Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

MSI พร้อมส่งแล้ว! GT70 Gaming Notebook + Nvidia Geforce GTX 675M กราฟฟิคตัวแรง!

MSI Computer Corp, ผู้ผลิต/บริการ ชั้นนำในด้านคอมพิวเตอร์ฮาร์ดแวร์, ประกาศเปิดตัว Notebook ที่ท้าทายวงการเกมส์อีกครั้งนึง ด้วยการอัพเกรด GT70 gaming

MSI Computer Corp, ผู้ผลิต/บริการ ชั้นนำในด้านคอมพิวเตอร์ฮาร์ดแวร์, ประกาศเปิดตัว Notebook ที่ท้าทายวงการเกมส์อีกครั้งนึง ด้วยการอัพเกรด? GT70 gaming เข้ากับ NVIDIA Geforce GTX 675M

n4g msi gt70 01

Advertisement

ด้วยว่าที(?) single-GPU ที่ทำงานได้รวดเร็วที่สุดในตลาดของ Notebook ในขณะนี้, GTX 675M นั้นช่วยเพื่มประสิทธิภาพให้กับ GT70s ด้วยการรวมกันของประสิทธิภาพและประสบการณ์ในการใช้งานด้านความบันเทิงครบวงจร!

พร้อมด้วยอุปกรณ์ภายในคุณภาพอย่าง Intel HM77 Chipset, Killer E2200 Game Networking, SteelSeries backit keyboard, Dynaudio Speaker with THX Surround Sound, GT70 จะทำให้ Gamer ได้รับการใช้งานอันยอดเยี่ยม, Frame rates ที่สบายตา, ประสบการณ์ด้านภาพ? 3 มิติที่ยอดเยี่ยมไม่เหมือนใคร โดยที่ยังคงชั่วโมงใช้งานจากแบตเตอรี่ให้ยาวนานเช่นเดิม

n4g msi gt70 02

ยิ่งไปกว่านั้นทาง MSI ยังประกาศเปิดตัว Gaming Notebook ในรุ่น GE70 และ GE60 อีกด้วย, Notebook 2 รุ่นนี้ออกแบบมาสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการ ความสมดุลในด้านการใช้งาน ทั้ง ประสิทธิภาพ, ความสะดวกสบายในการพกพา ในราคาที่เหมาะสม, Notebook ตัวใหม่ 2 รุ่นนี้ ในจอภาพขนาด 17 นิ้ว และ 16 นิ้ว ตามลำดับ มาพร้อมกับ การออกแบบที่ทันสมัย,? ด้วยอุปกรณ์ภายในระบบดังนี้ Intel HM77 Chipset, Nvidia GTX 660M GPU, Steel Series keyboard and Headset AMP + Gold Flash Jacks, ด้วยอุปกรณ์ทั้งหมดนี้ทำให้ Notebook 2 รุ่นนี้สามารถลุยได้ทุกงาน/ทุกเกมใน ได้เป็นอย่างดี

“ทาง MSI เรานั้นเชื่อว่า ประสิทธิภาพในการใช้งานที่ยอดเยี่ยมนั้น ต้องเริ่มมาจาก ส่วนประกอบภายในที่ดีเยี่ยม ,และเราได้ทำตามความเชื่อนั้นโดยการใส่ส่วนประกอบที่ดีเยี่ยมลงไปใน Gaming Notebook ของพวกเรา, โดยที่ยังคงคำนึงถึงประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้งาน ในราคาที่สมเหตุสมผล” กล่าวโดย Andy Tung, รองประธานฝ่ายการขาย MSI USA “ทางเราได้เพื่มประสิทธิภาพของ Gaming Notebook รุ่น top ในตลาดของเราด้วย NVIDIA GTX 675M แต่ทางเรายังเปิดตัว GE70 และ GE60 เพื่มเติมเข้ามาเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี ซึ่งมันสามารถให้ประสิทธิภาพในการเล่นเกมต่างๆได้อย่างยอดเยี่ยมไม่แพ้กันเลยทีเดียว”

ดู Spec เต็มๆได้ตามภาพเลยครับ

n4g gt70 ge70 ge60 specs

ที่มา : Techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว MSI

MSI Claw A1M เกมมิ่งพีซี Handheld ที่ใช้ทำงานก็ได้ เล่นเกมสบายด้วยพลัง Intel Core Ultra!! ความสุขของใครหลายคน คือได้นั่งเล่นเกมโปรดอยู่หน้าคอมนานๆ แต่บางคนที่ต้องออกไปธุระให้คนในครอบครัวเป็นระยะๆ ก็คงจะยากอยู่ แต่ถ้ามี MSI Claw A1M Gaming Handheld อยู่ก็บอกลาข้อจำกัดนั้นได้เลยแถมยังไม่ถูกผูกมัดเอาไว้กับร้านค้าเกมไหนโดยเฉพาะ จะติดตั้ง Steam, Ubisoft...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

PR-News

MSI แบรนด์เกมมิ่งโน้ตบุ๊กชั้นนำระดับโลก ได้นำไลน์อัพเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน CES เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จัดแสดงให้กับเหล่าพาร์ทเนอร์และสื่อมวลชนประเทศไทย ในงาน MSIology: AI ERA of COMPUTING เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมเผยราคาและรุ่นที่จะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2567 นี้ พร้อมเปิดตัวสินค้า Gaming Handheld รุ่นใหม่ที่เป็นสินค้าไฮไลต์ของปี อย่าง...

IT NEWS

ข่าวดีสำหรับชาว PC ตอนนี้ MSI ประกาศปล่อยอัปเดตเฟิร์มแวร์ใหม่ เพิ่มการรองรับ RAM สูงสุดถึง 256GB บนเมนบอร์ดทั้งฝั่ง Intel และ AMD ก่อนหน้านี้ เมนบอร์ดสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปมีขีดจำกัดความจุ RAM สูงสุดอยู่ที่ 192GB แต่การอัปเดตครั้งนี้ของ MSI ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตั้ง Ram DDR5 ขนาด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก