Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Thecus ทำได้ จัดให้ NAS สามารถรองรับฮาร์ดดิสค์ได้ถึง 4 TB แล้วจ้า

และแล้ว Thecus ก็ประกาศความสำเร็จให้อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลบนเครือข่ายอย่าง NAS สามารถรองรับฮาร์ดดิสค์ที่มีความจุสูงถึง 4TB ต่อฮาร์ดดิสค์ 1 ลูก

และแล้ว Thecus ก็ประกาศความสำเร็จให้อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลบนเครือข่ายอย่าง NAS สามารถรองรับฮาร์ดดิสค์ที่มีความจุสูงถึง 4TB ต่อฮาร์ดดิสค์ 1 ลูกได้แล้วจากเดิมที่เดิมรองรับแค่ 2-3 TB เท่านั้นนับเป็นความสำเร็จอีกครั้งนึงทำให้สามารถขยายความจุในการเก็บข้อมูลเพิ่มไปได้อีกหลายเท่าตัว

 

Advertisement

19b

โดย Server ที่รองรับจะเริ่มที่ตัว TopTower series, Vision series และรุ่นอื่นๆที่ใช้อุปกรณ์จาก โดยรุ่นของ Server ที่ใช้ NAS ของ Thecus ที่รองรับการอัพเกรทฮาร์ดดิสค์ได้ถึง 4TB ก็ตามรูปด้านล่างเลยครับ

19a

อีกหน่อยเราคงได้เห็นเครื่อง PC รองรับฮาร์ดดิสค์ได้ถึง 4TB แน่นอนครับ ว่าแต่ไอ้ฮาร์ดดิสค์ 4TB นี่ราคามันจะเท่าไรกันนี่

ที่มา : Techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

หนึ่งในฟังก์ชันที่มีประโยชน์มากของระบบปฏิบัติการก็คือการเอาพื้นที่เก็บข้อมูลในวงเน็ตเวิร์คเดียวกัน มาทำเสมือนเป็นหนึ่งในไดรฟ์เก็บข้อมูลของเครื่อง ทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึง เรียกใช้ข้อมูลได้ง่ายเท่า ๆ กับเป็นไดรฟ์เก็บข้อมูลจริงในเครื่องเลย ซึ่งเหมาะมากกับการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ประเภท NAS ที่ตั้งไว้เพื่อเป็นคลังเก็บข้อมูล หรือแชร์ข้อมูลกลางร่วมกับผู้อื่นในออฟฟิศเดียวกัน แทนที่จะใช้โปรแกรมหรือเครื่องมือที่ทางผู้ผลิต NAS ออกแบบมา โดยคำที่ใช้เรียกฟังก์ชันนี้ที่หลายท่านรู้จักก็คือการ map network drive นั่นเอง Advertisement ในบทความนี้จะเป็นการแนะนำว่าวิธี map network drive ของสองระบบปฏิบัติการที่มีผู้ใช้ทั่วไปค่อนข้างมาก...

CONTENT

เคยสงสัยไหมว่าทำไมฮาร์ดแวร์ของเครื่อง Servers ถึงได้มีราคาแพงกว่าฮาร์ดแวร์ของเครื่อง PC ทั่วไป และนี่คือ 7 เหตุผลที่จะตอบข้อสงสัยดังกล่าวนี้ จะมีอะไรบ้างนั้นไปติดตามกัน เซิร์ฟเวอร์คือคอมพิวเตอร์ที่เป็นโฮสต์สำหรับการให้บริการต่างๆ เช่น อีเมล, เว็บไซต์และการถ่ายโอนไฟล์ เป็นองค์ประกอบสำคัญที่สนับสนุนเว็บไซต์และโลก แต่ที่สำคัญพอๆ กับที่เป็นอยู่ คุณอาจแปลกใจที่ส่วนประกอบของเซิร์ฟเวอร์มักไม่ได้มีประสิทธิภาพมากไปกว่าคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปทั่วไปของคุณ ในความเป็นจริง ส่วนประกอบเซิร์ฟเวอร์จำนวนมากใช้เทคโนโลยีเดียวกันกับส่วนประกอบระดับผู้บริโภคทั่วไปของคุณ ดังนั้น อะไรที่ทำให้ส่วนประกอบเซิร์ฟเวอร์แตกต่างจากส่วนประกอบเดสก์ท็อป และทำไมพวกมันถึงมีราคาแพงกว่ามากเมื่อพวกเขาใช้เทคโนโลยีเดียวกันและมีประสิทธิภาพในระดับที่ใกล้เคียงกัน เราจะมาไขปริศนานี้ใน 7...

CONTENT

รวมเก็บไฟล์ด้วย NASคลาวด์ส่วนตัวประจำบ้านของคุณ Synology NAS ลงทุนเซิร์ฟเวอร์ NAS คลาวด์ส่วนตัว เก็บถ่ายภาพและวิดีโอ ไม่ง้อ Google Photos เก็บไฟล์ด้วย NAS คลาวด์ส่วนตัวประจำบ้านของคุณ Synology NAS ให้คุณลงทุนเซิร์ฟเวอร์ NAS เครื่องเดียว คุณและครอบครัวก็สามารถใช้งานแอป Synology Photos แทน Google...

Accessories review

เนื่องจากสถานการณ์ของ COVID-19 ที่ทำให้การทำงานของหลาย ๆ แห่งต้องปรับเป็นสไตล์ Work From Home เพื่อให้ยังสามารถเดินงานต่อไปได้ แต่หนึ่งสิ่งที่เชื่อว่าออฟฟิศหลาย ๆ แห่งต้องเจอก็คือเรื่องของการแชร์ไฟล์ร่วมกันระหว่างพนักงานในออฟฟิศ ในแผนกเดียวกัน หรือแม้แต่ระหว่างสำนักงาน และบุคคลภายนอก ซึ่งถ้าเป็นไฟล์เอกสารไฟล์เล็ก ๆ ก็คงจะพอใช้การส่งอีเมล หรืออัปโหลดขึ้นไปบนระบบฝากไฟล์ต่าง ๆ ได้ แต่สำหรับการใช้งานไฟล์ขนาดใหญ่ร่วมกัน แน่นอนว่าการวางระบบเซิร์ฟเวอร์กลางภายในออฟฟิศย่อมจะช่วยอำนวยความสะดวกในหลาย ๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก