Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

AVADirect เปิดตัว AMD HD 7970M Notebook สำหรับคอเกม

AVADirect, บริษัทสั่งประกอบคอมพิวเตอร์ชั้นนำ, ได้เริ่มประกาศว่าจะเปิดตัว AMD HD 7970 โมบิล กราฟฟิคการ์ด บนเว็ปไซย์ของพวกเค้า

n4g 149b

Advertisement

AVADirect นั้นถือเป็นบริษัทแรกๆที่เปิดใช้ AMD HD 7970M ในรุ่น Clevo P150EM และ P170EM Gaming Notebook, AVADirect เตรียมที่จะเริ่มการสั่งจองล้วงหน้า “Pre-Order”? และคาดว่าจะเริ่มส่ง Notebook ที่ใช้ GPU AMD HD 7970M ให้กับลูกค้าได้ภายใน 2-3 อาทิตย์

ด้วยทุกวันนี้ Mobile GPU นั้นก็มีประสิทธิภาพสูงขึ้นเป็นอย่างมากทำให้ Gamer นั้นตัดสินใจได้ยากยิ่งขึ้นในการเลือกใช้งาน อย่างเช่น Nvidia mobile GTx 670 และ 675 กราฟฟิคการ์ด, และทาง AMD ก็ตามมาติดๆด้วย HD 7970 mobile กราฟฟิคการ์ด และจากข้อมูลที่หลุดมาก่อนหน้านี้และการประกาศอย่างเป็นทางการของ AMD, HD 7970 นั้นมีประสิทธิภาพในการใช้งานที่ดีกว่า Nvidia GTX? 580 SLI เป็นอย่างมากเลยทีเดียว รวมไปถึงประสิทธิภาพต่อราคาที่สมเหตุสมผลเป็นอย่างมาก (Cost to Performance ratio) ทำให้ผู้บริโภคสามารถตัดสินใจได้ง่ายขึ้นกับการเลือกการ์ดของ ATI มากกว่าทาง Nvidia ในตอนนี้, ข้อมูลเชิงลึกของ HD 7970m สามารถดูได้จากตารางด้านล่างนะครับ

ที่มา : Techpowerup

n4g 149a

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Special Story

สินค้าที่ใช้ CPU AMD อยู่ใกล้ตัวกว่าที่เราคิด!! “สินค้าที่ใช้ CPU AMD นั้นอยู่ใกล้ตัวเรากว่าที่คิด” ไม่ได้เป็นคำที่กล่าวเกินไปอย่างแน่นอนในปี 2023 นี้ เพราะนอกจากเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คและเครื่องคอนโซลที่หลายๆ คนเห็นภาพและรู้จักกันดีแล้ว ทาง Advanced Micro Devices, Inc. ก็ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ของตัวเองออกไปมากมาย แทรกอยู่ในข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ในชีวิตประจำวันของเราซึ่งเชื่อว่าผู้ใช้หลายคนอาจคาดไม่ถึงหรือได้ยินชื่อผ่านหูอยู่บ้างแต่ไม่ได้ใช้งาน หรืออาจจะได้ใช้ทางอ้อมก็มีเช่นกันและสินค้าบางชิ้นเชื่อว่าผู้อ่านบางท่านอาจอุทานว่า “นี่ก็ AMD...

AMD

เมื่อไม่นานมานี้ทาง Reuters ได้ทำการตีพิมพ์ครับว่าได้มีแหล่งข่าวใกล้ชิดกับ AMD ให้ข้อมูลว่าทาง AMD กำลังพิจารณาที่จะแยกธุรกิจของตัวเองออกจากกัน โดยทางแหล่งข้อมูลได้บอกกับทาง Reuters ว่าทาง AMD

AMD

สำหรับคนที่ต้องการ ดาวน์โหลด ไดรเวอร์ การ์ดจอ Intel, AMD และ nVIDIA ถ้าหากไม่ต้องการที่จะเสียเวลาในการไปตามดาวน์โหลดไดรเวอร์ด้วยตัวเอง ทางทีมงาน Notebookspec.com จัดมาให้เลือกดาวน์โหลดได้ในคลิกเดียว

AMD

กลับมาตามคำสัญญาครับหลังจากที่มีบทความ วิธีอัพเดทไดร์เวอร์การ์ดจอ NVIDIA บน Windows 8 ด้วยตัวเองง่ายๆ ซึ่งวันนี้จะเป็นคราวของการอัพเดทการ์ดจอ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก