Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

ครบทุกยี่ห้อหรือยัง?!!? MSI เปิดตัว GTX 670 พร้อมฟังชั่น GPU Overvoltage

MSI ผู้ผลิตและจำหน่ายเมนบอร์ด และกราฟฟิคการ์ด ชื่อดัง ประกาศเปิดตัวกราฟฟิคการ์ดตัวใหม่ Geforce GTX 670!

n4g msi1

Advertisement

ตัวการ์ดจะประกอบไปด้วยชิพ GPU 28nm Geforce GTX 670, แรม 2GB GDDR5, อีกทั้งยังสนับสนุน PCI-Express 3.0 เพื่อการนำเสนอประสบการณ์ทางด้านภาพสามมิติอันสมบูรณ์แบบ ให้มากยิ่งขึ้นกว่าการ์ดรุ่นก่อนหน้านี้เป็นอย่างมาก!, Geforce GTX 670 ยังมาพร้อมกับเทคโนโลี Core Boost ของทาง Nvidia โดยสามารถปรับเพื่ม Clockspeed ให้มากขึ้นในขณะเล่นเกม/ทำงานได้ทันที เพื่อประสิทธิภาพในการใช้งานสูงสุด!

และเมื่อนำมารวมกับเทคโนโลยีของ MSI Afterburner overclocking utility ที่สามารถปรับ ค่าแรงดันไฟ และ ค่า Clock เริ่มต้นได้เพื่อเพื่มความสามารถในการโอเวอร์คล๊อคได้เป็นอย่างดี, ด้วยฟังชั่น GPU Overvoltage สามารถที่จะเพื่มความสามารถในการโอเวอร์คล๊อคได้มากขึ้นถึง 22% เลยทีเดียว!, ตัวการ์ดยังสนับสนุนระบบ Nvidia 3D Vision โดยไม่จำเป็นต้องต่อการ์ดเพื่ม สามารถต่อจอพร้อมกันได้มากถึง 4 จอ

ระบบพิเศษของ MSI Afterburner Overclocking Utility

MSI Gefroce GTX 670 ด้วยฟังชั่นของชิพ Nvidia GPU Boost เทคโนโลยี ที่ทำให้ Core GPU สามารถปรับเพื่ม Clock speed ขึ้นเองในขณะใช้งานอย่างอัตโนมัติเพื่อประสิทธิภาพในการใช้งานที่สูงมากยิ่งขึ้น และเมื่อนำมาใช้กับ ระบบที่เป็นเอกลักษณ์ของทาง MSI คือ Afterburner Overlcoking Utility ผู้ใชงานสามารถปรับแต่งค่าแรงดันไฟ และ Clock เริ่มต้นได้ด้วยตัวเอง เพื่อเพื่มขีดความสามารถในการโอเวอร์คล๊อค ให้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น, โดยสามารถเพื่มประสิทธิภาพสูงสุดในการโอเวอร์คล๊อคได้มากขึ้นถึง 22%!

Afterburner ยังมีระบบการจัดภาพ/อัดวิดีโอบนหน้าจอ รวมไปถึงยังมีฟังชั่นในการสั่งงานผ่านโทรศัพท์มือถือ smart-phone ในการควบคุมกราฟฟิคบนเครื่อง Desktop อีกด้วยรวมไปถึงระบบ Kombuster burn-in testing funtion, ทั้งหมดนี้ถือว่าเป็นเครื่องมือที่จำเป็นสำหรับมือโอเวอร์คล๊อคทั้งหลายเพื่อดึงประสิทธิภาพสูงสุดออกมาจากตัวการ์ดของคุณ!

GPU 28 nm รวมถึงสนับสนุน PCI Express Gen3

MSI Geforce GTX 670 ใช้ชิพ GPU จาก Nvidia 28nm Geforce GTX 670 และยังรอบรับ PCI Express รุ่น 3.0, ด้วยเทคโนโลยีในการผลิตใหม่ล่าสุด โดยจะลดค่าความร้อนที่เกิดขึ้นขณะใช้งาน และยังเพื่มประสิทธิภาพให้สูงขึ้น เมื่อนำมาร่วมกับเทคโนโลียีในการส่งถ่ายข้อมูลรุ่นล่าสุด ตัวการ์ดสามารถส่งถ่ายข้อมูลได้อย่างรวดเร็วถึง 32 GB/s (โดยต้องใช้คู่กับ CPU และ Mainboard ที่รองรับด้วย), สำหรับ Gamer มันหมายความว่าคุณจะได้ประสบการณ์ในการเล่นเกมเพื่มขึ้นเป็นอย่างมาก ด้วยความสามารถโดนรวมที่เพื่มขึ้นมากถึง 42% เมื่อเทียบกับการ์ดสเป๊คเดียวกันในรุ่นก่อนอย่าง GTX 570

สนับสนุนระบบ 3D Vision Surround ด้วยการ์ดจอ ตัวเดียว

นอกเหนือจากที่ตัวการ์ดยังสนับสนุนรุ่นล่าสุดของ Directx 11, MSI Geforce GTX 670 ยังสนับสนุนระบบของ Nvidia 3D Vision Surround โดยสามารถใช้ระบบ 3D ต่อภาพ 3 จอพร้อมกัน รวมถึงแว่นสามมิติ ด้วยกราฟฟิคการ์ดเพียงตัวเดียว!, เกมเมอร์จะได้รับประสบการณ์ภาพ 3มิติอันสวยงามจากการเล่นเกม หรือดูหนัง, ยังไม่หมดแค่นั้น ตัวการ์ดยังสนับสนุนการต่อจอเพื่มเป็นจอที่ 4 เพื่อใช้งานพร้อมกันสำหรับ คอเกมที่สามารถเล่นเกมและทำงานอย่างอื่นไปพร้อมกันได้!

– Name : MSI N670GTX-PM2D2GD5/OC

– GPU : Nvidia Geforce GTX 670 – Codename GK104

– Memory : 2GB DDR5 – 6008 MHz

– Cooling : Nvidia Reference Thermal Design

– Output : 1x Displayport, 1x HDMI, 1x DL-DVI-D, 1x DL-DVI-I

– TDP : 170W

– OC : MSI Afterburner GPU Overvoltage – GPU Offset – GPU Power limit

– Dimenstion : 242x111x38 nm

ถ้าคนที่ชอบโอเวอร์คล๊อคคงชอบการ์ดตัวนี้ของ MSI แน่เลยครับแต่อาจจะมีความร้อนเพืมขึ้นบ้างพอสมควรเนื่องจากไม่ได้ปรับปรุงระบบ Cooling เพื่มเติมจากของ Nvidia นะครับ :)

ที่มา : Techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว MSI

MSI Claw A1M เกมมิ่งพีซี Handheld ที่ใช้ทำงานก็ได้ เล่นเกมสบายด้วยพลัง Intel Core Ultra!! ความสุขของใครหลายคน คือได้นั่งเล่นเกมโปรดอยู่หน้าคอมนานๆ แต่บางคนที่ต้องออกไปธุระให้คนในครอบครัวเป็นระยะๆ ก็คงจะยากอยู่ แต่ถ้ามี MSI Claw A1M Gaming Handheld อยู่ก็บอกลาข้อจำกัดนั้นได้เลยแถมยังไม่ถูกผูกมัดเอาไว้กับร้านค้าเกมไหนโดยเฉพาะ จะติดตั้ง Steam, Ubisoft...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

PR-News

MSI แบรนด์เกมมิ่งโน้ตบุ๊กชั้นนำระดับโลก ได้นำไลน์อัพเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน CES เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จัดแสดงให้กับเหล่าพาร์ทเนอร์และสื่อมวลชนประเทศไทย ในงาน MSIology: AI ERA of COMPUTING เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมเผยราคาและรุ่นที่จะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2567 นี้ พร้อมเปิดตัวสินค้า Gaming Handheld รุ่นใหม่ที่เป็นสินค้าไฮไลต์ของปี อย่าง...

IT NEWS

ข่าวดีสำหรับชาว PC ตอนนี้ MSI ประกาศปล่อยอัปเดตเฟิร์มแวร์ใหม่ เพิ่มการรองรับ RAM สูงสุดถึง 256GB บนเมนบอร์ดทั้งฝั่ง Intel และ AMD ก่อนหน้านี้ เมนบอร์ดสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปมีขีดจำกัดความจุ RAM สูงสุดอยู่ที่ 192GB แต่การอัปเดตครั้งนี้ของ MSI ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตั้ง Ram DDR5 ขนาด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก