Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

ฟันธง 5 Notebook Ivy Bridge งาน Commart Next Gen 7 มิถุนายน–10 มิถุนายน 2555

กลับมาพบกันอีกครั้งนะครับ สำหรับมหกรรมคอมมาร์ทมาในครั้งนี้ภายใต้ชื่องาน ?Commart Next Gen 2012? Notebook4Game

กลับมาพบกันอีกครั้งนะครับ สำหรับมหกรรมคอมมาร์ทมาในครั้งนี้ภายใต้ชื่องาน ?Commart Next Gen 2012? Notebook4Game เราก็จะมาทำหน้าที่ฟันธงกันให้เพื่อน ๆ ได้ชมเหมือนเคยครับ กับครั้งนี้ Notebook Ivy Bridge หรือ Intel Core i 3rd Gen ครับ พร้อมแล้วไปชมกันเลยจ้า

MSI GE60 i5

msi-ge60-i5

Advertisement

Link :: /web/notebook4game/4578-MSI-GE60-i5.html

สำหรับ msi GE60 i5 เครื่องนี้จะมีซีพียูแค่ i5 แต่นั้นก็เพียงพอแล้วที่จะนำไปเล่นเกมใหม่ ๆ ได้อย่างไม่กระตุก สาเหตุที่ทำให้ไม่กระตุกก็อยู่ที่การ์ดจอที่แรงมาก เครื่องนี้พกการ์ดจอระดับ NVIDIA GeForce GT 650M ซึ่งมันแรงมาก ๆ ครับ ช่วยยกระดับซีพียูให้ทำงานได้สบายมากขึ้น อีกทั้งเจ้า msi GE60 i5 เครื่องนี้ยังเป็น Notebook ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์เด็ด ๆ อย่างคีย์บอร์ดที่เป็นของ Steelseries บอกได่คำเดียวว่า Notebook เครื่องนี้คุ้มมาก ๆ ครับ

——————————————————————————————

ASUS A45VM-VX055D

asus-a45v-spec

Link :: /web/notebook4game/4547-ASUS-A45VM-VX055D.html

หลายคนอาจจะเห็นว่า เอะทำไม ASUS A45VM เครื่องนี้เพิ่มเงินอีกนิดหน่อยก็ได้ i7 แล้ว ถ้าเทียบกับ msi ตัวบน แต่อย่างลืมนะครับ ถึงแม้ว่าเครื่องนี้จะเป็น i7 แต่ก็มีการ์ดจอที่แรงสู้เครื่องบนไม่ได้ แต่ก็ต้องถือว่าเป็น i7 ของ Ivy Bridge ที่มีราคาถูกที่สุดแล้ว ถ้าใครจะใช้งานหนัก ๆ ใช้ซีพียูเยอะ ๆ เล่นเกมไม่เท่าไหร่ เล่นบ้าง แต่ไม่หนักหน่วง อยากได้ไว้ทำงานหลาย ๆ อย่างพร้อม ๆ กันละก็ ASUS เครื่องนี้จะเป็นตัวเลือกที่ช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าสตางค์คุณที่สุดแล้วครับผม

——————————————————————————————

DELL Inspiron N5520-V560118TH

dell-n5520

Link :: /web/notebook4game/4551-DELL-Inspiron-N5520-V560118TH.html

ถ้าใครจะพูดถึง DELL สักคนหนึ่งก็คงจะนึกถึงเรื่องประกันเทพ ๆ เสียแล้วซ้อมฟรีให้ถึงบ้าน สำหรับ DELL Inspiron N5520 เครื่องนี้ก็เฉดเช่นเดียวกันครับ โดยมันมาพร้อมกับซีพียู Core i7 ซะด้วย จับคู่มากับการ์ดจอค่ายแดง แต่ก็แรงพอที่จะเล่นเกมใหม่ ๆ ได้ (เจ้า HD 7670M รุ่นนี้แรงพอ ๆ กับ? GT 540M เลยครับ) ถ้าใครชอบประกันเทพ เครื่องดูแข็งแรงมั่นคงก็จัดไปเลยครับ ไม่เสียหายแน่นอน

——————————————————————————————

TOSHIBA Satellite M840-1003XG, 1003XP, 1003XQ

toshiba-m840-spec

Link :: /web/notebook4game/4543-TOSHIBA-Satellite-M840-1003XG,-1003XP,-1003XQ.html

Toshiba ชื่อนี้ยืนยันได้ถึง Notebook ทรงคุณภาพ เมื่อก่อนอาจจะเป็น Notebook ที่จับต้องยากนะครับ แต่ไม่ใช่เดี๋ยวนี้ เมื่อ Toshiba ส่ง Satellite M840 ลงมาพร้อมกับซีพียูระดับ i7 พร้อมการ์ดจอระดับกลางเล่นเกมได้ทุกเกมอย่างสบาย ๆ มาในราคาที่เหนือกว่าคู่แข่งเล็กน้อย แต่ได้ความแข็งแกร่งและการออกแบบที่เป็น Life Style มากกว่า โดยรวมจึงทำให้เจ้า Toshiba เครื่องนี้น่าสนใจมาก ๆ

——————————————————————————————

MSI GT60

msi-gt60-spec

Link :: /web/notebook4game/4560-MSI-GT60.html

msi GT60 เครื่องนี้ถือว่าเป็น Notebook ที่พกการ์ดจอระดับ GTX ที่มีราคาน่าคบที่สุดในตอนนี้นะครับ ไม่ใช่แค่สเปคที่ให้มาคุ้มค่ากับเงินที่จะซื้อเท่านั้น แต่มันยังมาพร้อมกับคีย์บอร์ด SteelSeries และระบบ Pre AMP ที่ช่วยให้การเล่นเกม FPS ที่ต้องอาศัยเสียงที่ละเอียดก็จะได้ยินทุก ๆ อย่างครับ แถมสเปคมาเต็มขนาดนี้ ฟีเจอร์แบบนี้ ราคาไม่ถึง 50,000 บาท จึงน่าสนใจมาก ๆ ครับ

——————————————————————————————

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

สำหรับคอเกม ที่ชอบใช้เครื่องโน๊ตบุ๊คพกพาไปเล่นนอกสถานที่ แต่ว่ายังต้องการความแรง ที่ไม่แพ้กับเครื่องแบบตั้งโต๊ะเลยนั้น ยี่ห้อนึงที่สามารถมอบประสิทธิภาพดังว่าได้

Notebook News

หลายๆ ท่านคงคุ้นเคยกับโปรแกรม AutoCAD 2014 ซอฟต์แวร์เขียนแบบลิขสิทธิ์ ด้วยเครื่องมือที่เพียบพร้อม ไม่ว่าจะเป็นงานออกแบบ 2D หรือ 3D สำหรับกลุ่มผุ้ผลิต

Notebook News

หลังจากมีชื่อเสียงกับการสร้างโน๊ตบุ๊คเพื่อเกมเมอร์มานาน ตอนนี้ MSI ก็ได้สร้าง Workstation Notebook บ้างแล้วครับ

Notebook Review

หลังจากที่รอคอยกันมาแสนนานกับชิปประมวลผลตัวไหม่จากทาง Intel หรือ Ivy Bridge วันนี้เราจะเห็นใน Notebook รุ่นใหญ่ สำหรับเกมส์เมอร์

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก