Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

เผยชุด Collector ของ Borderlands 2 พร้อมราคาและวันวางจำหน่าย

Borderlands 2 จะวางจำหน่ายบน Xbox 360, PS3 และ PC ใน US วันที่ 19 กันยายนปีนี้และใย Europe วันที่ 21 กันยายนปีนี้เช่นกัน

เริ่มด้วย Deluxe Vault Hunter?s Collector?s Edition จะมี Marcus Kincaid Bobblehead, the Vault: The Art and Design of Borderlands 2, สติ๊กเกอร์ไว้สะสม, แผนที่ของ Pandora, โค้ตสำหรับ download การ์ตูนออนไลน์ และ DLC พิเศษ ทั้งหมดนี้ในราคา 99.99 $

?

Advertisement

หรือจะจ่ายเพิ่มเป้น 149.99 $ เพื่อ Ultimate Loot Chest Limited Edition โดยจะมีของทั้งหมดจาก Deluxe Vault Hunter’s Collector’s Edition และจะได้ Red loot chests จำลอง, โปสเตอร์สัตว์ประหลาดใน Pandora, โปสการ์ด, Field notes ของ Sir Hammerlock, แผนที่ Pandora(แบบผ้า) และใบบอกว่าชุด Limited ที่ท่านครอบครองอยู่นี้เป็นชุดที่เท่าไหร่

?n4g BL2 LE UltimateLootChest

สำหรับคนที่ Pre-orders จะได้รับของพิเศษขึ้นมาอีกนิดคือ DLC Gearbox Gun Pack, a Golden Key, the Vault Hunter’s Relic และตัวละครคลาสที่ 5 The Mechhromancer

และส่วนนี่คือปกเกมอย่างเป็นทางการ

?n4g BORDERLANDS 2 FOB PC ENG

Boarderlands 2 จะวางจำหน่ายบน Xbox 360, PS3 และ PC ใน US วันที่ 19 กันยายนปีนี้และใย Europe วันที่ 21 กันยายนปีนี้เช่นกัน

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก