Connect with us

Hi, what are you looking for?

Play Station

Sony Playstation 3 เตรียมออกเวอร์ชั่น Slim ที่บางเบาเหมือน PS2 แถมยังมีราคาที่ถูกลงด้วย

ดูเหมือนวงการเครื่องเกมคอนโซลจะมีอะไรขยับออกมาให้ได้ติดตามกันอีกแล้ว โดยเฉพาะใครที่เป็นแฟนเกมค่าย Sony

ดูเหมือนวงการเครื่องเกมคอนโซลจะมีอะไรขยับออกมาให้ได้ติดตามกันอีกแล้ว โดยเฉพาะใครที่เป็นแฟนเกมค่าย Sony อย่างเครื่องเกม PlayStation ที่มีข่าวแว่วๆออกมาว่ากำลังจะมีการอัพเดทเครื่อง PS3 ในแบบที่ยกเครื่องการออกแบบใหม่ให้บางลงกว่าเก่า เหมือนกับที่เราเคยได้เห็นกันไปแล้วกับเครื่อง PS รุ่นก่อนหน้า โดยอาศัยความสามารถในการผลิตที่ดีขึ้น มากขึ้น พร้อมกับต้นทุนต่างๆที่ต่ำลง และเครื่องที่มีการออกแบบใหม่ก็จะมีราคาค่าตัวของเครื่องที่ถูกลง และตัวเครื่องก็จะมีขนาดเล็กลงอีกด้วย ใครยังพอจำเครื่อง PlayStation 2 ที่ออกใหม่มาในตอนสุดท้ายก่อนจะมีการออกเครื่อง PS3 กันได้รึเปล่า นั่นก็น่าจะกลายเป็นสิ่งเดียวกันที่จะเกิดกับ PS3 ด้วย

Advertisement

แหล่งที่มาของข่าวนี้ก็คือเว็บไซต์ของญี่ปุ่น ได้รายงานว่า Sony มีการยื่นเอกสารคำร้องไปยัง FCC เพื่อขอการยืนยันในการผ่านมาตรฐานสำหรับเครื่อง PS3 ตัวใหม่นี้ รหัสรุ่นเครื่องที่อยู่ในเอกสารก็มีชื่อว่า CECH-4000 ซึ่งตัวปัจจุบันที่มีอยู่ตอนนี้ใช้ชื่อว่า CECH-3000

ที่มา: VR-Zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก