัว My Book Live Duo ระบบจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลแบบคลาวด์ ที่ผสมผสานข้อดีระหว่างระบบการจัดเก็บข้อมูลแบบแชร์ร่วมกันกับการเข้าถึงแบบระยะไกล ผนวกด้วยการสำรองข้อมูลแบบเพิ่มความปลอดภัยถึงสองชั้น หรือการเพิ่มความจุให้กับระบบดูอัลไดรฟ์ด้วยเทคโนโลยี RAID (Redundant Array of Independent Disks) เพื่อเก็บข้อมูลในส่วนของคอมพิวเตอร์, สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต ?Advertisement My...

Notebook News

นี่เป็นยี่ห้อที่ต้องบอกว่าทำผลิตภัณฑ์ออกมาให้กับสายมืออาชีพ หรือ Professional โดยแท้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก