Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

SONY เปิดตัว Notebook รุ่น VAIO E Series 15 และ 17

VAIO E Notebook สำหรับครอบครัวที่สามารถใช้งานได้ทุกสถานะการของทาง Sony จะวางจำหน่ายรุ่นใหม่ในช่วง หน้าร้อนปีนี้

n4g sony vaio e may2012 01

Advertisement

โดยรุ่นที่เพื่งเปิดตัวไปคือรุ่น VAIO E Series 14P และวันนี้ยังเปิดตัวเพื่มอีก 2 รุ่นคือรุ่นจอภาพขนาด 39.5 เซนติเมตร (15.5 นิ้ว) และ 43.8 เซนติเมตร (17.3 นิ้ว) เพื่อเป็นตัวเลือกให้ลูกค้าสำหรับเครื่องที่สนับสนุนด้านความบันเทิงแบบ HD เต็มรูปแบบ!

ด้วยดีไซย์การออกแบบแนวสปอร์ต “warp-around” ด้วยการตัดขอบมุมโค้งมน, VAIO E Series จึงเหมาะกับทั้ง การใช้งานภายในครอบครัว, นักเรียนและทุกคนๆที่ต้องการ เพลิดเพลินไปกับความบันเทิงที่ไม่มีสะดุด

n4g sony vaio e may2012 02

VAIO E Series 15 มาพร้อมกับรูปทรงที่ทันสมัย และเหมาะสำหรับการใช้งานในหลากหลายประเภทด้วย หน่วยประมวลผลของ Intel, พื้นที่ฮาร์ดดิสจำนวนมาก, กราฟฟิคที่ลื่นไหลและคมชัดด้วยจอภาพ high-contrast 39.5 เซนติเมตร (15.5 นิ้ว) VAIO Display

ส่วนรุ่น VAIO E Series 17 จะมาพร้อมกับจอภาพขนาด 43.8 เซนติเมตร (17.3 นิ้ว) VAIO Display Plus FULL HD โดยจะให้พื้นที่ภาพที่กว้างมากยิ่งขึ้นเพื่อประสบการณ์ในการดูหนัง Blu-ray, ตัดแต่งรูปภาพ หรือเล่นเกม

ต้องการพักระหว่างใช้งาน? ไม่จำเป็นต้องปิดเครื่อง หรือใช้โหมด hibernate แต่อย่างใด แค่ปิดฝาเครื่องลง VAIO E Series จะเข้าสู่่โหมด “Ultra-low power deep sleep, โดยจะเก็บข้อมูลที่ค้างอยู่ตอนพับฝาลงไปได้นานสูงสุดถึง 10 วัน! และเมื่อต้องการใช้งานต่อเพียงแค่ยกฝาเครื่องขึ้นเท่านั้น ด้วยฟิตเจอร์ Rapid Wake + Eco โดยจะช่วยเปิดเครื่องให้ได้อย่างรวดเร็วโดยที่ข้อมูลยังเหมือนเดิมทุกอย่าง

ด้วย Touchpad แบบ button-free ทำให้คุณสามารถใช้งานได้อยากสะดวกสบายและสามารถควบคุมได้อย่างง่ายดายไม่ว่าจะเป็นงานเอกสารหรือว่า หารูปที่ถูกใจอยู่ก็ตาม, รวมไปถึงยังใช้ backlit keyboard โดยออกแบบมาเพื่อให้พิมพ์ได้อย่างสะดวกสบายรวมไปถึงสามารถใช้งานได้แม้ในที่มืด, Video Chat จะให้ภาพที่คมชัดด้วย built-in HD web camera ของ “Exmor for PC” เพื่อมั่นใจว่าจะได้รายละเอียดที่คมชัดรวมไปถึงสีสันที่สดใส, เสียงในหนังและในเกมนั้นสมจริงเป็นอย่างมากด้วย xLOUND และ Clear Phase technologies ที่จะช้วยเพื่มความดังของเสียงให้มากยิ่งขึ้นโดยทีจะไม่เกิดอาการเสียงแตก

VAIO ยังมาพร้อมกับระบบน่าสนใจอย่าง “any time” สามารถชาร์ตแบตเตอรี่มือถือได้จากทุกสถานะไม่ว่าจะเปิดเครื่องอยู่, อยู่ใน sleep mode, หรือว่าปิดอยู่ ง่ายๆแค่เพียงเสียบสาย usb เท่านั้น

VAIO ตัวใหม่ E Series 15 และ 17 จะมีสีให้เลือกดังนี้ ขาว, ดำ, Sliver(เฉพาะ E 15) โดยสามารถสั่งประกอบส่วนต่างๆได้ตามใจชอบได้ที่ Sony Store Online

n4g sony vaio e may2012 03

ที่มา : Techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ชาว PC เตรียมพบกับประสบการณ์ VR สุดล้ำจาก Sony PlayStation VR2 ได้ภายในปี 2024 Sony Interactive Entertainment (SIE) ประกาศเตรียมรองรับ PlayStation VR2 (PS VR2) อุปกรณ์ VR สุดล้ำสำหรับ PlayStation 5...

IT NEWS

ล่าสุดมีข้อมูลบางส่วนของ PS5 Pro หลุดออกมาให้เราได้อัพเดทกัน โดยข้อมูลที่ได้มาบางส่วนเป็นการอ้างอิงจาก YouTuber ในต่างประเทศ ซึ่งสเปคตามข่าวลือที่ออกมาให้เราได้อัพเดทกันแล้วจะมีตามตารางดังนี้Advertisement CONSOLE XBOX SERIES X SONY PS5 SONY PS5 PRO (RUMOR) Codename Scarlett Obreon Viola Process TSMC...

PR-News

ตอกย้ำความสำเร็จและการเป็นผู้นำด้านการถ่ายภาพสุดล้ำ เดินหน้าต่อยอดแคมเปญ Hybridgraphy With Sony ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงในปีที่ผ่านมา โดยในปีนี้โซนี่ไทยได้ทำการเปิดตัวแคมเปญ “AI x Hybridgraphy สร้างสรรค์ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ”

Buyer's Guide

หูฟังไร้สายน่าใช้ปลายปี 2023 มีหลายรุ่นน่าโดนทั้งนั้น! หูฟังไร้สายไม่ว่าจะแบบ Lace คล้องตามคอหรือจะทรง True Wireless ไม่ว่าจะ In-Ear หรือ Earbuds ก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่น, สไตล์ตั้งแต่ราคาหลักร้อยไปจนหลักหมื่น ขึ้นอยู่ว่าทางบริษัทใส่ฟีเจอร์และลูกเล่นอะไรมาให้ใช้งานบ้าง โดยหลักๆ แล้วหูฟังไร้สายหลายรุ่นจะมีฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวนและยังใช้ Gesture Control เพียงแตะตรงหูฟังก็สามารถคุมการเล่นเพลงได้และบางรุ่นก็แตะสั่ง Amazon Alexa หรือ Google...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก