Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

ZOTAC มาแบบครบเซ็ท! ใน Series Geforce 600

ZOTAC บริษัทผลิตและจำหน่าย กราฟฟิคการ์ด, เมนบอร์ด และ มินิ PC ในตลาดระดับโลก เปิดตัวการ์ดจอชุดใหม่ในซีรี่ย์ Geforce 600 โดยจะมีเพื่มมาอีก 3 รุ่นคือ GT 610, 620 และ 630

n4g 133bn4g 133c

Advertisement

ZOTAC Geforce GT 630, GT 620 และ GT 610 มาพร้อมกับประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมของ Directx 11 technologies เพื่อมอบประสบการณ์ด้านภาพสามมิติอันโดดเด่น!

n4g 133d

“ZOTAC ภูมิใจเป็นอย่างมากกับการนำเสนอกราฟฟิคการ์ดในซีรี่ย์ Geforce 600 เพื่อผู้ใช้งานที่จะได้รับประสบการณ์ในด้านภาพสามมิติอันสมบูรณ์แบบที่สุด” กล่าวโดย Carsten Berger, ผู้จัดการด้านการตลาด บริษัท ZOTAC International “โดยติดตั้งกราฟฟิคการ์ดของ ZOTAC Geforce GT 630, GT 620 หรือ GT 610, ผู้ใช้งานจะได้รับประสบการณ์ในด้านภาพที่สวยงามและการใช้งานที่ลื่นไหลรวมถึงการเล่นไฟย์วีอีโอที่รวดเร็วไม่มีสะดุด”

n4g 133en4g 133f

ZOTAC Geforce GT 630, GT 620 และ GT 610 จะวางจำหน่ายในหลายรุ่นด้วยกันโดยมีแรมหลายขนาดให้เลือกเช่น 512 MB, 1GB, 2GB และ 4GB รวมถึง PCI-Express ที่จะมีให้เลือกเช่นกันคือ PCI Express 2.0 X16, PCI Express X1 หรือ PCI interfaces และรวมไปถึงระบบ Cooling ที่มีทั้งแบบปรับแต่งค่าได้เองหรือแบบที่ปรับแต่งเองแบบอัตโนมัติ

ถึงเวลาลุยกันแล้ว! กับ ZOTAC Geforce 600 Series

ที่มา : Techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

กระแสการขุดเหมือง Bitcoin นั้นทำเอาการ์ดจอสาย GEFORCE ถึงกับขาดตลาดไปพักใหญ่ โดยเฉพาะ GEFORCE RTX 3060 จน NVIDIA ต้องออกอัลกอริธึ่มมาจัดการเรื่องนี้โดยเฉพาะ ซึ่ง YouTuber ชาวรัสเซียช่อง CryptoLeo ที่ได้การ์ดจอรุ่นดังกล่าวจาก ZOTAC มาก่อนเริ่มวางขายสัปดาห์หน้าเป็นคนเจอปัญหานี้จึงอัดคลิปเป็นภาษารัสเซียมาชี้แจ้งในช่องของตัวเอง Advertisement อัลกอริธึ่มใหม่ลดประสิทธิภาพการขุดเหมืองของ GEFORCE RTX 3060...

PC News

Zotac นั้นถือได้ว่าเป็นอีกบริษัทหนึ่งที่เครื่องคอมพิวเตอร์สำหรับการเล่นเกมในรูปแบบของ mini PC นั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมากครับ นอกเหนือไปจากซีรีส์ ZBox

Other News

หลังจากที่ได้เห็นหน้าค่าตาของ Geforce RTX 2060 Twin Fan และ AMP จาก Zotac ก่อนหน้านี้ไปแล้วและล่าสุดในงาน CES 2019 ก็ได้มีการเปิดตัวการ์ดจอดังกล่าว

Other News

ล่าสุดทาง ZOTAC ได้เปิดตัว การ์ดจอ ซีรีย์ ArcticStorm โดยเป็นการ์ดจอที่ออกแบบมาสำหรับคนที่ใช้ชุดน้ำ และ คนที่ต้องการจะ Overclock การ์ดจอของตัวเองให้แรงยิ่งขึ้นไปอีก โดยในตัว RTX 2080 Ti ArcticStorm ได้ติดตั้งชุดบล็อคน้ำมาให้พร้อมด้วย ลวดลายสุดเท่ พร้อมด้วยไฟ RGB ที่สามารถปรับแต่งได้พร้อมควบคุมไฟ LED ในตัวการ์ด RTX 2080 Ti ArcticStorm...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก