Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Roccat Savu Gaming Mouse วางจำหน่ายแล้วนะครับ!

Roccat Savu ประกาศเปิดตัว Savu – Mid-Size Hybrid Gaming Mouse – โดยใช้หลักการออกแบบเพื่อความยืดหยุ่นในการใช้งานในทุกด้านๆ จึงได้ออกมาเป็น เมาส์ที่แข๊งแรงทดทาน, ยืดหยุ่นและใช้งานได้หลากหลายแบบ และเป็นเมาส์ขนาดกลางจึงเหมาะกับทั้งคนมือเล็กและมือใหญ่นะครับ

n4g 129a

Advertisement

ตัว Roccat Savu จะมีความละเอียดสูงสุดที่ 4000 DPI! (ลากกันสบายละครับ :D) โดยจะเป็น True Dpi, Senser แบบ Optical, ปุ่มเพื่มเติมที่จะมาพร้อมปุ่ม Easy-Shift[+] เทคโนโลยี สำหรับใช้งานร่วมกับปุ่มอื่นได้อย่างง่ายดายและสามารถปรับปุ่มต่างๆได้อย่างอิสระ และยิ่งไปกว่านั้น ตัวเมาส์ยังมีหลอดไฟที่ด้านหลังเพื่มความสวยงามโดยสามารถปรับสีเองได้มากถึง 16.8 ล้านสี! อะๆยังไม่หมดครับ, ยังถือว่าเป็นเมาส์ตัวแรกของโลกใบนี้ที่มีระบบเก็บแต้มและถ้วยรางวัล มีชื่อว่า ” ROCCAT Achievements Display (R.A.D.) ” โดยจะคล้ายๆกับการเก็บ Achievements ในเกม Online, ออกแบบมาด้วยขนาดที่พอเหมาะไม่ใหญ่ไม่เล็กจนเกินไปนัก, Savu ยังมาพร้อมกับที่วางพักนิ้วโป้งสำหรับมือขวา และผิวของเมาส์จับสบายมืออีกด้วย

n4g 129b

“Savu นั้นถือเป็นเมาส์ระดับพรีเมี่ยมในไซย์ขนาดกลางเหมาะสำหรับ Gamer ที่จะนำไปใช้ง่ายได้หลากหลายประเภทไม่ว่าจะเล่นเกม ท่องเน็ต หรือแม้แต่ใช้ทำงานก็ตาม” กล่าวโดย Rene Korte ผู้ก่อตั้ง และ CEO Roccat “เราได้รวมนวัตกรรมต่างๆเข้าไปในเมาส์ Savu ไม่ว่าจะเป็นความละเอียดที่ถือว่าสูงที่สุดในโลก เข้ากับการออกแบบที่ทันสมัยสวยงาม เพื่อมอบประสบการณ์ในการใช้งานของเหล่า Gamer โดยสามารถนำไปใช้ได้อย่างยอดเยี่ยมในทุกสถานะการณ์”

ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดของ Optic sensor, Savu สามารถปรับต่างค่า DPI ได้ถึง 4 ระดับที่ 400, 800, 1600 และ 4,000DPI, ด้วยเลเซอร์รุ่นล่าสุด R3 ทำให้ไม่มีอาการสะดุดในการใช้งานแม้แต่น้อย พร้อมทั้งความสามารถในการควบคุมที่แม่นยำสุดๆ

Savu จะมาพร้อมกับเทคโนโลยี Easy-Shift [+] ที่สามารถทำให้ตั้งค่าของปุ่มได้ถึง 2 ชุดในปุ่มเดียวกัน! ทำให้เมาส์ 6 ปุ่มกลายเป็นเมาส์ 12 ปุ่มอย่างง่ายดาย รวมไปถึงยังมีระบบ Easy-Aim โดยจะลดค่า DPI ลงอย่างเพื่อทำให้เล็งเป้าได้อย่างง่ายดายในโหมดสไนเปอร์ เหมาะอย่างกับขอเกม FPS ต่างๆ, Savu ยังใช้วัสดุคุณภาพดีกับทั้งตัวเมาส์และปุ่มพิเศษทั้ง 2 ปุ่มโดยจะให้ทั้งนํ้าหนักในการกดที่ไม่มากหรือน้อยเกินไปและรวมไปถึงเพื่อเพื่มระยะเวลาการใช้งานของตัวเมาส์ให้ยาวนานคุณค่ากับราคามากที่สุด

Savu ยังมาพร้อมคุณสมบัติแถบไฟที่ด้านหลังของตัวเมาส์ โดยจะเป็นไฟ LED ที่สามารถปรับสีได้ตามใจชอบมากถึง 16.8 ล้านสี! หรือถ้าไม่ได้ลงซอร์ฟแวร์ในตัวเครื่องสีก็จะสุ่มเปลี่ยนไปเรื่อยๆ เพื่อเพื่มบรรยากาศในการเล่นเกมให้สนุกยิ่งขึ้น

ยังไม่หมดครับ! Savu ยังมาพร้อมกับ ROCCAT Achievements Display หรือ R.A.D. เป็นแอพพลิเคชั่นที่คล้ายๆกับการเก็บเหรียญในเกม Online นะครับคือมันจะทำการบันทึกค่าที่เราใช้งานเมาส์ตัวนี้ในเกมแล้วเมื่อเราทำคะแนนได้ถึงที่กำหนดก็จะได้ถ้วยรางวัลนำมาสะสมและตัวเมาส์ยังเก็บสถิติต่างๆที่เราใช้งานไว้ด้วยเช่น ความไวในการคลิ๊กเมาส์,ทิศทางการเคลื่อนไหว/การใช้ scroll? เป็นต้น แถมด้วยยังสามารถที่จะนำรางวัลที่ได้นั้นแชร์ผ่านทางโปรแกรม Social Network เช่น Facebook ได้ทันที

n4g 129c

?Roccat Studio อ้างว่า Savu จะมีประสิทธิภาพโดนรวมที่ดีกว่า Gaming mouse ตัวอื่นๆในตลาดรวมไปถึงจะสร้างมาตราฐานใหม่ในกลุ่ม เมาส์ขนากกลางอีกด้วย โดยตัวเมาส์จะสนนราคาอยู่ที่ 59.99 ดอลล่าสหรัฐ

ที่มา : Techpowerup

 

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

เมาส์ไร้สาย ใช้ไม่ได้ แก้ใน 8 ขั้นตอน เช็คให้ดี ไม่ต้องเสียเงินซื้อใหม่ เชื่อมต่อไม่ได้ เมาส์ไร้สาย ใช้ไม่ได้ 8 วิธีตรวจเช็คแก้ไขให้ใช้ได้แบบประหยัด แม้ว่าทุกวันนี้เมาส์รุ่นธรรมดาราคาแค่หลักร้อย แต่หลายคนก็มองว่าถ้าซ่อมหรือพอแก้ไขได้ ก็ช่วยประหยัดเงินไปได้เยอะ ส่วนแนวทางแก้ไขก็พอมี ตั้งแต่การตรวจเช็คทั่วไป จนถึงการแกะซ่อม อยู่กับว่าปัญหาเกิดจากอะไร เพราะบางครั้งเกิดจากการเชื่อมต่อทั่วไป หรือความผิดปกติของชุดถ่านหรือแบตเตอรี่ ก็ยังพอหาเปลี่ยนได้ แต่ถ้าเป็นเรื่องของวงจร ชิ้นส่วนบางชิ้นที่เสียหายไปแล้ว...

Gaming Gear

แผ่นรองเมาส์ 8 รุ่นเด็ดปี 2023 เล่นลื่น แผ่นใหญ่ มีไฟ RGB รองรับเกมได้ทุกแนว เริ่มพันต้นๆ แผ่นรองเมาส์กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญของเกมเมอร์ไปแล้ว เพราะไม่ใช่แค่ถนอมเมาส์ไม่ให้เป็นรอยเท่านั้น แต่ยังเพิ่มขีดความสามารถในการเล่นเกมได้ดีขึ้น โดยเฉพาะคนที่เล่นเกมจริงจัง อยากได้ความแม่นยำ รวมถึงการสร้างโอกาสและชัยชนะให้กับตัวเอง เพราะการมีเมาส์เกมมิ่งคุณภาพดี แต่ขาดแผ่นรองเมาส์ที่ดี ก็ทำให้การเคลื่อนไหวลดลงได้ ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากจะเล่นเกมได้สนุกขึ้น ดังประสิทธิภาพของเมาส์ตัวโปรดให้ดีกว่าเดิม มาลองดูกันว่าจะต้องเลือกแผ่นรองเมาส์อย่างไร รวมถึงแบบไหนพึงจะเหมาะกับการเล่นเกมของคุณ แผ่นรองเมาส์...

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย 10 รุ่น ไม่เกิน 1,000 ปี 2023 เลือกแบบไหนดี สวย ทน แบตอึด กระชับมืองบไม่บาน เมาส์ไร้สาย จัดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญและผู้ใช้งาน Notebook หลายท่านก็มักจะพกพาไปใช้งานข้างนอก ดังนั้นนอกจากเรื่องของการพกพาแล้วยังมีเรื่องของแบตเตอรี่ที่ใช้ได้ยาวนานหลายสัปดาห์มาเป็นอีกสิ่งที่ใช้พิจารณาอีกด้วย ในปี 2023 มี Wireless mouse ให้เลือกหลายรุ่น โดยเฉพาะเมาส์ไร้สายที่พกพาสะดวกและแบบอึดในราคาสบายกระเป๋า...

Gaming Gear

HyperX Pulsefire Haste 2 Wireless เกมมิ่งเมาส์ไร้สาย 2 ระบบ ดีไซน์ล้ำ ตอบสนองไว ได้ใจคอเกม 2023 HyperX Pulsefire Haste 2 Wireless เกมมิ่งเมาส์ไร้สายรุ่นใหม่ เจนเนอเรชั่นที่ 2 ออกแบบมาเพื่อคอเกมโดยเฉพาะ น้ำหนักเบา ให้ความแม่นยำสูง กับรูปลักษณ์ที่ปรับใหม่...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก