Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

SONY Thai ผนึกกำลัง Microsoft และ SONY Music เตรียมสร้างประสบการณ์บันเทิงสุดเอ็กคลูซีฟ ในงาน VAIO Closer To You Concert

โซนี่ไทยผนึกกำลังกับไมโครซอฟต์ และโซนี่ มิวสิค เพื่อมอบประสบการณ์บันเทิงสุดเอ็กคลูซีฟควบคู่กับผลิตภัณฑ์คุณภาพ

โซนี่ไทยผนึกกำลังกับไมโครซอฟต์ และโซนี่ มิวสิค เพื่อมอบประสบการณ์บันเทิงสุดเอ็กคลูซีฟควบคู่กับผลิตภัณฑ์คุณภาพ เพื่อลูกค้าไวโอ้โดยเฉพาะในงาน ?ไวโอ้ โคลสเซอร์ ทูยู คอนเสิร์ต?(VAIO Closer To You Concert) ให้ลูกต้าไวโอ้ได้เข้าชมคอนเสิร์ตแบบใกล้ชิดกับ 3 ศิลปินหนุ่มเสียงดีอย่าง ตู่-ภพธร, เบน-ชลาทิศ และแสตมป์-อภิวัชร์ ในวันที่ 22 กรกฏาคม2555 ณ คริสตัล แกรนด์บอลรูม CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา ลูกค้าสามารถรับสิทธิพิเศษนี้ฟรี จำนวน 2 ที่นั่ง เพียงซื้อโน๊ตบุ๊ค VAIO ทุกรุ่น และลงทะเบียนภายในงาน Commart Next Gen Thailand 2012 ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 7-10 มิถุนายน 2555 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ มีจำนวนที่นั่งจำกัดเพียง 1,500 ที่นั่งเท่านั้น มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท

IMG_0119

Advertisement

คุณภิญโญ สงวนเศรษฐกุลผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดและจำหน่ายผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด กล่าวว่า ??การจัดงาน?ไวโอ้ โคลสเซอร์ ทูยู คอนเสิร์ต?(VAIO Closer To You Concert) ในครั้งนี้ นับเป็นการตอกย้ำถึงความพร้อมของโซนี่ในการสร้างสรรค์ประสบการณ์ความบันเทิง ควบคู่ไปกับการมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงให้แก่ผู้บริโภค การผนึกกำลังร่วมมือกับโซนี่มิวสิค และพันธมิตรสำคัญอย่างไมโครซอฟท์ จึงนับเป็นการนำจุดแข็ง และความโดดเด่นของแต่ละธุรกิจมาผสมผสาน และสร้างสรรค์กิจกรรมรูปแบบใหม่ ๆ ให้แก่ผู้บริโภค ทั้งนี้ โซนี่ไม่เพียงแต่มุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยี เพื่อตอบรับความต้องการของผู้ใช้เท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์ประสบการณ์ และไลฟ์สไตล์ใหม่ ๆ ให้แก่ผู้บริโภคอีกด้วย ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางการพัฒนาผลิตภัณฑ์ไวโอ้ ให้มีคุณสมบัติครบครันเพื่อรองรับทั้งการใช้งาน และความบันเทิงโซนี่พร้อมร่วมมือกับกลุ่มธุรกิจในเครือ และพันธมิตร เพื่อสร้างสรรค์กิจกรรมการตลาดรูปแบบใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มสีสัน และประสบการณ์ความสุขให้แก่ผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น?

 

คุณมานพ มณีชวขจร ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์กลุ่มผู้บริโภคบริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ?ทางไมโครซอฟท์มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกิจกรรมสร้างสรรค์แบบนี้ และอยากเชิญชวนสำหรับคนที่กำลังมองหาโน๊ตบุ๊คคุณภาพให้มาซื้อผลิตภัณฑ์ VAIO ที่งาน Commartเพราะนอกจากจะได้ผลิตภัณฑ์ที่ดีจากแบรนด์ชั้นนำอย่างโซนี่ ที่มีซอฟท์แวร์ลิขสิทธิ์ของ ไมโครซอฟท์ ยังได้มาร่วมงานคอนเสิร์ตจากศิลปินยอดนิยม ที่จัดขึ้นให้ลูกค้า VAIO โดยเฉพาะอีกด้วย?

ทางด้านคุณภัทรา บุศราวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โซนี่ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า?การผนึกกำลังเดินหน้ารุกมิวสิคมาร์เก็ตติ้งในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นฤกษ์ดีในการทำแคมเปญร่วมกันระหว่าง 3 พันธมิตรใหญ่ได้แก่ โซนี่ ไทย , ไมโครซอฟต์ และโซนี่ มิวสิค โดยแต่ละความร่วมมือต่างงัดจุดแข็งที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของตัวเองมาทำกิจกรรมร่วมกันบนเส้นทางธุรกิจเพื่อให้สอดคล้องกับกลุ่มลูกค้าที่รักในเทคโนโลยีและชื่นชอบในเสียงดนตรีได้ใช้งานอย่างคุ้มค่าและมีความสุขมากที่สุดโดยโซนี่มิวสิคเองมีความคาดหวังให้การเติบโตของเทคโนโลยีสามารถเดินควบคู่ไปกับตลาดเพลงได้อย่างสมบูรณ์แบบต่อไปในอนาคตดังนั้นความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นการผสมผสานมิวสิคไลฟ์สไตล์เข้ากับคอนซูเมอร์โปรดักส์ประเภทไอทีได้อย่างลงตัว ซึ่งทำให้ 3 พันธมิตรเกิดแนวคิดมุมมอง และมีความคิดเห็นที่ตรงกันโดยมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อโน๊ตบุ๊ค VAIO ทุกรุ่นภายในงานคอมมาร์ต เพียงร่วมลงทะเบียนก็จะได้รับ 1 สิทธิต่อ 2 ที่นั่งเพื่อรับชมคอนเสิร์ต??ไวโอ้ โคลสเซอร์ ทูยู คอนเสิร์ต?(VAIO Closer To Yo u Concert) จำนวน 1,500 ที่นั่งมีมูลค่าบัตรรวมกว่า 2 ล้านบาท?

นอกจากลูกค้าจะได้รับโน๊ตบุ๊ค VAIO คุณภาพเยี่ยมดีไซน์โฉบเฉี่ยวทันสมัยไม่เหมือนใครไปใช้งานแล้ว ยังจะได้รับความบันเทิงสุดพิเศษกันแบบใกล้ชิดศิลปินอีกด้วยงานนี้ถือเป็นการนำ 3 ศิลปิน 3 สไตล์เพลงอย่าง ตู่-ภพธร, เบน-ชลาทิศ และแสตมป์-อภิวัชร์ มาร่วมเล่นคอนเสิร์ตอยู่บนเวทีเดียวกันเฉพาะในงาน ?ไวโอ้ โคลสเซอร์ ทูยู คอนเสิร์ต?(VAIO Closer To You Concert) เท่านั้นซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม 2555 ที่ CDC ตั้งแต่เวลา17.00 น. เป็นต้นไป เตรียมรับสิทธิพิเศษดีๆจากโซนี่ได้ในงาน Commart Next Gen Thailand 2012 ระหว่างวันที่ 7-10 มิถุนายน 2555 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ http://vaio.sony.co.th หรือโทร02-715-6111

Poster

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

Sony WF-1000XM5 ภาคต่อหูฟังขั้นเทพ เสริมสุดยอดประสบการณ์ฟังเพลงให้เหนือชั้น!! ผ่านไป 2 ปี หลังจาก Sony ส่ง Sony WF-1000XM4 หูฟังที่ขึ้นชื่อเรื่องฟังเพลงดีตัดเสียงได้เยี่ยม ปีนี้ก็เป็นเวลาของรุ่นใหม่อย่าง Sony WF-1000XM5 ซึ่งหูฟัง True Wireless ตัวใหม่นี้ แม้บางคนเห็นสเปคกับดีไซน์หลายๆ อย่างแล้วอาจรู้สึกไม่อยากอัพเดทเป็นรุ่นใหม่ก็จริง แต่ทางบริษัทก็ไม่กั๊กสเปคหรือย้อมของเก่ามาขายอย่างแน่นอน เริ่มจากไดรเวอร์ก็อัพเดทจากรุ่นก่อนเป็น...

Notebook News

โซนี่ไทยผนึกกำลังกับไมโครซอฟต์และโซนี่ มิวสิค เพื่อมอบประสบการณ์บันเทิงสุดเอ็กคลูซีฟควบคู่กับผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อลูกค้าไวโอ้

Notebook News

โซนี่ ไทยผนึกกำลังกับไมโครซอฟต์ และโซนี่ มิวสิค มอบประสบการณ์บันเทิงควบคู่กับผลิตภัณฑ์คุณภาพ จัดกิจกรรมสุดเอ็กคลูซีฟเพื่อลูกค้าไวโอ้ ภายในงาน?ไวโอ้ โคลสเซอร์ ทูยู คอนเสิร์ต?(VAIO Closer To You Concert)โดยงานนี้จะมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อโน๊ตบุ๊คVAIO ทุกรุ่น ภายในงานCommart Next Gen Thailand 2012 ที่จัดขึ้นในวันที่ 7-10 มิถุนายน 2555...

Notebook News

เมื่อเร็ว ๆ นี้ คณะผู้บริหารระดับสูงกลุ่มบริษัทโซนี่ในประเทศไทย นำโดย มร. โทรุ ชิมิซึ (ที่ 5 จากซ้าย) ผู้แทนอาวุโสกลุ่มบริษัทโซนี่ในประเทศไทย Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก