Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

จับรวมสะเลย! Sapphire รวม Dual-X Cooling กับ Readon HD7950

Sapphire ปล่อยการ์ดจอตัวใหม่ โดยรวมเข้ากับระบบระบายความร้อน Dual-X Cooling Solution โดยตัวแรกก่อนหน้านั้นที่ใช้ Cooling ตัวนี้คือชิพ High-End HD 7970 ณ ตอนนี้ได้นำมาใช้กับรุ่นที่เล็กลงมาอย่าง HD 7950 นะครับ

n4g 118bn4g 118d

Advertisement

โดย Sapphire เป็นตัวมา 2 รุ่นด้วยกันคือ Sapphire HD 7950 Dual-X OC และอีกรุ่น คือรุ่นต้นแบบไม่มีการ OC

n4g 118a

มาเริ่มที่ตัวแรกกันก่อนกับ Dual-X OC มาพร้อมกับ PCB สีดำ และ GPU Clockspeed อยู่ที่ 950 MHz, หน่วยความจำทำงานที่ความเร็ว.. 5.00 GHz โดยเป็นแรม GDDR5

n4g 118c

ส่วนรุ่นต้นแบบนั้น จะลดราคาตัวการ์ดลง ด้วย PCB สีฟ้า และ GPU Clockspeed 810 MHz, หน่วยความจำทำงานที่ความเร็ว 5.00 GHZ โดยเป็นแรม GDDR5

โดยราคาและข้อมูลเพื่มเติมนั้นยังไม่มีประกาศนะครับ

ที่มา : Techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

AMD

ตลาดกลาดการ์ดจอปัจจุบันกลับมาดุเดือดอีกครั้ง หลังจากปล่อยให้ค่ายเขียวอย่าง nvidia นำตลาดอยู่ฝ่ายเดียว ด้วยการเปิดตัว AMD Radeon RX 5700 Series ซึ่งให้ประสิทธิภาพทัดเทียบกับคู่แข่ง แต่มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่อย่างการผลิตที่ 7 นาโนเมตร และ PCIe 4.0 จนทำให้ AMD กลับมายืนในตลาดบนได้อีกครั้ง แต่ AMD เองก็ยังไม่ได้หยุดแค่นั้นด้วยการเข็ญ RX...

AMD

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า AMD Radeon RX 590 จะเปิดตัวในช่วงสัปดาห์หน้า โดยทีเด็ดของครั้งนี้คือ สถาปัตยกรรมใหม่ Polaris 30 12 นาโนเมตร

PC Review

หากใครที่กำลังมองหาการ์ดจอราคาเบา ๆ อัพเกรดคอมพิวเตอร์จากเดิมที่ไม่มีการ์ดจอทำให้ไม่สามารถเล่นเกมหนัก ๆ ได้ ซึ่ง AMD นั้นมีการ์ดจอน้องสุดท้องของ RX500 Series ซึ่งนั่นก็คือ RX550 ที่จะช่วยอัพเกรดคอมพิวเตอร์เครื่องเก่า

How to

จากบทความก่อนแนะนำผู้ผลิตเมนบอร์ดซึ่งในบ้านเรามีอยู่แค่ 5 แบรนด์ อาจจะไม่มาก แต่ก็เกือบครบทุกแบรนด์ที่มีขายกันทั่วโลกแล้ว ซึ่งตรงข้ามกับบทความในวันนี้ เพราะแบรนด์การ์ดจอนั้นมีมากกว่าเกือบ 3 เท่าได้ เฉพาะที่ขายในบ้านเราอย่างเป็นทางการเป็นเรื่องเป็นราวก็ 12 แบรนด์เข้าไปแล้ว ซึ่งนอกจากแบรนด์ที่เราคุ้นเคย จากแบรนด์เมนบอร์ดแล้ว ก็ยังมีแบรนด์อื่นๆที่ทำเฉพาะการ์ดจอเป็นหลัก และยังแยกแบรนด์ตามยี่ห้อของ GPU คือ AMD กับ Nvidia อีกด้วย ตัวแทนจำหน่ายส่วนใหญ่จะมีครบเกือบทุกแบรนด์ โดยเฉพาะแบรนด์ใหญ่ๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก