Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Dell เปิดตัว Inspiron 5420 และ Inspiron 5520 ใหม่ล่าสุด สไตล์ที่แตกต่าง เปลี่ยนได้ไม่ซ้ำ

บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว โน๊ตบุ๊ครุ่น Inspiron 5420 และ Inspiron 5520 โน๊ตบุ๊คใหม่สไตล์แตกต่างจากเดิม ที่มาพร้อมกับฝาเครื่องหลากดีไซน์สามารถปรับเปลี่ยนได้เอง

.

n4g Inspiron 5520 5420ab.

Advertisement

บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว โน๊ตบุ๊ครุ่น Inspiron 5420 และ Inspiron 5520 โน๊ตบุ๊คใหม่สไตล์แตกต่างจากเดิม ที่มาพร้อมกับฝาเครื่องหลากดีไซน์สามารถปรับเปลี่ยนได้เอง บ่งบอกสไตล์ที่เป็นคุณ และหน่วยประมวลผล Intel? Core? Processor เจนเนอเรชั่น 3 พร้อมด้วยการ์ดจอที่สามารถ ทำงานกราฟฟิก เล่นเกม 3D หรือดูภาพยนต์ได้อย่างราบรื่น คมชัด โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี spill-resistant keyboard ที่ช่วยป้องกันน้ำหรือของเหลวหกใส่คีย์บอร์ด พร้อมปุ่มคีย์ลัด ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยในการใช้งานให้ง่ายยิ่งขึ้น กับระบบระบายความร้อนที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานอย่างต่อเนื่อง และคล่องตัวสำหรับผู้ใช้งานด้วย USB PowerShare ?เพิ่มความเร็วยิ่งขึ้นด้วย Intel Turbo Boots Technology.เทคโนโลยีสุดล้ำ ?ช่วยให้ทำงานได้อย่างไม่มีสะดุด และจอแสดงผลระดับ Full HD ?พลังเสียงระบบ Waves Maxx Audios ที่ให้คุณภาพเสียงครบทุกรูปแบบ พร้อมรับส่งข้อมูลแบบ High Speed Bluetooth 4.0 ใหม่ล่าสุดที่ช่วยในการเชื่อมต่ออย่างอิสระที่เร็วที่สุด และ USB 3.0 ถึง 4 พอร์ต ใช้งานหลากหลายได้อย่างลงตัว จากแค่นักดูหนัง ฟังเพลง ก็สามารถครีเอทผลงานด้วยตนเองได้ พร้อมรับประกันซ่อมตรงถึงที่ในอีก 1 วันทำการ ตลอด 2 ปีเต็ม พร้อมการรับประกันอุบัติเหตุจาก?Dell?ที่รวดเร็วในการบริการ ในราคาเริ่มต้น 23,990 บาท

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

DELL เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-series และ S-series ใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุด ขณะที่มอนิเตอร์ S-series ได้รับการออกแบบมาสำหรับครอบครัว วัยรุ่นวัยเรียน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ตามติดความบันเทิง ความสนุกสนานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และความสะดวกสบายที่มั่นคงยืนยาว อ่าน DELL เพิ่มเติม อ่านบทความ Monitor...

PR-News

ด้วย AI พีซีใหม่ที่จะช่วยให้องค์กรสามารถปรับใช้กลยุทธ์ AI และเตรียมพร้อมเพื่อมุ่งสู่อนาคตAdvertisement เดลล์จะมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้ง AI แล็ปท็อปและโมบาย เวิร์กสเตชันที่กว้างขวางเพื่อการใช้งานระดับองค์กร เดลล์ AI พีซีและเวิร์กสเตชันใหม่ เสริมประสิทธิภาพ ผลิตภาพ และการทำงานร่วมกันสำหรับคนทำงานและมืออาชีพ บริการใหม่ยกระดับประสิทธิภาพ AI ตลอดจนเทคโนโลยีการเก็บข้อมูล (Telemetry) และการทำงานแบบอัตโนมัติ มอบความสามารถในการซ่อมแซมตัวเอง (self-healing capabilities) สําหรับพีซี...

PR-News

ท่ามกลางสภาพแวดล้อมในการทำงานยุคปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพเป็นหัวใจสำคัญของประสิทธิภาพและการร่วมมือในการทำงาน เมื่อรวมเข้ากับผลกระทบของ AI ที่มีต่ออนาคตของการทำงาน การเพิ่มขึ้นของรูปแบบการทำงานแบบไฮบริดและการให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของพนักงานทั้งหมดในองค์กร และนี่คือเหตุผลที่เดลล์ เทคโนโลยีส์ลงทุนในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมด้วยนวัตกรรมทางเทคโนโลยีล่าสุด พูดง่ายๆ ก็คือ เดลล์รู้ว่าลูกค้าต้องการสิ่งที่มากกว่าพีซีในการทำงาน คนทำงานต่างต้องการระบบนิเวศที่ครอบคลุมของทั้งอุปกรณ์เสริม ซอฟต์แวร์  ไปจนถึงการซัพพอร์ตและการให้บริการเพื่อช่วยให้พนักงานทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดทั้งในสถานที่ พื้นที่ทำงาน ไปจนถึงช่วงจังหวะการทำงานของพนักงาน อ่านเนื้อหา DELL เพิ่มเติม ข่าวการลงทุนในด้านนี้ของเดลล์จะยังคงมีออกมาให้ได้ยินกันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี และในวันนี้ เดลล์มีความยินดีที่จะแจ้งเกี่ยวกับสายผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดของชุดหูฟัง (Headsets) ที่ชาญฉลาด...

CONTENT

พร้อมการยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ และก้าวขึ้นรับรางวัลนวัตกรรมในฐานะของ CES 2024 Innovation Award Honoree เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัว Dell UltraSharp 40 Curved ThunderboltTM Hub Monitor (U4025QW)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก