Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

SteelSeries ประกาศเปิดตัวเม้าส์ World of Warcraft Wireless Mouse

SteelSeries ผู้นำทางด้านอุปกรณ์การเล่นเกม หรือ Gaming Gear ระดับโลก ประกาศสินค้าตัวใหม่ SteelSeries World of Warcraft? Wireless Mouse อย่างเป็นทางการ

SteelSeries ผู้นำทางด้านอุปกรณ์การเล่นเกม หรือ Gaming Gear ระดับโลก ประกาศสินค้าตัวใหม่ SteelSeries World of Warcraft? Wireless Mouse อย่างเป็นทางการ โดยมีการออกแบบร่วมกับ Blizzard Entertainment ผู้สร้างสรรค์สุดยอดเกม MMORPG ออกมาให้ชาวโลกได้เล่นกันอย่างเมามันส์อย่างเกม World of Warcraft และเกมอื่นๆ โดยเจ้าเม้าส์ไร้สายตัวนี้สามารถตั้งค่าการใช้งานปุ่มพิเศษต่างๆ ได้ถึง 11 ปุ่มด้วยกัน พร้อมที่จะสร้างความสะดวกในการเล่นเกมได้อย่างสุดมันส์ ใช้งานร่วมกับ SteelSeries Engine ยังมีระบบการแนะนำการตั้งค่าให้พร้อมต่อการใช้งานในการเล่นอย่างถูกต้อง

wow_hero

Advertisement

?เราได้ส่ง MMO Gaming Mouse เข้าสู่ตลาดตั้งแต่ 3 ปีก่อนแล้ว โดยมีการร่วมกันพัฒนากับ Blizzard ตั้งแต่ตัวเกมออกวางจำหน่าย และเราก็ได้ทำการปรับปรุงแก้ไข เพื่อสร้างเม้าส์ที่จะออกมาตอบโจทย์ผู้เล่นเกมแนว MMO ได้อย่างลงตัวและเราตั้งใจทำออกมาให้ตรงกับความต้องการของผู้เล่นเกมแนวนี้ให้มากที่สุด ซึ่งต้องมีขนาดที่พอเหมาะ จับถนัด ไม่สร้างความเมื่อยล้าให้กับมือของผู้เล่น อีกทั้งยังต้องตั้งค่าปุ่มได้เยอะๆ และเป็นเม้าส์ไร้สาย ฉะนั้นเราจึงได้สร้าง World of Warcraft Wireless Mouse ออกมา แต่มันก็ไม่ได้ตอบโจทย์ให้กับผู้เล่นทุกๆ คนได้ แต่มันก็ออกมาได้ดีที่สุดและตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการใช้งานฟังชั่นที่เราออกแบบมาให้ เพื่อความยอดเยี่ยมและประสบการณ์ในการเล่นเกม MMO? Bruce Hawver, SteelSeries CEO กล่าว.

พื้นผิวของตัวเม้าส์เป็นลักษณะสีเทา-ดำ มีลวดลายของ World of Warcraft Map อยู่ลางๆ ดูสวยงาม และมี Logo ของ World of Warcraft อยู่ในลักษณะของน้ำวนอยู่ใน Rune Ring เป็นการออกแบบที่ดูลงตัวสุดๆ ปุ่มพิเศษทั้ง 11 ปุ่มนั้นเป็นสีเงินทำจากผิวยาง ทำให้เกิดความนุ่มนวลเวลาที่กดปุ่ม ตัวเม้าส์ด้านข้างได้ออกแบบมาเพื่อการรองรับนิ้วมือของผู้เล่น เป็นลักษณะผิวยางทำให้ผู้เล่นสามารถเล่นได้ยาวนานมากขึ้น สำหรับเม้าส์ตัวนี้มีจุดเด่นหลักๆ ที่มีการเปลี่ยนแปลงคือสวิตช์ระดับโปรเกรด เซ็นเซอร์แบบ Laser ที่สามารถรองรับความเร็วได้ถึง 8,200 CPI และสามารถเปลี่ยนสีที่ตัว Logo บนตัวเม้าส์ได้ด้วย

– ปุ่มด้านบนมีขนาดใหญ่ รองรับการใช้งานที่สะดวกสบาย

– ปรับเปลี่ยนให้ปุ่มด้านข้างมีความแตกต่างกันทำให้กดใช้งานได้ถูกต้องมากขึ้น

– Scroll Wheel ใช้งานได้อย่างลื่นไหล

 

สำหรับผู้เล่นที่ต้องการความเป็นที่สุดต่อการใช้งาน World of Warcraft Wireless Mouse ตัวนี้ ปุ่มต่างๆ ทั้ง 11 ปุ่มนั้นสามารถตั้งค่าได้ด้วยการลาก icon skill หรือปุ่มต่างๆ ในเกมมาใส่ในตัว SteelSeries Software Engine ได้ด้วย ซึ่งทำให้การตั้งค่าต่างๆ เป็นไปได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

– โปรแกรมในแต่ละปุ่มสามารถใส่ได้ถึง 130 คำสั่ง

– สามารถสร้างและใช้งาน in-game macro scripting language

Docking Station นั้นสามารถเป็นได้ทั้งตัวชาร์จและตัวรับสัญญาณ ชุดเมาส์ตัวนี้ใช้งานได้ทั้งระบบปฏิบัติการ Windows และ MAC OS ตัวเม้าส์นั้นสามารถเสียบปลั๊กและใช้งานแบบมีสายได้และเป็นการชาร์จไฟไปในตัว

world-of-warcraft-wireless-mouse_angle-image-1

ข้อมูลจำเพาะเชิงเทคนิคของ World of Warcraft Wireless Mouse

? Frames Per Second: 12,000

? Counts Per Inch: 8,200

? Lift distance: 2mm – 5mm

? Battery type: Lithium Ion

? Wireless battery life: 16 hours

? Charge time: estimated 1 hour from low to full charge

? Compatible with all current MMO titles

? 6.5ft cable with mini-USB and USB

สำหรับเม้าส์ World of Warcraft Wireless Mouse นั้นวางจำหน่ายในประเทศไทยประมาณปลายปี 2555 ราคาโดยประมาณ 4,700 บาท ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://steelseries.com/g/world-of-warcraft

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

เป็นที่น่าแปลกใจเกี่ยวกับข้อมูลที่ไมโครซอฟท์จะนำ DirectX 12 มาไว้ใน Windows 7 เมื่อคุณอัพเดตวินโดวส์ ก็จะมี DX12 ให้ใช้ โดยเกมแรกที่คาดว่าจะได้ประโยชน์จากตรงนี้

Notebook News

ใครเป็นคอหนังและคอเกมไปด้วยคงได้เฮกันแล้วครับเมื่อทาง Blizzard ได้ร่วมมือกับบริษัทโรงภาพยนตร์ทั่วโลกจัดโปรโมชั่นพิเศษแจกเกม World of Warcraft ไปเลยฟรี ๆ เมื่อซื้อตั๋วภาพยนตร์ Warcraft

GAMING ZONE

ในบรรดาเกม PC ทั้งหมดทั้งมวลการที่ได้เป็นเกมที่ถูกผู้เล่นให้ความสนใจให้ความสำคัญนั้นถือว่าเป็นเหมือนรางวัลทางใจที่ผู้พัฒนาจะได้มีกำลังใจพัฒนาต่อไปแม้ว่าเกม ๆ นั้นจะผ่านไปนานแค่ไหนแต่ก็ใช่ว่าเกม

Other News

ภาพยนตร์ Warcraft ที่ได้เผยตัวอย่างไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเพื่อน ๆ ก็คงจะได้เห็นฉากสุดอลังการหลายต่อหลายฉากใน Trailer กันไปแล้วแต่สำหรับคนที่เป็นแฟนพันธ์ุแท้ก็คงจะทราบกันดีว่าบรรดาฉาก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก