Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

สวยแปลกๆนะครับ HIS เปิดตัว Radeon HD 7750 iSilence รุ่นไม่ใช้พัดลม!

HIS พร้อมแล้วสำหรับการเปิดตัวของ Radeon HD 7750 ในรุ่นที่ไม่ใช้พัดลมระบายอากาศ โดยจะใช้ระบบ Cooling ของทาง HIS เองในชื่อว่า iSilence 5 Cooling Solution โดยจะเหมือนกับรุ่นที่ออกมาก่อนหน้าคือรุ่น HD 6670 iSilence 5

n4g 132a

Advertisement

ระบบ Cooling จะประกอบไปด้วย ครีบอลูมิเนียมสีฟ้าที่จะช่วยระบายความร้อนออกจากท่อระบายความร้อนทำจากวัสดุ ทองแดงเคลือบนิกเกิลขนาด 8 mm จำนวน 4 ตัว, โดยหน้าทองแดงจะสัมพัสกับตัว GPU โดยตรง, ความร้อนจะค่อยๆระบายออกจากตัวการ์ดผ่านทางครีบอลูมิเนียมโดยไม่จำเป็นต้องใช้พัดลมแต่อย่างใด

HIS Radeon HD 7750 iSilence 5 ยังคงยึดไม่มีการปรับเพื่ม Clockspeed จากทาง AMD นะครับโดยใช้ชิพ GPU 28 nm “Cape Verde”, โดยในรุ่น HD 7750 มีรายละเอียดดังนี้ครับ มีหน่วยประมวลผลกราฟฟิคอยู่ที่ 512 GCN (Graphic Core Next) และมี Memory Bus width อยู่ที่ 128-bit และมีขนาด 1 GB GDDR5, ใช้ Slot การ์ดแบบ PCI-Express, ช่องต่อจอภาพมีหัวแบบ dual-link DVI 1ช่อง, HDMI 1 ช่อง และ Displayport 1 ช่อง โดยคาดว่าทาง HIS จะเปิดตัวการ์ดนี้ในงาน Computex ของปีนี้นะครับ และตัวการ์ดนี้ก็ถือว่าจะไปเป็นคู่แข่งในตลาดการ์ดที่ไม่ใช้พัดลมของรุ่น Radeon HD 7000 Series โดยจะมีคู่แข่งสำคัญอย่าง PowerColor HD 7750 Go Green และ Sapphire HD 7750 Ultimate

ที่มา : Techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

จากบทความก่อนแนะนำผู้ผลิตเมนบอร์ดซึ่งในบ้านเรามีอยู่แค่ 5 แบรนด์ อาจจะไม่มาก แต่ก็เกือบครบทุกแบรนด์ที่มีขายกันทั่วโลกแล้ว ซึ่งตรงข้ามกับบทความในวันนี้ เพราะแบรนด์การ์ดจอนั้นมีมากกว่าเกือบ 3 เท่าได้ เฉพาะที่ขายในบ้านเราอย่างเป็นทางการเป็นเรื่องเป็นราวก็ 12 แบรนด์เข้าไปแล้ว ซึ่งนอกจากแบรนด์ที่เราคุ้นเคย จากแบรนด์เมนบอร์ดแล้ว ก็ยังมีแบรนด์อื่นๆที่ทำเฉพาะการ์ดจอเป็นหลัก และยังแยกแบรนด์ตามยี่ห้อของ GPU คือ AMD กับ Nvidia อีกด้วย ตัวแทนจำหน่ายส่วนใหญ่จะมีครบเกือบทุกแบรนด์ โดยเฉพาะแบรนด์ใหญ่ๆ...

Gaming Notebook

พวกเรารู้กันดีนะครับ หลังจากเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ไม่ได้มี PowerColor เจ้าเดียวนะครับที่ส่งการ์ดจออย่างรุ่น HD 7970 ออกมา

Gaming Notebook

HIS ได้ออกการ์ดจอรุ่นนี้ออกมาเหมือนกัน โดยใช้ Heatsink ขั้นเทพอย่าง IceQ X2 มาร่วมด้วย

Gaming Notebook

จากรายงานจากเว็บ Digitmes ได้บอกว่าการ์ดจอรุ่นต่อไปของ AMD นั้นจะเป็นคิวของ Radeon HD 7800 Series ซึ้งก็จะประกอบไปด้วยรุ่น Radeon HD 7870 และ HD 7850

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก