Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

SteelSeries และ Major League ร่วมกันเปิดตัว Sensei MLG Edition Gaming Mouse

ด้วยการร่วมมือกันของ SteelSeries ผู้ผลิตชั้นนำในด้านอุปกรณ์เสริมในระดับ “Premium-Quality” สำหรับเกมเมอร์ และ Major Leage Gamer (MLG) ลีคแข่งขันสำหรับเกมเมอร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกกลมๆใบนี้ ร่วมกันเปิดตัว Gaming Mouse ตัวใหม่ในชื่อว่า SteelSeries? Sensei MLG Edition

n4g 13a

Advertisement

โดยเมาส์ตัวนี้จะเป็นอุปกรณ์ประจำกายอย่างเป็นทางการของผู้แข่งขันในลีค MLG ด้วยนะครับ,? SteelSeries MLG Edition Gaming Mouse นำเสนอประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมด้วย Hardware คุณภาพเยี่ยม รวมไปถึงสีและพื้นผิวของตัวเมาส์ยังออกแบบมาให้เข้ากับ MLG ได้เป็นอย่างดี, โดยทางเราได้ข้อมูลจากผู้เข้าร่วมในงาน MLG Winter Championship จัดขึ้นที่ Columbus USA, โดยคุณสมบัติหลักๆมีดังนี้ , หน่วยประมวลผลแบบ 32-bit ARM สำหรับการประมวลผลของโปรแกรม Steelseries ExactTech, ตัวเมาส์ไม่จำเป็นต้องใช้ Driver ในการติดตั้ง และ เลเซอร์คุณภาพสูงรุ่นล่าสุด โดยจะให้ค่า CPI สูงถึง 8,200 และค่า DCPI ที่ 16,900 และคาดว่าตัวเมาส์จะเปิดตัวให้ยลโฉมกันได้ในงาน MLG Spring Championship ที่ Anaheim, CA ในวันที่ 8-10 มิถุนายนปีนี้ โดยจะมีการเปิดให้จอง Pre-Oder ด้วยครับ โดยราคาจะอยู่ที่ประมาณ 99 เหรียญดอลล่าสหรัฐ

n4g 13c

“MLG นั้นจับมือกับ SteelSeries ก็เพราะว่าพวกเค้าสามารถผลิตอุปกรณ์เสริมสำหรับเกมเมอร์ได้ยอดเยี่ยมเอามากๆ” กล่าวโดย Sundance DiGiovanni, CEO และ ผู้ถือหุ่น Major Leage Gaming “เรายินดีเป็นอย่างมากในการเปิดตัว Sensei MLG Edition Gaming Mouse ด้วยการผลิตที่ทันสมัย รวมเข้ากับวัสดุึคุณภาพเยี่ยม และเทคโนโลยีล่าสุดเข้าด้วยกัน จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการอุปกรณ์สนับสนุนการเล่นเกมที่ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม”

n4g 13b

ตัวเมาส์ Sensei MLG ยังมาพร้อมวัสดุเคลือบป้องกันการลื่นไหลขณะใช้งานและระบบสี LED ถึง 3 จุดด้วยกัน และสามารถเลือกสีได้ถึง 16.8 ล้านสี โดยสามารถใช้ได้ทั้งเครื่อง PC และ Mac

n4g 13d

Sensei MLG Edition Gaming Mouse

– ออกแบบมาสำหรับการแข่งขันโดยเฉพาะด้วยฮาร์ดแวรย์ระดับพรีเมี่ยม, หน่วยประมวลผล 32-bit ARM, เลเซอร์คุณภาพสูงที่สามารถปรับตั้งค่าไปได้สูงุสดถึง 8,200 CPI และยังสามารถ “Overclock” CPI ให้สูงสุดถึง 2 เท่า สูงสุดคือ 16,400 DPI

– การออกแบบพิเศษสุดด้วยวัสดุชั้นเยี่ยมพร้อมกับแสง LED ปรับแต่งสีได้ตามต้องการถึง 3 จุดด้วยกัน คือตรงลูกกลิ้งเมาส์, Logo MLG ด้านหลังของตัวเมาส์ และ CPI senser ด้านล่างของตัวเมาส์ และยังสามารถปรับสีทั้ง 3 จุดนี้ให้ต่างกันเพื่อเพื่มความสวยงามได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมทั้งหัว USB เครื่องด้วยทองเพื่อการส่งสัญญาณอย่างรวดเร็วไม่มีสะดุดดอีกด้วย

– ตัวเมาส์นั้นสามารถปรับตั่งค่า/ใช้งาน โดยไม่จำเป็นต้องมีไดร์เ้วอร์แต่มันก้ยังสามารถปรับแต่งผ่านทาง Software ของ SteelSeries รวมไปถึงยังมีฟิตเจอร์ต่างๆมากมายในตัวโปรแกรมอาทิเช่นการสร้าง Profile เพื่อการสลับสับเปลี่ยนการใช้งานอย่างรวดเร็วแม้ว่าจะเล่นอยู่ในเกมตอนนั้นก้ตาม, มีระบบบันทึกค่าการใช้งานและนำมาวิเตราห์เพื่อปรับเมาส์ให้เข้ากับสไตย์การใช้งานของคุณให้มากยิื่งขึ้น

ที่มา :Techpowerup

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

อาร์ทีบีฯ จับมือ SteelSeries เปิดตัวลำโพง ARENA 3 และต้อนรับการกลับมาของหูฟัง ARCTIS 7+ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจคอเกมในงาน COMMART COMTECH  ระหว่างวันที่ 7-10 มีนาคม 2567 ณ ไบเทค บางนา บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า...

รีวิว MSI

MSI Titan 18 HX A14V สุดยอดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแห่งปี 2024 ถ้าใครติดตามเรื่องคอมพิวเตอร์และโน๊ตบุ๊คมาย่อมคุ้นหูรู้จักชื่อชั้นของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงซีรี่ส์ MSI Titan ซึ่งปัจจุบันเป็นรหัส MSI Titan 18 HX A14V แน่นอนว่านี่คือสุดยอดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่เป็นความภาคภูมิใจของทางบริษัท คงมาตรฐานฟีเจอร์เยอะครบเครื่องแล้วเติมของเล่นใหม่ๆ มาให้เจ้าของได้ใช้หลากหลายอย่าง เริ่มจากตอบรับปี 2024 ด้วย Generative AI...

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมเพลินๆ ไม่มีสาย USB มากวนใจ! ความดีงามเมื่อเปลี่ยนมาใช้เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมแล้ว นอกจากไม่เจอปัญหาสายเมาส์ยาวจนรั้งตัวเมาส์จนต้องหา Mouse Bungee มาจับสายให้อยู่ในระยะที่พอดีแล้ว ผู้ผลิตเกมมิ่งเกียร์เจ้าต่างๆ ยังใส่โหมดการเชื่อมต่อ Bluetooth เพิ่มเข้ามาให้จากที่มีแต่ USB 2.4GHz หรือต้องต่อสายอย่างใดอย่างหนึ่ง จึงซื้อเมาส์แค่ตัวเดียวแต่ใช้เล่นเกมที่บ้านแล้วพกไปต่อคอมที่ออฟฟิศเพื่อทำงานได้พร้อมกัน ไม่ต้องวุ่นถอดไล่สาย USB ให้ลำบากด้วย...

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สายแนะนำ รวมมิตรตัวเด็ดสายทำงานและเกมมิ่ง! เมื่อเมาส์ไร้สายได้รับความนิยมและเทคโนโลยีได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ตอนนี้มีเมาส์ไร้สายแนะนำน่าใช้ให้เลือกหลายต่อหลายรุ่นไม่ว่าจะเมาส์เกมมิ่งค่า DPI สูงพร้อมโปรแกรมตั้งค่าเมาส์ให้ใช้ลากเป้าเล่นเกมได้อย่างสนุกสนานหรือเมาส์สายทำงานดีไซน์พิเศษออกแบบมาเข้าสรีระร่างกายมนุษย์ได้เป็นอย่างดี ออกแบบตามรูปแบบการวางมือไม่ต้องบิดข้อมือเข้ามาให้เลือกด้วย ข้อดีของเมาส์ไร้สายนอกจากเรื่องจัดโต๊ะคอมได้สวยงามไม่มีสายไฟมาพาดรกรุงรังแล้ว ก็มีข้อดีอื่นอีกอย่างตอนใช้งานหรือเล่นเกมก็สามารถกวาดเมาส์ไปมาได้โดยไม่มีสายมารั้งดึงเมาส์ให้เสียอารมณ์ตอนเล่นเกมหรือทำงาน และถ้าอยู่ในระยะ 10 เมตรจากตัว USB 2.4 GHz ก็ยังใช้งานได้ตามปกติ เวลาจะกดดูหนังหรือเปลี่ยนเพลงในคอมก็เอาเมาส์มาวางบนเตียงหรือโต๊ะใกล้ๆ ที่นั่งแล้วกดเลือกได้เลย และยังไม่นับรวมฟีเจอร์เฉพาะของเมาส์ไร้สายแนะนำแต่ละรุ่นซึ่งผู้เขียนเลือกมาแนะนำอีกด้วยAdvertisement สรุปสเปค 7 เมาส์ไร้สายแนะนำ รวมมิตรสายเกมมิ่งและทำงาน สเปคเมาส์ไร้สายแนะนำ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก