Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

งานนี้มีอะไร Commart Next Gen 2012 ในวันที่ 7 มิถุนายน–10 มิถุนายน 2555

สำหรับงานนั้นก็จะถูกจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 7 ? 10 มิถุนายน 2555 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่เวลา 10 โมงเข้า ? 2 ทุ่ม

สำหรับงานนั้นก็จะถูกจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 7 ? 10 มิถุนายน 2555 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่เวลา 10 โมงเข้า ? 2 ทุ่ม

cover-nextgen

Advertisement

1. Commart Next Gen 2012 จะเป็นงานที่ไม่ได้ขายแค่ Notebook ในงานคอมมาร์ทครั้งนี้จะมีการขายทุกอย่างเลยนะครับ ซึ่งจะชัดเจนกว่าทุกครั้งแน่นอน คือต้องย้อนไปหลายปีก่อนที่งานคอมมาร์ทจะเน้นขาย Notebook อย่างเดียว แต่งานครีั้งนี้ถูกจัดถี่ขึ้น และจะไม่ได้ขายเพียงแค่ Notebook เท่านั้นนะครับ ขายทุกอย่างที่เป็นอุปกรณ์ไอที ไม่ว่าจะเป็นปริ้นเตอร์ กล้อง โทรศัพท์ ทีวี ซึ่งด้วยความหลากหลายครั้งนี้ จุดโฟกัสจึงมีหลายจุด และผมก็คิดว่าทีวีและโทรศัพท์เองจะเป็นสินค้าที่แทรกเข้ามาขายได้ดีพอ ๆ กับ Notebook ก็เป็นได้ครับ

 

2. โปรโมชั่นความแรงของ Notebook ยังไม่แรงเท่าไหร่ อย่างที่ทราบ ๆ กันนะครับ งาน Commart Next Gen 2012 ครั้งนี้ถูกจัดต่อจากงาน Commart Summer Sale 2012 ไม่ถึง 3 เดือน ทำให้ค่ายต่าง ๆ ที่เริ่มที่จะปล่อย Notebook Ivy Bridge หรือ Intel Core i gen 3 ออกมานั้นยังกั๊ก ๆ กันอยู่ โปรโมชั่นก็อาจจะไม่แรงเท่าไหร่ แต่ ถ้าเมื่อไหร่ที่ในงานนั้นมีการแข่งขันกันมากขึ้น เช่นมีค่ายใดค่ายหนึ่งดรั้มราคาลงละก็ งานนี้ก็จะมีการพลิกล็อกกันแน่นอน แต่ผมว่ายาก เพราะผู้ผลิตเองก็ยังอยากได้กำไรจาก Ivy Bridge ก่อน อีกทั้ง Notebook Sandy Bridge ก็ยังเหลือใน Stock บ้าง เราอาจจะได้เห็น Notebook Sandy Bridge ขายถูกมาก ๆ ก็เป็นไปได้ครับ

 

3. มี Notebook Ivy Bridge ใหม่ ๆ แน่นอน ยังมีหลายเจ้านะครับ ที่ยังเก็บทีเด็ดเอาไว้ เตรียมเปิดตัวและขายในงานคอมมาร์ทครั้งนี้ อาทิเช่น Lenovo IdeaPad Y580 หรือเป็นไปได้ที่เราอาจจะได้เห็น Acer กับ Notebook Ivy Bridge นะครับ ถึงแม้ว่าราคาในงานอาจจะไม่มีลดอะไรมากมาย แต่สำหรับ Lenovo Ideapad Y580 นั้นอาจจะมีเครื่องจำนวนจำกัดนะครับ เพราะฉะนั้นใครที่เล็ง ๆ อยู่ผมว่ารีบไปครับ วันสองวันแรกน่าจะมีครับ หลังจากนี้น่าจะหมดครับ

 

ยังไงก็ตาม ทั้ง 3 ข้อด้านบนเป็นการวิเคราะห์งาน Commart Next Gen 2012 ครั้งนี้ อาจจะมีความคลาดเคลื่อนบ้าง แต่ยังไงในวันจริงเราจะมาอัพเดตให้อีกทีครับ ขอให้ Shop กันอย่างสนุกนะครับ และพบกันกับงานคอมมาร์ทครั้งนี้ครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

Commart Next Gen 2012 จัดมาได้เป็นเวลา 2 วัน มาดูกันดีกว่าบ้างสำหรับวัน Climax อย่างวันเสาร์

Notebook News

จัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบูธที่น่าสนใจภายในงาน Commart Next Gen 2012 กับทาง Samsung Notebook ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นเด็ดๆ

Notebook News

ไม่ต้องพูดพล่ามทำเพลงกัน มาชมกันต่อตอนที่ 2 เลยครับกับเหล่าสาวๆ สวยๆ จากงาน Commart Next Gen 2012 อันนี้ก็พยายามเก็บมา

Notebook News

หลายคนคงได้มีโอกาสมาเดินภายในงาน Commart Next Gen 2012 กันบ้างแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ทางทีมงานก็ได้นำเสนอไปแล้วเกี่ยวกับบทความ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก