Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Sony เปิดตัว Notebook VAIO S Series และ Z Series

Sony ขอนำเสนอการออกแบบที่ลงตัวมีเสน่ห์โดยการรวมกันระหว่างประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมเข้ากับขนาดที่พกพาได้สะดวกสบาย, VAIO S Series สามารถตอบสนองความต้องการในการใช้งานได้ทั้งวันอย่างเต็มที่

n4g sony vaio s series 01

Advertisement

มีขนาดของจอภาพให้เลิอกดังนี้ 33.7 ซ.ม. (13.3 นิ้ว) หรือ 39.5 ซ.ม. (15.5 นิ้ว) โดยได้รับการออกแบบมาให้บางสุดๆ ทั้งขนาด 13 นิ้ว และ 15 นิ้ว เพื่อความสะดวกในการพกพาสามารถนำไปใส่ในกระเป๋าเดินทางทั่วไปได้อย่างสบายๆทำให้สามารถพกพาไปได้ทุกที่ที่คุณต้องการ, ตัว Notebook ใช้วัสดุนํ้าหนักเบาเช่น แม๊กนิเซียม, อลูมิเนียม และ คาร์บอนไฟเบอร์ (ขึ้นอยู่กับแต่ละ Model) โดยในรุ่น S Series 15 มีนํ้าหนักเพียงแค่ 2 กิโลกรัม

n4g sony vaio s series 02

ในรุ่น S Series ทั้งหมดนั้นจะมาพร้อมกับไดร์ฟ ออฟติคอลแบบใส่แผนเข้าไปรุ่นใหม่ล่าสุด (Slot-in optical Drive Blu-ray หรือ DVD) ทำให้ตัว Notebook นั้นมีขนาดเล็กและบางลงโดยไม่ลดความแข็งแรงของตัวถัง

ผู้ใช้งานจะได้รับประสบการณ์อันยอดเยี่ยมด้วยภาพที่คมชัดจาก จอภาพ High-Contrast VAIO Display Plus ด้วยคุณสมบัติ ป้องกันรอยขีดข่วนและ สารเคลือบจอที่ป้องกันแสงสะท้อนถึงแม้ว่าจะใช้งานภายนอกอาคารก็ตาม, และสำหรับสีสันที่สมจริงมากขึ้น S Series 13 ยังใช้จอภาพ VAIO Display Premium อีกด้วย, ส่วนรุ่น S Series 15 จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ FULL HD VAIO Display Plus เพื่อการมองเห็นที่กว้างมากยิ่งขึ้น

n4g sony vaio s series 03

ไม่วาคุณจะค้นหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตหรือ กำลังทำงานนำเสนออยู่ การใช้แป้นพิมพ์นั้นจะสะดวกสบายมากขึ้นกับ backlit keyboard ด้วยช่องว่างระหว่างปุ่มทำให้สามารถพิมพ์ได้อย่างแม่นยำและสะดวกสบาย

ด้วยอุปกรณ์ภายในอันยอดเยี่ยมเพื่อการใช้งานในทุกๆรูปแบบ ด้วยหน่วยประมวลผล 3rd-gen Intel core i7 quad-core (S Series 15) มาพร้อมกับ SSD Storage และคู่หูอย่าง Nvidia Geforce dynamic hybrid ทำให้การทำงานในแต่ละวันของคุณนั้นสามารถทำได้อย่างง่ายดาย ยิ่งไปกว่านั้นยังมาพร้อมกับ WiFi รุ่นล่่าสุดอย่าง high-speed LTE/3G WWAN mobile broadband

ผู้ใช้งานยังสามารถเลือกเพื่มเติม Harddisk เข้าไปใน S Series ได้สูงถึง 500GB และยังมีออฟชั่นให้เปลี่ยนตัวแบตเตอรี่ โดยจะเพื่มเวลาการใช้งานสูงสุดไปถึง 14 ช.ม. เลยทีเดียว

n4g sony vaio z series 01

New VAIO Z Series

เราขอนำเสนอ VAIO Z Series Notebook ที่สามารถทำงานได้หลากหลายประเภท โดยให้ทั้ง ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม, รูปทรงที่สวยงาม และ พกพาสะดวก

ผลิตด้วยวัสดุที่แข็งแรงแต่นํ้าหนักเบาอย่าง คาร์บอนไฟเบอร์ และ อลูมิเนียม ด้วยชื่อดีไซย์ว่า “hexashell” VAIO Z Series มีนํ้าหนักเพียง 1.2 กิโลกรัม และมีความหนาเพียง 17 มิลลิเมตร

ลืม Desktop ที่บ้านไปได้เลย VAIO Z Series จะนำเสนอประสิทธิภาพที่เทียบเคียงได้กับเครื่อง Desktop โดยทาง Sony อ้างว่า VAIO Z ถือว่าเป็น Notebook ที่ทำงานได้รวดเร็วที่สุดของทาง Sony เลยทีเดียว, ด้วยหน่วยประมวลผล 3rd-generation Intel quad-core, ร่วมกับ 3rd-generation SSD Flash RAID Drives และเมื่อใช้งานนอกสถานที่ก็สามารถเชื่อมต่อเข้ากับเครือข่ายได้อย่างยอดเยี่ยมด้วย LTE/3G WWAN

ในบางรุ่นนั้นยังมาพร้อมกับ Power Media Dock โดยจะช่วยเพื่มความสะดวกสบายที่เหนือไปอีกขั้น เช่น ดูหนัง HD จาก Optical Drive โดยไม่สะดุดแม้แต่น้อย

ด้วยจอภาพ Full HD VAIO Display Premium ขนาด 33.2 เซนติเมตร (13.1 นิ้ว) สามารถให้ภาพที่มีสีสันสดใสถึงแม้จะทำงานอยู่กลางแดดจ้าก็ตามด้วยเทคโนโลยีป้องกันแสงสะท้อน? anti-reflective techonology

n4g sony vaio z series 02

VAIO S Series และ VAIO Z Series , ฉลาด, ประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยม

ด้วยฟิตเจอร์ที่ครอบครุมการใช้งานอย่างครบครันไม่ว่าจะเป็นการเปิดเครื่องอย่างรวดเร็วดด้วย Rapid Wake + ECO, หรือระบบ Sleep เวลาไม่่ใช้งานที่สามารถอยู่ใน Mode sleepโดยที่ยังเก็บข้อมูลไว้ได้นานถึง 90 วัน! ในรุ่น Z Series และทั้ง 2 รุ่นนั้นจะสามารถเพื่มเติมออฟชั่นเป็น “sheet” แบตเตอรี่ได้นะครับ โดนจะมีชั่วโมงการใช้งานยาวนานถึง 14 ช.ม.!

การพิมพ์งานหรือเอกสารบน baclit keyboard นั้นสะดวกสบายและง่ายดายเอามากๆรวมถึงการปรับแสงตัวอักษรให้สว่างขึ้นแบบอัตโนมัติสำหรับการใช้งานกลางคืนอีกด้วย

คุณจะสนุกไปกับเสียงที่ใส, คมชัด กับ xLOUD และ Clear Phase audio technologies ยิ่งไปกว่านั้นเมืองเวลาเสียบลำโพงหรือหูฟังเพื่มเติมตัวเครื่องจะเปลีย่นไปใช้ Dolby Home Theatre V4 โดยอัตโนมัติอีกด้วย

และ VAIO รุ่นใหม่ๆทุกตัวจะมาพร้อมกับ Mode ชาร์ตมือถือแบบตลอดเวลา ถึงแม้เครื่องจะปิดอยู่หรือว่าอยู่ในโหมด Sleep ก็สามารถชาร์ตมือถือของคุณได้ตลอดเวลาผ่านทางสาย USB

ที่มา : Techpowerup

n4g sony vaio s z 01

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ชาว PC เตรียมพบกับประสบการณ์ VR สุดล้ำจาก Sony PlayStation VR2 ได้ภายในปี 2024 Sony Interactive Entertainment (SIE) ประกาศเตรียมรองรับ PlayStation VR2 (PS VR2) อุปกรณ์ VR สุดล้ำสำหรับ PlayStation 5...

IT NEWS

ล่าสุดมีข้อมูลบางส่วนของ PS5 Pro หลุดออกมาให้เราได้อัพเดทกัน โดยข้อมูลที่ได้มาบางส่วนเป็นการอ้างอิงจาก YouTuber ในต่างประเทศ ซึ่งสเปคตามข่าวลือที่ออกมาให้เราได้อัพเดทกันแล้วจะมีตามตารางดังนี้Advertisement CONSOLE XBOX SERIES X SONY PS5 SONY PS5 PRO (RUMOR) Codename Scarlett Obreon Viola Process TSMC...

PR-News

ตอกย้ำความสำเร็จและการเป็นผู้นำด้านการถ่ายภาพสุดล้ำ เดินหน้าต่อยอดแคมเปญ Hybridgraphy With Sony ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงในปีที่ผ่านมา โดยในปีนี้โซนี่ไทยได้ทำการเปิดตัวแคมเปญ “AI x Hybridgraphy สร้างสรรค์ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ”

Buyer's Guide

หูฟังไร้สายน่าใช้ปลายปี 2023 มีหลายรุ่นน่าโดนทั้งนั้น! หูฟังไร้สายไม่ว่าจะแบบ Lace คล้องตามคอหรือจะทรง True Wireless ไม่ว่าจะ In-Ear หรือ Earbuds ก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่น, สไตล์ตั้งแต่ราคาหลักร้อยไปจนหลักหมื่น ขึ้นอยู่ว่าทางบริษัทใส่ฟีเจอร์และลูกเล่นอะไรมาให้ใช้งานบ้าง โดยหลักๆ แล้วหูฟังไร้สายหลายรุ่นจะมีฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวนและยังใช้ Gesture Control เพียงแตะตรงหูฟังก็สามารถคุมการเล่นเพลงได้และบางรุ่นก็แตะสั่ง Amazon Alexa หรือ Google...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก