Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Tt eSPORTS เปิดตัว เมาส์พร้อมพัดลมถอดเก็บได้! Black Element Cyclone Edition Mouse

 

Tt eSPORTS ภูมิใจเสนอ เมาส์ตัวแรกของโลกที่ออกแบบมาให้มีพัดลมแบถอด/ประกอบได้ ในชื่อว่า Black Element Cyclone

Advertisement

n4g tt esports black element cyclone 01

ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับการเล่นเกม ขจัดปัญหาต่างๆที่จะเกิดขึ้นกับมือของคุณในขณะเล่นเกมออกไปจนหมด! , Black Element Cyclone edition gaming mouse กับ detachable fan-device เกมเมอร์สามารถที่จะนำพัดลมมาติดเข้าไปที่ตัวเมาส์, และปัญหาต่างๆในการเล่นก็หมดไปโดยให้ Cyclone นั้นจัดการให้กับคุณ!

n4g tt esports black element cyclone 02

Black Series ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก!

ย้อนกลับไปที่ปี 2010 ที่ Tt eSPORTS Black gaming mouse ได้เปิดตัวออกจำหน่ายนั้น ตัวเมาส์ได้รับการเลือกให้เป็น World Cyber Gamer’s Official Hardware sponsor ในปี 2010 และกลุ่มผู้เล่น/ผู้สนับสนุนใน world e-Sports นั้นได้ให้ความสนใจกับ Tt eSPORTS ในด้านของไอเดียในการออกแบบและเทคโนโลีการผลิตที่ทันสมัย

n4g tt esports black element cyclone 03

The BLACK Element gaming mouse ออกแบบมาเพื่อวงการ e-Sports โดยเฉพาะกับคุณสมบัติเพื่มเติมเด่นๆ 2 ตัวด้วยกันคือ muscle power และ visual effects, ด้วย DPI Laser senser ที่ความละเอียดถึง 6500 DPI และ ยังสามารถเปลี่ยนสีของตัวเมาส์ได้อีก 5 สีตามความชอบของ Gamer แต่ละคนอีกด้วย, Cyclone ยังได้รับคำชมจากวงการ e-Sports และสื่อต่างๆมากมาย, ในปี 2012 นี้ Tt eSPORTS ภูมิใจเสนอ BLACK Element Cyclone gaming mouse, ด้วยการปรับปรุงดีไซย์ตัวเดิมของเมาส์ให้ดียิ่งขึ้นและยังคงส่วนที่ดีเยี่ยมของเมาส์รุ่นก่อนเอาไว้, The Cyclone Edition ยังคงรูปลักษณ์, ความแข็งแรงทดทาน และความสบายในการใช้งานจาก รุ่นก่อนหน้า BLACK Element รวมเข้ากับพัดลมที่สามารถถอดเก็บได้ทำให้เมาส์ตัวนี้มีพร้อมทั้งประสิทธิภาพและความสะดวกสบายเข้าด้วยกันอย่างยอดเยี่ยม!

n4g tt esports black element cyclone 04

BLACK Element Cyclone + detachable fan ฟิตเจอร์ :

  • ความเร็วรอบพัดลม (RPM) อยู่ที่ 6,000
  • ความเร็วลมสูงสุดที่ตัวพัดลมทำได้คือ 2.7 CFM (CFM = Cubic Feet per Minute) เป็นหน่วยวัดทางเทคนิคที่ตัวพัดลมส่งผลต่อพื้นที่รับลมนะครับ โดยค่า 2.7 CFM นั้นสามารถทำให้มือที่ใช้งานเมาส์นั้นแห้งสนิทได้อย่างรวดเร็ว
  • Cyclone Fan จะก่อให้เกิดเสียงอยู่ที่ 21.7 dB, ซึ่งถือว่าเบามากๆครับ ถ้าใครยังคิดว่ามันเบาแค่ไหน ลองเทียบกับเสียงในห้องสมุดหรือเสียงกระซิพนั้นจะมีค่าอยู่ที่ 30 dB
  • พัดลมที่ถอด/ประกอบได้ ออกแบบมาพิเศษ โดยจะไม่รบกวนการใช้เมาส์ขณะเล่นเกมแต่อย่างใn4g tt esports black element cyclone 05

 

ที่มา : Techpowerup

 

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เกมเมอร์สาย MOBA, RPG ที่ต้องออกสกิลบ่อยๆ หรือสายยิงที่อยากเซ็ตปุ่ม Sniper ล่ะก็ เมาส์มาโครสักตัวคือเยี่ยม! เมาส์มาโครจัดเป็นเมาส์เกมมิ่งอีกประเภทที่ผู้ผลิตออกแบบให้ตัวเมาส์มีปุ่มบนตัวมากกว่า 3 ปุ่มที่เห็นอยู่เป็นประจำอย่างการคลิกซ้าย, ขวาและลูกล้อ Scroll wheel ตรงกลางเมาส์อีกหนึ่งอัน โดยเมาส์ประเภทนี้จะมีปุ่มพิเศษเพิ่มขึ้นมาหลายปุ่มตั้งแต่ 2, 7, 12, 16 ปุ่ม หรือมากกว่านั้น ขึ้นอยู่กับผู้ผลิตจะออกแบบตัวเมาส์มาอย่างไร แล้วเจ้าปุ่มทั้งหมดบนตัวเมาส์นี้ก็ตั้งค่าได้โดยใช้โปรแกรมของทางผู้ผลิตปรับแต่งอีกด้วยAdvertisement...

Buyer's Guide

แผ่นรองเมาส์ยุคนี้ไม่ได้แค่วางเมาส์อย่างเดียวแล้ว ด้วยความวิบวับของ RGB ก็ทำให้โต๊ะเล่นเกมมีสีสันยิ่งขึ้น นอกจากแผ่นรองเมาส์ทั่วไปหรือดีไซน์พิเศษที่ผู้ผลิตทำออกมาเพื่อให้เก็บสะสมแล้ว ก็มีแผ่นรองเมาส์ติดไฟ RGB เพิ่มสีสันให้โต๊ะเล่นเกมของเหล่าเกมเมอร์ออกมาให้เลือกซื้อกันด้วย นอกจากจะเพิ่มสีสันให้โต๊ะทำงานแล้ว บางรุ่นยังมีฟีเจอร์อย่างการชาร์จไร้สายติดมาให้ใช้ชาร์จมือถือของเราด้วย ช่วยประหยัดพื้นที่บนโต๊ะและไม่ต้องซื้อของมาใช้งานซ้ำซ้อนกันหลายๆ ชิ้นให้โต๊ะทำงานรก แต่หลักๆ แล้วคือเพิ่มสีสันให้โต๊ะเล่นเกมสำหรับเกมเมอร์ที่ชอบสีสันให้ดูสวยงามถูกใจยิ่งขึ้นAdvertisement อย่างไรก็ตาม ที่รองเมาส์ RGB ถ้าเทียบกับแบบธรรมดาไม่ติดไฟ RGB จะมีตั้งแต่ราคาหลักร้อยกลางๆ ไปจนหลักพันเลยทีเดียว ดังนั้นถ้าใครไม่ได้ติดใจว่าเกมมิ่งเกียร์ทุกชิ้นในห้องของเราต้องเป็น RGB เสียทั้งหมด...

Notebook News

Ventus X RGB เม้าที่จะเสริมความแม่นยำให้กับคุณด้วย Sensor แบบ Optical และความละเอียด 12,000 DPI ด้วยปัจจุบันผู้เล่นเกมส์แนว Fps ได้หันมากลับมาใช้ เม้า Sensor แบบ Optical กันเป็นส่วนมากเนื่องจากความเสถียรของ Sensor

Notebook News

เมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมาทาง Thermaltake Thailand ได้มีการจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่และเทคโนโลยีใหม่ๆ มาให้ทุกท่านได้ลองสัมผัสกันในปี 2017 ภายใต้สโลแกนในปีนี้อย่าง “Game with Your MOD” ภายในงานมีการเปิดตัวและพูดถึงผลิตภัณฑ์ครบทุกแบรนด์ทุกสายการผลิตของทาง Thermaltake Group ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์น้องใหม่อย่าง TT Premium , Thermaltake , Tt eSPORTS,...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก