Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

STEELSERIES ประกาศอุปกรณ์เกมมิ่งรุ่น Counter-Striker: Global Offensive และ Dota2 คุณภาพระดับ Premium

SteelSeries ผู้นำทางด้านอุปกรณ์การเล่นเกมหรือ Gaming Gear ระดับโลก ร่วมมือและจัดทำอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์รุ่น Counter-Strike

csgo_family_carousel

SteelSeries ผู้นำทางด้านอุปกรณ์การเล่นเกมหรือ Gaming Gear ระดับโลก ร่วมมือและจัดทำอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์รุ่น Counter-Strike : Global Offensive และ Dota 2 เกมของค่าย Valve โดยมี SteelSeries Siberia V2 Headset, SteelSeries KANA Gaming Mouse และ SteelSeries QcK Mousepad ออกมาเป็นลวดลายของเกม CS:GO นั่นเอง

Advertisement

dota2_family_carousel

นอกจากนั้น SteelSeries ยังทำเวอร์ชั่นของเกม DotA 2 เกมที่โด่งดังมากๆ ในระดับสากล ออกมาเป็น SteelSeries DotA 2 Limited Edition Mouse Bundle ซึ่งเป็นเม้าส์ KANA ที่มีผิวดำด้านสวยงามด้วย Logo ของ DotA 2 สีแดงฉานอยู่กลางตัวเม้าส์เป็นชุดพร้อมกับแผ่นรองเม้าส์ QcK Mini DotA 2 Edition โดยตัวเม้าส์นั้นมีถึง 6 ปุ่มด้วยกัน และได้มีการออกแบบร่วมกับทีมเกมเมอร์ระดับอาชีพที่ได้คว้าแชมป์ DotA 2 The International มาเมื่อปี 2011 อย่างทีม Natus Vincere และได้ผ่านการทดสอบโดยผู้เล่นมาแล้ว และในชุดนี้ยังมี Item พิเศษในเกม DotA 2 แถมมาให้ด้วย

Kim Rom , CMO SteelSeries ได้กล่าวไว้ว่า ?เราทำงานร่วมกับผู้เล่นระดับอาชีพที่เป็นอันดับ 1 ของเกม Counter-Strike และ DotA 2 ได้สรรค์สร้างสิ่งที่ดีออกมา เพื่อให้ผู้เล่นได้เพิ่มประสบการณ์และประสิทธิภาพในการเล่นให้มากขึ้น เพื่อความสมบูรณ์แบบและความแม่นยำในการใช้งานได้อย่างถูกต้อง และเราจะปล่อยสินค้าลงสู่ตลาดพร้อมกับการวางจำหน่ายเกม?

?

cs_go_headset_heroshot

SteelSeries Siberia v2 Counter-Strike: Global Offensive Headset

 

 

เสียงที่ดังฟังชัดของเกม Counter-Strike นั้นสร้างความแตกต่างระหว่างชัยชนะและความพ่ายแพ้ได้เป็นอย่างดีสำหรับตัวผู้เล่นและทีมเอง หูฟัง SteelSeries Siberia v2 Counter-Strike: Global Offensive ตัวนี้สามารถแยกแยะทิศทางของเสียง และองค์ประกอบต่างๆ ของเสียงภายในเกม CS:GO ได้เป็นอย่างดี การออกแบบได้ทำออกมาให้มีน้ำหนักเบา ใส่สบาย และมีลวดลายให้สมกับความเป็นเกม CS:GO อย่างที่สุด มีขุมพลังขับเคลื่อนเสียง 50มม. ให้เสียงที่ทรงพลัง มีไมโครโฟนที่สามารถดึงเข้า-ออกเพื่อเก็บได้ เสียงไมโครโฟนที่มีความกระจ่างและดังชัดเจน

ลักษณะพิเศษของหูฟัง SteelSeries Siberia v2 Counter-Strike: Global Offensive

– มีตัวควบคุมเสียงและเปิดปิดไมโครโฟน ง่ายต่อการใช้งาน

– สายหูฟังมีความยาว 3 เมตร และเป็นผิวยางสีดำ พร้อมแจ๊คขนาด 3.5มม. (ขนาดมาตรฐาน)

 

 

?

dota2_hero12

SteelSeries Kana Counter-Strike?: Global Offensive Mouse

 

 

 

เม้าส์ SteelSeries KANA Counter-Strike: Global Offensive นั้นออกแบบมาเพื่อรองรับทั้งผู้ที่ถนัดมือซ้ายและมือขวา มีลักษณะพิเศษคือมีปุ่มให้ใช้งานถึง 6 ปุ่มบนตัวเม้าส์ พร้อมขนาดของปุ่มด้านข้างตัวเม้าส์ทั้งสองฝั่งมีขนาดใหญ่สามารถกดใช้งานได้ง่าย มีระบบเซ็นเซอร์เป็นแบบ Optical สามารถปรับความเร็วได้ถึง 1,600 ? 3,200 DCPI พร้อมการใช้งานร่วมกับ SteelSeries Software Engine และให้ผู้ใช้งานสามารถสร้าง Profile ได้มากมายตามความต้องการ และมีลวดลายของเกม CS:GO บนตัวเม้าส์ที่สวยงามเหมาะกับการเล่นเกม CS:GO เป็นที่สุด และตัว Scroll Mouse สามารถปรับแสงได้ถึง 4 ระดับ พร้อมปุ่มปรับ CPI ที่ปรับได้ 2 ระดับตามที่เราตั้งไว้

ลักษณะพิเศษของตัวเม้าส์ SteelSeries Kana Counter-Strike: Global Offensive Mouse

– ใช้ Glide หรือ Feet ที่มีคุณภาพสูง ทำให้ใช้งานได้ลื่นและนุ่มนวล

– มีความยาวของสายถึง 2 เมตร เป็นสายถักไนลอน

?

cs_go_qck_heroshot

SteelSeries Counter-Strike?: Global Offensive QcK

 

แผ่นรองเม้าส์ที่มีความหนึบ ป้องกันการลื่นไหลระหว่างเล่น มีหน้าสัมผัสที่ลื่นไหล สามารถลากเม้าส์ใช้งานบนแผ่นรองได้อย่างนุ่มนวล พร้อมกับ Logo ของเกม Counter-Strike: Global Offensive ที่สวยงามอลังการอยู่เต็มแผ่นรองเม้าส์

?

cs_go_mouse_heroshot

SteelSeries Kana Dota? 2 Edition Bundle

 

 

เม้าส์เล่นเกม SteelSeries KANA ลวดลาย DotA 2 สุดยอดเกมที่มีชื่อเสียงระดับสากล ณ ปัจจุบันนี้ ได้ออกแบบมาอย่างลงตัว โดยมีปุ่มกดถึง 6 ปุ่มด้วยกัน มีปุ่มด้านข้างที่กดใช้งานได้สะดวกรวดเร็วสำหรับเกม DotA 2 ใช้งานร่วมกับ SteelSeries Software Engine ตัวเม้าส์ใช้ระบบเซ็นเซอร์เป็นแบบ Optical สามารถใช้งานความเร็วได้ถึง 1,600 ? 3,200 DCPI มีพื้นผิวแบบดำด้านน่าสัมผัส และมี Glide ขนาด XL ระดับคุณภาพใช้งานได้ลื่นไม่มีสะดุด พร้อมสายถักไนลอนยาว 2 เมตร

SteelSeries QcK Mini มาพร้อมหน้าสัมผัสที่ดี มีคุณภาพและมี Logo ของเกม DotA 2

– แถมเกม DotA 2 ตัวเต็ม พร้อมกับ item พิเศษภายในเกม Kantusa the Script Sword

สำหรับเม้าส์ SteelSeries Counter-Strike: Global Offensive และ DotA 2 นั้นจะวางจำหน่ายพร้อมกับการเปิดตัวของเกมภายในปี 2012 นี้ ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.SteelSeries.com และติดตามความเคลื่อนไหวของ SteelSeries Thailand ได้ที่ www.facebook.com/SteelSeriesThai หรือที่ www.dcom.co.th

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

GEEKOM MiniAir 11 มินิพีซี 2023 พกพาได้ ไซส์เท่าฝ่ามือ งานเอกสาร แต่งภาพ ดูหนัง เล่นเกมเบาๆ เทรดหุ้น จบในตัว GEEKOM MiniAir 11 มินิพีซีไซส์จิ๋วราคาเริ่มแค่ 5 พัน แต่ได้สเปคน่าใช้ เล่นเกมได้ เคลื่อนย้ายสะดวก ขนาดแค่ฝ่ามือเท่านั้นเอง แถมมีวินโดว์ในตัวพร้อมใช้...

CONTENT

LG 32GP850-B UltraGear สนุกทุกแนวเกม 32″ NANO IPS 165Hz สีสดใส รองรับ HDR มี G-Sync LG 32GP850-B UltraGear จอเกมมิ่งสำหรับคอเกมไซส์ใหญ่พิเศษ 31.5″ ที่ให้อัตรารีเฟรชเรตสูงถึง 165Hz บนความละเอียด 1440p หรือ 2K...

CONTENT

Logitech G PRO X Superlight & G840 XL Magenta เกมมิ่งเมาส์และเมาส์แพดระดับโปร Logitech G PRO X Superlight เกมมิ่งเมาส์อย่าง Logitech G series น่าจะเป็นที่หมายปองของเกมเมอร์หลายๆ ท่าน ที่หันมาเป็นจริงจังเกมเมอร์ เน้นการเล่นเกมเป็นหลัก เรื่องงานอื่นรองลงมา...

Game News

ต้องบอกก่อนว่าในสมัยนี้กับในสมัยที่ผ่านมานั้นมีเกมแนวใหม่ๆออกมากันอย่างมากมาย แต่เกมแต่ละเกมที่เราเล่นมันเป็นแกมแนวอะไรกันบ้างละ ? ในบทความนี้เราจะมารู้กันว่าเกมที่เราเล่นอยู่ทุกๆ วัน จะมีเกมแนวอะไรกันบ้าง ?

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก